Chapter 2 (JADINE)

351 10 1
                                    

@Canteen

Bigla akong nagutom , makabili nga ng snack di pa naman time eh . Di ko naman alam kong asan sila Bhestfriend .

"Miss ? pabili nga ng hamburger at coke!"

"Yun lang po ba Ma'am ?"

"Yes !"

Nagtanung pa kunh yun lang , alangan naman tig tatlo di ko naman kaya ubusin yun , naku naman !

"Here's your order ma'am."

"Thank  you po !"

Wala na akong mauupuan , anu ba yan . Pero dun  sa dulo merong isa kaso may nakaupo naman . No choice !

"Hello , pwede makishare sa chair ?" tanong ko sa boy na nakaupo.

"K!" Responce niya ang ikli . Ang snob naman parang si James lang .

"Tnx !" sabi ko .

Kahit magkaharap kami ng lalaking 'to ako tumitingin sa ikanya gawa ng parang napahiya ako kanin a kay James , nakakaturn off siya but still i crush on him.

"KRING ! KRING !"

Ayy . Bell na , pero hindi ko pa ubos snack ko . Uubusin  ko nalang mamaya , ilalagay ko mun a sa bag sabi nga ni Manang bawal magsayang ng pagkain . Pagkatapos ko ilagay ang snack sa bag ko tumayo na ako at nagpaalam sa lalaking kaharap ko pero hindi ko pa parin matignan'tignan ..

"Ahm  . Gotta go , bell na eh ! Bye , tnx again !"

Naglalakad na'ko palayo ng biglang hinawakan ng lalaki ang kamay ko .

"Wait , Miss pwede bang samahan mo lang muna ko dito ?'' sabi ng lalaki habang hawak niya ang kamay ko .

"Ha! Are you kiddion g me ? Bell na kaya baka malate pa'ko eh !" sabi ko, sabay "bitaqwan mu nga ako!''

Badtrip pa rin ako kaya hindi ko parin matignan ang muka ng lalaking 'to ! i think i hate boys na except James ^__^

"Suplada mu naman miss !" ihahatid naman kita sa room mo pag second peroid na eh !"

"Eh ! hindi nga kita kilala eh ! anu ba ."

Panu ko ba naman hindi makikilala ni hindi ko nga matignan  . Tsaka isang rason din naman kaya hindi ko makilala naklayuko kaya siya kanina pa .

"Ahhh ! Ako nga pala si --- ."hindi pa siya tapos magsalita ng bila akong lumingon  .

"Sin-----o ? Uhm Ahh !"

Si---Si James ! Wahhhh , heaven .. heaven na ba 'to ? Nasa dreamland ba 'ko ? Grabe ang gwapo talaga niya pero---- inisnob niya ko kanina kaya gaganti ako .

"Ah, James Reid ? Alis na'ko !"sabe ko sa kanya ng pagalit sabay taray .

"Ang hard mo naman  Miss ! Ano nga pala pangalan mo ?"

*LipBite* Sampalin niyo nga ko . tinatanong niya pangalan ko uhh! akalain niyo yun . May gusto na rin ata 'to sakin eh . Kilig to the max !!

-----------------

A/N :

Vote / comment :) Plssss :D

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 06, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dream come true [JADINE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon