Phần 3

830 14 0
                                    

  Chương 39 rượu sau loạn 〔2〕
Lạc Vũ ai thán, sớm biết rằng như vậy phiền toái, vừa mới khiến cho Lạc Nhất tới làm tốt. ( Lạc Nhất đánh cái hắt xì )
Lạc Vũ từ Lạc Hàn dưới thân chui ra tới, mọi cách bất đắc dĩ, đành phải......
Rầm một tiếng, quần áo tức khắc bị xé rách thành hai nửa.
Lạc Vũ thành thạo đem Lạc Hàn quần áo cởi sạch, thuận tiện còn đánh giá một ít mẫu thân dáng người.
Tấm tắc, này ngực, này eo, này chân, này mông, ta như thế nào không có di truyền đến mẫu thân đại nhân hảo dáng người đâu? Lạc Vũ thực thương tâm, ông trời không có mắt a, này thế đạo như thế nào như vậy không công bằng!!
"Không cần nháo! Như thế nào còn không đi ngủ! Có phải hay không da lại ngứa!" Lạc Hàn nhíu mày mắng.
Lạc Vũ hãn, nữ vương ở trong mộng cư nhiên đều đang mắng chính mình, thật đúng là mắng thuận miệng, đánh thuận tay.
Lạc Vũ lại lần nữa ai thán, chính mình thật là số khổ người a!
Qua suốt nửa canh giờ, Lạc Vũ mới rốt cuộc viên mãn hoàn thành nhiệm vụ, thế nữ vương đại nhân cởi quần áo, sau đó thay ấm áp áo ngủ.
Lạc Vũ đem chăn cái ở nữ vương trên người, sắp xếp chăn đệm, làm xong hết thảy đang chuẩn bị rời đi thời điểm, cánh tay đột nhiên bị Lạc Hàn một xả, lại lần nữa ngã vào giường trung.
Ai da, ta eo a......
"Mau ngủ! Lại nháo ta thật sự muốn trừu người!" Lạc Hàn biểu tình có chút không kiên nhẫn.
Lạc Vũ eo bị nữ vương cánh tay vòng, mới vừa vừa động chuẩn bị xuống giường, nữ vương cánh tay liền vòng đến càng chặt, cuối cùng Lạc Vũ thân thể cơ hồ hoàn toàn dán ở nữ vương trên người.
Lạc Vũ tránh thoát không được, cuối cùng dứt khoát ngoan ngoãn mà súc ở Lạc Hàn trong lòng ngực, thưởng thức Lạc Hàn ngón tay thon dài. Lạc Hàn thân thể thực ấm áp, Lạc Vũ đem lạnh lẽo chân nhỏ dán ở Lạc Hàn cẳng chân thượng, hấp thu đối phương nhiệt lượng. Lạc Hàn vô ý thức mà nâng hạ chân, đem Lạc Vũ lộn xộn chân ngăn chặn, dùng chính mình nhiệt độ cơ thể ấm áp kia lạnh băng thân thể.
Lạc Vũ đóng đầu giường đèn, nằm ở Lạc Hàn trong lòng ngực, hưởng thụ trong đêm đen yên tĩnh.
Ngày mai muốn đi, đi hoàn thành một cái khó với lên trời S cấp nhiệm vụ, hơi có vô ý, chỉ sợ cũng không về được.
Trong bóng đêm, ngoài cửa sổ ánh trăng mông lung mà bao phủ Lạc Hàn lạnh băng ngủ mặt.
Lạc Vũ nhìn nhìn, thở dài, khiến cho chính mình đêm nay tùy hứng làm nũng một lần đi, cũng không biết về sau còn có hay không nằm ở mẫu thân trong lòng ngực đi vào giấc mộng cơ hội.
Lạc Vũ cầm Lạc Hàn tay, làm nàng đem chính mình ôm đến càng khẩn, ấm áp an tâm cảm giác.
Đêm, yên lặng, ngoài cửa sổ là một vòng cô nguyệt.
Ngày hôm sau Lạc Hàn tỉnh lại thời điểm, đầu đau muốn nứt ra, hôn hôn trầm trầm không nghĩ rời giường, tiếp tục ôm ngủ đến như là đầu tiểu trư Lạc Vũ chợp mắt.
Sáng sớm chim chóc chít chít sao sao làm ầm ĩ, thái dương cũng từ cửa sổ trung chiếu xạ tiến vào, rốt cuộc đem ngủ đến có thể so với lợn chết Lạc Vũ đánh thức.
Lạc Vũ tỉnh lại, xoay người, nhìn đến Lạc Hàn lạnh băng khuôn mặt dưới ánh nắng chiếu xuống càng thêm bắt mắt nhiếp người, giống như ở vào đám mây, trên cao nhìn xuống, oai phong một cõi nữ vương.
Lạc Vũ tiểu tâm thử mà vươn ngón tay, chạm chạm Lạc Hàn lãnh lệ cằm, trộm nhìn nhìn Lạc Hàn đôi mắt, đối phương không có bị bừng tỉnh. Nhìn đến nữ vương không có tỉnh lại, Lạc Vũ lá gan càng thêm lớn lên, lại sờ sờ nữ vương hình dáng rõ ràng cái mũi, còn có môi tuyến tốt đẹp miệng.
Lạc Vũ tạp đi tạp đi miệng, vì cái gì mẫu thân đại nhân lớn lên như vậy lãnh diễm gợi cảm, chính mình bộ dạng cũng chỉ có thể coi như thanh tú? Này cũng quá không công bằng đi!
"Làm gì." Lạc Hàn đột nhiên ra tiếng, lạnh lùng âm điệu.
Lạc Vũ hoảng sợ, vội vàng thu hồi tay, lắp bắp nói, "Ngươi...... Ngươi chừng nào thì tỉnh?"
Lạc Hàn quát quát Lạc Vũ cái mũi nhỏ, "Từ ngươi ngay từ đầu có động tác nhỏ, ta liền tỉnh."
Lạc Vũ xấu hổ, tìm cái sứt sẹo lấy cớ, "Ta xem ngươi không tỉnh, chuẩn bị đem ngươi chọc tỉnh."
Lạc Hàn xoa xoa Lạc Vũ lỗ tai nhỏ, "Ta tối hôm qua say thật sự lợi hại?" Lạc Hàn đã nhớ không rõ tối hôm qua phát sinh sự tình, chỉ nhớ rõ tối hôm qua đem Russia lão đại uống bò, kia mặt sinh ý toàn bộ đưa về Lạc gia.
"Nói không ít nói mớ." Lạc Vũ gà mổ thóc liên tiếp điểm vài cái đầu.
"Phải không?" Lạc Hàn xoa xoa huyệt Thái Dương, đau đầu tựa hồ thoáng giảm bớt một chút, "Nói chút cái gì?"
Ách, da ngứa, muốn trừu người đánh người linh tinh. Lạc Vũ đương nhiên sẽ không nói như vậy, "Ngươi nói mưa nhỏ càng ngày càng ngoan, càng ngày càng nghe lời, đều không chọc mẫu thân sinh khí."
Lạc Vũ một bộ chân chó tướng, liền kém nhào lên đi triều chủ nhân liếm hai khẩu.
Lạc Hàn cười như không cười, sửa sửa Lạc Vũ rối bời đầu tóc, "Trách không được là nói mớ, mộng cùng hiện thực luôn là phản."
Lạc Vũ nháy mắt gục đầu xuống, héo héo, một bộ bị chịu đả kích bộ dáng.
Lạc Hàn cười khẽ ra tiếng, nhìn đến chính mình trên người áo ngủ, dò hỏi, "Tối hôm qua ngươi cho ta đổi quần áo?"
"Không phải, là Lạc Nhất." Lạc Vũ đáp thật sự mau thực trôi chảy, như là sớm đã chuẩn bị tốt lời kịch.
Lạc Hàn sắc mặt trầm xuống, âm hàn chi khí tức khắc ập vào trước mặt, có loại muốn giết người thấy huyết khủng bố không khí.
Lạc Vũ vội vàng nhấc tay đầu hàng, lấy lòng mà nịnh nọt nói, "Nói giỡn, nói giỡn, bổn đại tiểu thư thân thủ hầu hạ."
Lạc Hàn khí, một chân đá vào Lạc Vũ trên eo, Lạc Vũ kêu thảm thiết một tiếng, nước mắt lưng tròng, như thế nào từ tối hôm qua đến sáng nay, ta eo thon nhỏ luôn đã chịu bị thương nặng a!
"Áo ngoài để chỗ nào đi?" Lạc Hàn nhìn quanh bốn phía, như thế nào không thấy được đâu.
Lạc Vũ nhất thời nghẹn lời, nhìn đông nhìn tây, nói gần nói xa, "Như thế nào không thấy đâu? Chẳng lẽ là cái nào biến thái yêu thầm mẫu thân, đem quần áo cấp trộm đi?"
Lạc Vũ tiếp tục không sợ chết mà nói giỡn, "Muốn trộm cũng trộm nội y quần lót gì đó, trộm áo ngoài làm cái gì? Ai da ——"
Lạc Vũ kêu thảm thiết một tiếng, trên đầu ăn một cái bạo lật. Lạc Vũ xoa xoa đầu, tội nghiệp mà nhìn Lạc Hàn.
"Thành thật công đạo, sao lại thế này?" Lạc Hàn làm bộ muốn lại gõ Lạc Vũ một cái bạo lật.
Lạc Vũ vội vàng rụt rụt đầu, đầu hàng nhận thua nói, "Xem góc tường, liền ở nơi đó."
Lạc Hàn liếc mắt một cái nhìn lại, góc tường chỗ là một đống rách tung toé màu đen phá bố, hoàn toàn nhìn không ra quần áo quần bóng dáng.
"Liền kia một đống phá bố?" Lạc Hàn lạnh lùng mà mở miệng dò hỏi, sợ tới mức Lạc Vũ co rụt lại đầu, cho rằng Lạc Hàn lại muốn hung hăng mà gõ nàng một cái.
Lạc Vũ ủy khuất nói, "Chính ngươi muốn xuyên như vậy bó sát người quần áo, thoát đều thoát không xuống dưới! Về sau đi ra ngoài nói sinh ý không được xuyên thấp ngực quần áo nịt, cũng không cho xuyên liền đùi đều lộ ra tới váy ngắn!"
Lạc Vũ chính là nhớ rõ ngày đó đàm phán thời điểm, Lạc Hàn ăn mặc có bao nhiêu gợi cảm mê người, đừng nói là nam nhân, liền tính là nữ nhân, cũng sẽ nhịn không được nhiều đánh giá vài lần.
"Chuyện của ta, nơi nào luân được đến ngươi tới quản." Nữ vương trực tiếp đem Lạc Vũ làm lơ rớt, lười đến đi lý tiểu thí hài không thể hiểu được phát giận.
Lạc Vũ giống như bị sương đánh cà tím, héo héo, bẹp miệng, sinh hờn dỗi.
Hàn mặc kệ nàng, trực tiếp rời giường mở ra tủ quần áo, bên trong trưng bày thượng trăm bộ đủ loại kiểu dáng quần áo.
"Đúng rồi, ta cho ngươi chuẩn bị một kiện lễ vật." Lạc Vũ kháng đánh kháng áp năng lực rất mạnh, vừa qua khỏi một phút đồng hồ, liền từ trong đả kích khôi phục lại, lại lần nữa bày ra một bộ chân chó bộ dáng.
"Lại làm gì chuyện xấu?" Lạc Hàn nhíu mày, tiếp tục chọn quần áo, "Làm sai sự liền chạy nhanh nhận sai nhận phạt, đừng tưởng rằng đưa điểm đồ vật chịu / hối liền có thể không bị đánh."
Lạc Vũ chân chó tươi cười lại lần nữa cứng đờ, ủy khuất nói, "Quá mấy ngày là ngươi sinh nhật, cho nên ta mới cố ý chuẩn bị lễ vật, còn chuẩn bị suốt một tháng! Thật là chó cắn Lã Động Tân, không biết người tốt tâm!" Lạc Vũ mới vừa vừa nói xong, liền phát hiện tự mình nói sai.
Lạc Hàn cầm quần áo, kinh ngạc quay đầu nhìn Lạc Vũ vài lần, mấy ngày không thấy, lá gan nhưng thật ra càng lúc càng lớn, dám can đảm quanh co lòng vòng mắng ta?
"Ta vả miệng." Lạc Vũ vỗ vỗ miệng mình, chỉ là động tác quá mức mềm nhẹ, đảo như là ở làm hôn gió bộ dáng.
"Muốn bắt tới liền chạy nhanh lấy lại đây, lại cọ xát ta liền phải ra cửa."
Nữ vương sinh nhật luôn luôn là các nơi lão đại quyền quý truy phủng nhật tử, đưa siêu xe đưa du thuyền, thậm chí còn còn có đưa một khối đảo nhỏ. Dù sao lại quý trọng quà tặng đều sẽ không làm nữ vương động tâm, như vậy quý trọng đồ vật Lạc Vũ cũng tặng không nổi. Lạc Hàn kỳ thật là không thích quá sinh, quá sinh ra được ý nghĩa xã giao chu toàn, uống rượu kính rượu, nhưng là vì duy trì Lạc gia sinh ý quan hệ, này yến hội cũng không thể không làm.
Lạc Vũ nhanh như chớp mà chạy về chính mình phòng, lại nhanh như chớp mà phản hồi Lạc Hàn bên người.
"Xem! Ta thân thủ dùng len sợi đánh khăn quàng cổ." Khăn quàng cổ hình thức rất đơn giản, thậm chí có vẻ có chút quê mùa, bất quá Lạc Vũ cũng chỉ sẽ đánh loại này. Từ nhỏ đến lớn, làm Lạc gia đại tiểu thư, mười ngón không dính dương xuân thủy, sự tình gì cũng chưa thân thủ đã làm, liền vì này căn nho nhỏ khăn quàng cổ, Lạc Vũ đã đánh đến tinh bì lực tẫn, đầu váng mắt hoa.
"Lóa mắt vừa thấy, còn tưởng rằng là mạt khăn trải bàn." Nữ vương phát huy độc miệng bản năng, màu đen khăn quàng cổ tễ thành một đoàn, thật sự là không quá đẹp.
"Mang lên nhìn xem." Lạc Vũ há là da mặt mỏng người, hoàn toàn không để ý tới Lạc Hàn chèn ép.
Lạc Hàn thực bất đắc dĩ mà đem Lạc Vũ đưa "Mạt khăn trải bàn" vây quanh ở trên cổ. Lạc Vũ vây quanh Lạc Hàn xoay hai vòng, rất là vừa lòng gật gật đầu, như vậy liền tính xuyên thấp áo ngực phục cũng có thể che đậy.
"Ta lập tức phải đi, giữa trưa 12 điểm chuyến bay." Lạc Vũ lưu luyến không rời mà túm Lạc Hàn tay áo làm nũng.
"Kia còn không mau đi." Lạc Hàn chụp phi Lạc Vũ tay, sửa sửa bị Lạc Vũ niết nhăn ống tay áo.
"Ngươi sẽ không tưởng ta sao? Này vừa đi chính là một tháng." Lạc Vũ ủ rũ cụp đuôi, mẫu thân đối ta như thế nào có thể như vậy lãnh đạm đâu?
"Ngươi đi lưu học một tháng, lại không phải đi đánh giặc một tháng, không cần một bộ sinh ly tử biệt bộ dáng." Lạc Hàn thu thập thứ tốt, chuẩn bị ra cửa, thuận tay lại gõ Lạc Vũ một cái bạo lật.
Lạc Vũ che lại đầu kêu thảm thiết một tiếng, này tiêu diệt sát Thiên Ảnh lão đại còn không phải là một hồi trận đánh ác liệt sao? Như cố ý ngoại, liền sẽ bị mất mạng, còn nói không phải sinh ly tử biệt? Bất quá lời này, Lạc Vũ cũng không thể cùng Lạc Hàn nói, nàng chính là công bố chính mình ra ngoại quốc đương trao đổi sinh học tập du lịch.
"Từ từ, ta tặng quà sinh nhật, ngươi tốt xấu phải cho ta một cái tưởng thưởng." Thu lễ đáp lễ, thiên kinh địa nghĩa.
"Muốn cái gì, chạy nhanh nói, đừng chậm trễ ta thời gian." 10 giờ nửa còn hẹn người nói sinh ý.
"Đem vùi đầu xuống dưới, ta ở ngươi bên tai lặng lẽ nói." Lạc Vũ híp mắt, một bụng ý nghĩ xấu bộ dáng.
Lạc Hàn ngây ra một lúc, chẳng lẽ là cái gì xấu hổ mở miệng khẩu vị nặng ngoạn ý?
Lạc Hàn mới vừa đem vùi đầu xuống dưới, Lạc Vũ liền ôm lấy Lạc Hàn cổ, ba một chút thân ở Lạc Hàn khóe miệng thượng, sau đó nhanh như chớp mà chạy đi rồi.
Tác giả có lời muốn nói: Cảm ơn mênh mang hai viên địa lôi ( hảo vui vẻ ~~ )
Ngày mai thừa xe lửa đi học đi cho nên càng không được ( khẩu ô ô, một chút đều không nghĩ đi học ) hậu thiên giữa trưa sẽ càng
Chương 40 mê cung cung điện
Tịch bảy Lạc Vũ hai người chế định trù tính một tuần, điều nghiên địa hình tra xét một tuần, chờ chân chính lẻn vào Thiên Ảnh thời điểm, đã là nửa tháng lúc sau.
Lạc gia cho Thiên Ảnh tầng hầm ngầm bản đồ địa hình, hai người chuẩn bị từ dưới nền đất xâm nhập Thiên Ảnh thủ lĩnh phòng, ám sát mục tiêu người.
Tầng hầm ngầm rất lớn thực rộng lớn, như là một tòa chôn ở ngầm cung điện giống nhau, tầng tầng lớp lớp kiến trúc, rậm rạp phòng, như là một cái mê cung giống nhau, làm người hoa cả mắt, phân biệt không rõ. Nếu không phải có Lạc gia tình báo cùng bản đồ, hai người chỉ sợ muốn bị lạc tại đây tòa ngầm cung điện trung, sống sờ sờ đói chết.
Tại đây tòa cung điện trung, Lạc Vũ ăn không ít buồn mệt. Lạc Vũ mở ra phòng cửa sổ, vừa định thăm dò đi ra ngoài nhìn xem, đầu đã bị đụng phải một cái đại bao. Nơi này thần bí mà kỳ dị, ngoài cửa sổ thế nhưng là một mặt vách tường, trên vách tường còn dấu diếm cơ quan, nếu không phải tịch bảy tay mắt lanh lẹ, Lạc Vũ chỉ sợ sớm bị phi mũi tên thứ thành cái sàng.
Trong cung điện ánh sáng thực ám, chỉ có trên vách tường mờ nhạt đen tối đuốc đèn, Lạc Vũ mở cửa, đi vào tiếp theo gian phòng ốc thời điểm, dưới chân không còn, thân thể một oai, theo quán tính thiếu chút nữa liền quăng ngã đi xuống, may mắn tịch bảy đúng lúc tới rồi, kéo lại Lạc Vũ cổ áo, mới không làm Lạc Vũ bị ngã chết. Lạc Vũ oán giận liên tục, như thế nào sau đại môn mặt sẽ là một cái hố to? Tịch bảy cầm đèn pin hướng bên trong chiếu đi, Lạc Vũ nhìn đến trong hầm thế nhưng là sắc bén đao nhọn, bên cạnh còn có không ít bạch cốt. Lạc Vũ hậm hực lùi về đầu, không nói chuyện nữa.
Trong mê cung, cơ quan thật mạnh, bộ bộ kinh tâm, Lạc gia đưa tới bản đồ trung nhưng thật ra ghi rõ cơ quan ám khí vị trí, cứ việc trước tiên biết, chân chính cơ quan khởi động thời điểm, Lạc Vũ vẫn là cấp dọa ra một thân mồ hôi lạnh.
Hai người mang đồ ăn chỉ đủ hai ngày, chính là các nàng đi rồi suốt một ngày, vẫn là tại chỗ bồi hồi, đầu óc choáng váng, không có một chút tiến triển.
Đi rồi một ngày sau, hai người ngồi dưới đất ăn chút gì. Lạc Vũ nằm ở tịch bảy trong lòng ngực, mơ màng sắp ngủ, cảm thấy toàn thân xương cốt đều mệt đến sắp tan.  

Sát thủ nữ vương  -  Tác giả: Tiểu Tiên KêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ