Tôi thích em

323 27 13
                                    

Một buổi sáng tinh mơ, những chú họa mi cất lên những tiếng hót. Cơn mưa dữ dội đêm qua đã qua đi, những tia nắng đầu tiên trong ngày chiếu qua những giọt sương trên những tán lá khiến chúng trong vắt như những viên kim cương.

Một vài tia nắng chiếu qua cửa sổ, chiếu vào Butterfly. Cô tỉnh dậy, nhìn xung quanh, một căn phòng tối tăm, chỉ có ánh sáng mặt trời chiếu vào qua cửa sổ, mọi thứ trong phòng được sắp xếp rất ngay ngắn như nói lên chủ nhân của căn phòng là một người rất kĩ tính và khá bí ẩn.

*Đầu mình...* Butterfly đặt tay lên thái dương.

Cánh cửa phòng chợt mở ra, một người đàn ông có mái tóc dài màu mi trắng bạch kim mặc một bộ giáp nặng trịch bước vào, trên tay anh ta là một tô súp nóng hổi thơm phức.

-Em dậy rồi à Butterfly? - người đàn ông nhìn cô.

-Na...Nakroth?! - cô run sợ.

-Sao em lại sợ anh. Anh chính là người đã cứu em khỏi con quái thú đêm qua mà.

Butterfly chợt nhớ lại cảnh đêm qua, khi con quái thú hung tàn đè cô xuống và định làm nhục cô. Cô cố gắng bình tâm lại.

-Cảm ơn anh. - cô chìa tay ra trước mặt anh nhưng ánh mắt cô lại lảng đi nơi khác.

-Sao em lạnh lùng vậy?

-Xin lỗi anh, vì tôi là một đứa trẻ không có tuổi thơ, đứa trẻ nhìn mẹ nó bị giết ngay trước mắt nó, đứa trẻ được huấn luyện cầm kiếm giết người khi mới 10 tuổi.

Khi biết về quá khứ của Butterfly, Nakroth chợt lặng đi. Tay anh run run, khoé mắt bắt đầu rơi lệ.

-Anh...xin lỗi...Butterfly...

-Sao anh phải xin lỗi chứ?

-Vì trước đây anh đã làm điều tồi tệ đối với em.

Butterfly nhớ đến đêm hôm ấy, cái đêm mà sự trong trắng của cô đã không còn.

-Không sao đâu. Tôi không để tâm đến chuyện đó đâu nhưng, tôi chỉ có một câu hỏi thôi. Anh làm thế với thôi chỉ để thỏa mãn dục vọng thôi hay vì thứ gì khác?

-Vì...tôi thích em!

Butterfly khá bất ngờ với câu trả lời của Nakroth. Trong một khoảnh khắc, cô vô cùng ngượng ngùng. Hai gò má của cô đỏ như trái cà chua chín mọng. Cô vội quay đi để che giấu cảm xúc của mình.

-Th...thật không?

Nakroth chợt ôm lấy cô và hôn vào đôi môi nhỏ của cô.

-Đã đủ minh chứng chưa?

Butterfly đỏ mặt. Cô nhớ lại những khi anh cứu cô thoát khỏi nguy hiểm.

Butterfly kéo anh lại và hôn vào má anh. Bất ngờ trước hành động vừa rồi của cô, anh đỏ mặt.

-Em sẽ xem xét điều anh vừa nói, Darling à ❤️.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 13, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Drop vô thời hạn][NakXButt] (18+) Tình yêu ngang tráiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ