5.Quá khứ

6.4K 239 4
                                    

Trong căn phòng đen tối đầy mùi tanh của máu,tiếng kêu la thảm thiết của Hạ Kỳ không ngừng .toàn thân cô ta đầy vết roi đã thấu sâu vào da thịt ,khuôn mặt bị đánh đến biến dạng đầu tóc bù xù bộ dạng thật thê thảm .

"Các người là...ai" ả gượng nói .

Thiên Tỷ cùng Chí Hoành đứng trước mặt ả khinh thường mở miệng hỏi: "Này??? Chí Hoành giọng khinh bỉ hỏi.

Ả giương gương mặt bị đánh đến biến dạng lên trừng mắt nhì Chí hoành ."" tao không nói đâu giết tao càng nhanh càng tốt"".ả Hạ kỳ nhịn đau mở miệng nói.
Kỳ thật do trương liên trao đổi với ả nếu đến Vương thị tìm cách hãm hại Vương Nguyên ,nhưng ả yêu Tuấn Khải mà quên việc phải làm. Cô ta không không mở miệng nói vì gia đình cô ta bị uy hiếp.

"Được không nói" Thiên Tỷ tiến đến đưa tay bóp trọn cổ ả hạ kỳ .
*rắc * tiếng xương nát giòn tan trong không gian tĩnh lặng. Cô ta chết chưa kịp phảng kháng.

"Sao lại giết nhanh như vậy?? Chí Hoành nhíu mày quay sang Thiên Tỷ hỏi.

" Vợ à ! Là Tuấn Khải hạ lệnh
Thiên Tỷ vừa lau tay vừa nói.

"Em đến thăm Nguyên Nguyên đây ,anh qua chổ Tuấn Khải đi" nói rồi Chí Hoành ra khỏi căn cứ. Thiên Tỷ cũng đi đến chỗ Tuấn Khải.
_____ ______dãy phân cách đến chỗ BB____  __________________

"Ưm ~ thật đau đầu a~" Vương Nguyên tỉnh dậy vỗ vỗ đầu.Cậu thức dậy cũng đã trưa rồi.cậu  xuống giường đi xuống cầu thang.

Quản gia thấy cậu đi xuống vội hỏi:

'Thiếu gia cậu chưa khoẻ sao lại xuống đây !?'

"Cháu khoẻ rồi ạ! Mà khải đâu ạ? Vương Nguyên hướng ghế sofa .

" Cậu chủ có việc một chút sẽ về ạ! Quản gia cung kính đáp.

"Vâng ạ! Vương Nguyên lễ phép nói.

Cùng lúc đó một vật thể bay đến ôm cậu la ầm ĩ:* Nguyên a~ cậu không sao rồi,làm tớ sợ chết mất" Chí hoành ầm ĩ.

"Tớ không sao mà !! Vương Nguyên cười gỡ tay Chí Hoành khỏi vai mình đáp.

" Hôm nay tớ có mua đồ ăn làm sẵn ,vào bếp chuẩn bị thôi" chí hoành giơ bịch đồ ăn trước mặt Vương Nguyên.

"' woa cậu thật tốt" Vương Nguyên mắt sáng rỡ nhảy lên lôi Chí Hoành vào bếp.

__________lia đến đại ca________

"Lão đại quản gia của Nguyên thiếu gia đã đến" Lập Hiên báo cáo.

"Mời ông ấy vào " hắn ra lệnh.

"" mời Trần quản gia!""Lập Hiên đưa quản gia trần đến cửa rồi ra ngoài đóng cửa lại.

"Chào ngài" quản gia cung kính.ông kinh ngạc khi người bảo hộ Nguyên thiếu lại là hắn.

*mời ngồi"thanh âm bớt phần nhạt đi.

*ông có biết gì về quá khứ của Nguyên nhi, cái chết của mẹ em ấy?? Tuấn Khải trầm giọng hỏi.

"Hình như tôi có nhớ!! Hôm đó là ngày sinh nhật 6 tuổi của Nguyên thiếu gia, mẹ cậu ấy Vương phu nhân ở bên ngoài gọi điện về nói là sẽ có quà cho cậu ấy. Vương thiếu rất vui ngồi trước bàn ăn chờ bà ấy về. Không lâu sau nghe tiếng chuông điện thoại reo lên báo là bà vương đã xảy ra tai nạn tử vong , chiếc xe đó hình như là cố ý chạy đi mất. Lúc đó thiếu gia khóc rất nhiều không ăn uống vài ngày liền sức khỏe suy yếu phải tịnh dưỡng đến mấy tuần mới khoẻ lại.từ hồi 10t cậu Vương Nguyên thề trước mộ Vương phu nhân là sẽ bắt tên hại bà phải trả giá .
do vương phu nhân và ông chủ bị ép cưới ,rồi hai người sinh ra cậu chủ nhưng ông ấy lại rất lạnh nhạt với vương phu nhân,ông chủ có người khác ở ngoài ,hai người thường hay cãi vả,cuộc sống của thiếu gia không được trọn vẹn như bao người khác. "" nói xong mắt  quản gia Trần có chút đỏ.

Tuấn Khải khi nghe xong lòng lại thấy đau đớn vô cùng hắn muốn lập tức đem ôm vương Nguyên vào lòng nâng niu chiều chuộng không cho cậu bất cứ thương tổn nào.

Khi quản gia Trần ra về thì hắn cũng lập tức trở về nhà với bảo bối của mình.

Vương Nguyên đang ăn trong bếp với Chí Hoành thì nghe tiếng quản gia gọi cậu chủ .biết hắn đã về cậu liền ra khỏi bàn ăn hướng phía hắn gọi:" Khải!!".
Chưa kịp phản ứng cậu đã bị hắn hung hăng ôm vào lòng giọng sủng nịch:" Nguyên nhi ngoan! Đã khoẻ chưa sao lại xuống đây!. Tuấn Khải hôn lên trán cậu giọng đầy ôn nhu.

"Khoẻ rồi, muốn đi chơi a~" cậu giương mắt cún con nhìn hắn.

Hắn phì cười xoa đầu cậu :" được rồi mai anh sẽ đưa em đi"giọng ôn nhu .
Cậu vui mừng ôm cổ hắn :*chụt* hôn cái rõ kêu trên má hắn..hành động này của cậu làm hắn có chút bất ngờ.(Au :đừng bất ngờ BB vui quá đóa thui).

Thiên Tỷ thấy hai người tình tứ cũng hùa theo chạy vào phòng bếp kêu lên: "vợ ơi nhớ anh khôngggg~ "

Chí hoành đang ăn thì thiên tỷ chạy lại ôm bất chợt làm văng miếng thịt tươi ngon đang dưa vào miệng.

"CÁI TÊN ĐẦN NÀY" .chí hoành la lớn đầu xì khói mắt trừng Thiên Tỷ.

"A..ha ha vợ à rớt miếng này thì còn miếng khác mừ hơhơ". Thiên Tỷ chỉ chỉ vào bàn ăn.

Chí Hoành quay lại ăn tiếp để thiên tỷ ngồi một bên ." nè hoành nhi mai chúng ta đi chơi đi a~". Thiên Tỷ muốn đối đầu với cặp kia đây mà.
Chí Hoành quay lại :*gật gật*đầu nhìn .

Vương Nguyên ở đây ngồi trong lòng Vương Tuấn Khải vừa xem tivi vừa ăn bánh .Tuấn Khải vừa nhìn cậu ăn vừa xoa đầu cậu.

"Hơ..! Tuấn Khải cậu bảng lĩnh lạnh lùng rất tốt cư nhiên trước mặt bảo bối của cậu lại bày ra vẻ thê nô ,nhưng cậu vẫn còn thua xa . Thiên Tỷ tôi đây chiều vợ hơn cậu a~" Thiên Tỷ vỗ ngực tuyên bố.

Tuấn Khải nhìn thiên tỷ nói. 

" Muốn thi lão công nào lợi hại hơn à"

"À..Ừm ,không có a~! Thiên Tỷ trả lời.

"Tôi vẫn nhất thôi" Tuấn Khải cười nửa miệng đáp.
Vương Nguyên và Chí Hoành không để ý hai tên kia nói gì chỉ biết là ngày mai được đi chơi rồi.

End chap 5

Cám ơn mọi người đọc truyện của Au nha😘.
Au định viet thêm fic mới CP khainguyen lun. mong mn ủng hộ😘

{Kaiyuan}Lão Đại Lạnh Lùng Cưng Chiều Bảo Bối!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ