Chương 30 : sinh nhật
Ăn tết sau, Địch Linh Văn một sửa ngày xưa tác phong, ở nhà làm công, sở hữu công ty sự toàn bộ đều làm trợ lý đưa đến Hạ Lộ gia tới, Hạ Lộ vì cho nàng một cái tốt đẹp công tác hoàn cảnh, đem Hạ Manh Manh phòng nhỏ đằng ra tới, làm thành văn phòng.
Hạ Manh Manh thực khó chịu đổ ở cửa, cưỡi nàng kia một con tiểu ngựa gỗ, liền không cho Địch Linh Văn tiến, một lớn một nhỏ giằng co hai ngày, sau lại Hạ Manh Manh lại đột nhiên đồng ý.
Hạ Lộ đặc biệt tò mò, vào lúc ban đêm hỏi Hạ Manh Manh, kết quả tiểu gia hỏa lấy mông nhắm ngay nàng, chơi tính tình, nàng đành phải đi hỏi Địch Linh Văn.
Lúc ấy nàng nhớ rõ Địch Linh Văn chính oa ở trên sô pha lật xem hợp đồng, sau khi nghe được, đối với nàng vẫy vẫy tay, còn bán cái cái nút, "Ngươi đem lỗ tai thò qua tới, ta nói cho ngươi."
Hạ Lộ ngồi xổm trên sô pha, đem lỗ tai vói qua.
Địch Linh Văn mỗi lần nhìn đến Hạ Lộ như vậy nghe lời ngoan ngoãn, liền sinh ra một loại muốn khi dễ nàng ý niệm, hung hăng khi dễ. Nhớ tới phía trước Vương Tình nàng vui đùa ầm ĩ cảnh tượng, nàng ánh mắt cầm lòng không đậu hạ di, tầm mắt ở đối phương kia một đoạn eo thon nhỏ thượng dừng lại một hồi, "Lại qua đây điểm."
Hạ Lộ hơn phân nửa cái thân mình đều bò lên rồi, một hiên mí mắt liền có thể nhìn đến Địch Linh Văn kia gợi cảm môi mỏng, nàng nhanh chóng nhìn lén liếc mắt một cái, lập tức dịch khai ánh mắt, thúc giục nói, "Mau nói."
Địch Linh Văn gợi lên nàng bên tai tóc dài, cười than nhẹ, "Ta nói, ta muốn cùng ngươi ngủ."
Hạ Lộ đột nhiên thẳng đứng lên, Địch Linh Văn cằm cùng nàng đầu liền như vậy đụng phải đi lên, không hề bố trí phòng vệ, Địch Linh Văn bị đâm đảo trừu một hơi, "Lộ Lộ, ngươi tưởng mưu sát."
Hạ Lộ đỏ mặt, táo đến hoảng, bất quá nhìn đến Địch Linh Văn che lại cằm ăn đau bộ dáng, nàng lại không đành lòng thò lại gần, lột ra đối phương che lại cằm tay, vừa mới đều nghe được một thanh âm vang lên, có thể thấy được đâm không nhẹ, "Mau làm ta nhìn xem, thực xin lỗi a, ai làm ngươi nói bừa."
Địch Linh Văn đầu lưỡi đều bị nha cấp cọ phá, nhìn nàng quan tâm chính mình bộ dáng, có một cổ nho nhỏ dòng nước ấm từ trái tim chảy xuôi qua đi, "Lộ Lộ, ngươi quá hảo lừa."
Hạ Lộ không rõ nguyên do, "Ta nào có hảo lừa?"
Địch Linh Văn nhịn không được lắc đầu, là nàng gặp qua tốt nhất lừa người, nàng nêu ví dụ, "Giống lần trước vị kia ở hơi thượng cùng ngươi dây dưa không thỉnh Lôi tiểu thư, từ lúc ban đầu liền nói cái gì bồi thường liền vì kịch bản ngươi, chính là tưởng cùng ngươi nhiều nói chuyện phiếm, nếu không phải ta, ngươi còn sẽ tiếp tục cùng nàng dây dưa không rõ, lại bị nàng lừa dối đi ra ngoài uống ly cà phê, các ngươi còn sẽ nhiều thấy vài lần......"
Vừa nhớ tới, Địch Linh Văn sắc mặt liền không tốt lắm. Một cái không lưu ý, đã bị người chui chỗ trống.
Nhắc tới vị kia Lôi tiểu thư, Hạ Lộ vẻ mặt cổ quái, nàng nhỏ giọng phảng phất sợ kích khởi đối phương đáy lòng về điểm này yêu say đắm gì đó, "Nàng...... Không phải ngươi bạn gái cũ sao?"