Thời gian tập luyện cho đợt comeback thực sự rất mệt mỏi và áp lực. Nhưng như hữu như vô, mỗi người bọn họ chỉ cần nhìn nhau mỉm cười lập tức không còn khó chịu. Thứ sức mạnh tinh thần ấy ấm áp hơn tất cả những gì vật chất đem lại. Tương lai hay sự nghiệp phía trước dẫu có mù mờ, chỉ cần họ luôn bên nhau thanh xuân cứ thế mà trở nên thật ý nghĩa.
Full album đã hoàn thành công việc còn lại của các cậu chỉ là tập luyện vũ đạo nhuần nhuyễn và chuẩn bị tinh thần đứng trước sân khấu sau khoảng thời gian dài.
Có lẽ vì căng thẳng mà dạo gần đây Jimin hút thuốc trở lại. Cậu thường vào đêm muộn, đem căng thẳng giải tỏa qua làn khói thuốc mờ ảo, khi mọi thứ tất thảy chìm vào giấc ngủ cũng chính là lúc nó yên vị tại vị trí của mình. Từ nơi ban công tầng hai tối mờ mịt, không gian lạnh lẽo có chút gió thu len lỏi và ánh đèn đường xa xa thì thật ảo, cậu thả mình vào làn khói xám, mỗi hơi đều rít lấy thật sâu, chìm mình trong khoái cảm. Thứ cảm giác thoải mái như vậy thật trùng hợp lại xuất hiện vào cái khoảng khắc môi cậu chạm vào người kia. Anh rốt cuộc đã đi vào tâm trí cậu như thế nào?
Vì sử dụng chất kích thích là vi phạm hợp đồng nên việc cậu đứng hút thuốc giờ này hoàn toàn là vụng trộm, chỉ cần để quản lý phát hiện cậu sẽ lập tức " được nghỉ ngơi ", không còn đam mê cũng chẳng còn tương lai gì cả.
Nhưng tất cả mọi người trong căn nhà này đều biết cậu từng là con nghiện thứ khói xám này. Và vô tình Taehyung cùng Jin đã vài lần bắt gặp cậu trở lại với hành động lén lút ấy. Có lẽ hiểu hơn hết áp lực vào thời gian này khiến cậu muốn giải tỏa nên họ cũng chỉ im lặng như vậy, coi như chưa từng thấy gì.
Có lần Jin hyung bắt gặp, khuyên cậu.
" Jimin à, vẫn là nên cố gắng từ bỏ thuốc lá đi. Không tốt cho sức khỏe. "
Miệng là nói như vậy nhưng bản thân anh chưa một khắc nào quên, mùi thuốc lá nhè nhẹ cùng vị dâu thoảng nơi cậu làm anh mê mẩn tới tận bây giờ.
Còn một tháng nữa là ngày phát hành album đợt này của nhóm, ngay sau đó sẽ là sân khấu comeback. Album lần này các cậu thật sự đặt rất nhiều tâm huyết và hi vọng, thành tích vượt trội những năm gần đây đều là kết quả từ tấm lòng trân thành của người hâm mộ, các cậu thật sự muốn gửi lời cảm ơn trân thành tới các fans qua đợt comeback này.
Ngày hôm ấy, Jimin dậy sớm hơn bình thường, đã gần nửa tháng kể từ lần cuối cậu chạm môi anh. Sau ngày hôm ấy, không một cuộc hội thoại có nghĩa, không một lời quan tâm đùa cợt như trước, không một lần anh nhìn thẳng vào mắt cậu. Cậu sợ làm anh thêm xa cách vậy nên cũng không dám mở lời.
Có lẽ hôm nay bước xuống giường chân phải, may mắn mỉm cười để cậu nhìn thấy anh đang ngay trước mặt, quay lưng về phía cậu, ngồi trên phiến ghế nhỏ trong vườn, tay cầm ly chocolate nóng từng đợt hơi nhả vào không khí, ánh mắt xa xăm. Bóng lưng của anh cô đơn đến thế lại làm cậu nhói khẽ trong lòng.
Thật muốn lại gần, ôm khẽ người con trai ấy vào lòng, hít hà mùi hương ngọt lịm dễ chịu trên cơ thể anh. Cậu được anh nuông chiều trước giờ đã quá quen để tới bây giờ việc bắt được ánh mắt anh cũng khó khiến cậu ấm ức vô cùng.