Phần 1

194 8 1
                                    


Hỏi: Eros là cái cái dạng gì người?

Chúng người qua đường: Lãnh khốc vô tình, xuống tay cực tàn nhẫn phần tử khủng bố!

Gon: Eros ca ca rất cường đại!

Kurapika: Bình tĩnh. Cường đại. Người lãnh đạo.

Kuroro: Thú vị người.

Illumi: Bắt cóc Killua người.

Shanack: Eros sao? Là cái thực ôn nhu người.

Hisoka ( Killua ): Ta người ~ ( ta người! )

Nghiêm trang vô tiết tháo đạm mạc công × các loại lăn lộn làm sự tình yêu nghiệt chịu

* đây là một cái nhìn như khai hậu cung, kỳ thật chuyên tình một người chuyện xưa.

* đây là một cái ngươi phụ trách làm sự tình, ta phụ trách sủng chuyện xưa.

* đây là một kẻ lưu manh chinh phục biến thái chuyện xưa.

( trước nửa bộ phận hoa thức liêu, phần sau bộ phận hoa thức sủng, quá trình hoa thức ngược cẩu. Côi cút thích lăn lộn, nhưng là HE không thể nghi ngờ. Nếu có thiếu hụt chương, Weibo phát lại bổ sung. )

@ kém cỏi nhất bất quá một thân côi cút

Tag: Thợ săn, Yêu sâu sắc, Duyên trời tác hợp, Xuyên qua thời không

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Eros, Hisoka┃ vai phụ: Thợ săn chúng ┃ cái khác: Cường cường, he

  1. Chương 1 × nở rộ huyết tường vi × 

Không khí vẩn đục, đống rác tích như núi. Nóng rực ánh mắt từ bốn phương tám hướng đánh úp lại, chỗ tối ngủ đông dã thú chính tùy thời mà động. Phố Lưu Tinh hắc ám chính là lại nhiệt liệt dương quang cũng mạt không đi.
Không có người hành động thiếu suy nghĩ.
Eros đi theo một bóng hình quẹo vào hẻm tối.
Chỉ thấy góc tường chỗ một người nam nhân đem một cái mặc phát nam hài vây khốn. Mặc phát nam hài không đường có thể đi, nam nhân thở hổn hển, bắt đầu đối nam hài động tay động chân, không cần tưởng cũng biết đó là một bộ như thế nào sắc mặt.
Không phải người này.
Xác nhận lúc sau, Eros tính toán rời đi, chính là liền ở xoay người trong nháy mắt, hắn thấy nam hài hai mắt. Nam hài vừa lúc ở xem hắn, nhưng là không có hướng hắn cầu cứu. Trong suốt kim đồng toát ra tò mò, giống như giờ phút này uy hiếp cùng hắn không quan hệ, hắn bất quá là ở tản bộ thời điểm bị đầu đường đi ngang qua người xa lạ hấp dẫn.
Bởi vì lo lắng cho mình sẽ do dự, Eros dùng nhanh nhất tốc độ rời đi cái kia hẻm nhỏ. Nhúng tay nói, khiến cho không cần thiết phiền toái, sư phó sẽ rất khó làm đi. Cái kia lão nhân.
Cá lớn nuốt cá bé vốn chính là thợ săn thế giới cách sinh tồn. Chẳng qua ở cái này bị xã hội vứt bỏ địa phương suy diễn càng vì vô cùng nhuần nhuyễn.
Cuối cùng. Eros vẫn là đi trở về, hắn cũng không biết chính mình đến tột cùng vì cái gì sẽ trở về. Loại chuyện này, sớm đã nhìn mãi quen mắt.
Eros đuổi tới thời điểm, nam hài đã bị lột cái tinh quang, không có chút nào phản kháng mà tùy ý nam nhân đem hắn đè ở dưới thân. Hắn ánh mắt bình tĩnh, giống như cục diện đáng buồn. Chỉ có đang xem đến Eros xuất hiện thời điểm mới có một chút gợn sóng.
Eros hướng hai người đi đến, nam nhân đến chết đều không có phát hiện Eros tới gần.
Nam hài chú ý tới màu đỏ tươi trang giấy bay qua tới cắm vào tội phạm trong cơ thể. Không, đó là cánh hoa.
Giống như máu tươi nhuộm thành hồng tường vi. Nam hài không khỏi mà kinh ngạc, hắn không biết Eros đem tường vi cánh hoa giấu ở nơi nào, cũng không biết hắn là khi nào ra tay. Chờ hắn phản ứng lại đây thời điểm chỉ còn lại có đầy trời bay múa hồng tường vi.
Trên mặt đất thi thể ngưỡng mặt ngã trên mặt đất, hai mắt đỏ bừng, nam nhân bởi vì sinh thời cực độ hưng phấn mà mặt bộ vặn vẹo, giờ phút này nghiễm nhiên bị kiều diễm tường vi cánh hoa che đậy. Màu đỏ tường vi cánh hoa dừng ở mất đi huyết sắc trên da thịt, đối lập tiên minh, giống như một bức quỷ dị thê mỹ tranh vẽ.
Hảo mỹ. Quả thực giống như là ma thuật.
Nam hài mở to hai mắt.
Eros thở dài, hắn còn tưởng rằng tường vi cánh hoa có thể đâm thủng người nọ thân thể, kết quả cũng chỉ là khảm đi vào thôi, quả nhiên còn kém xa lắm a. Ngay sau đó dùng chính mình trên người sạch sẽ áo khoác đem nam hài bao lấy, là cái thật xinh đẹp nam hài. Cho nên dơ một chút cũng không quan hệ.
Không có bất luận cái gì đối thoại. Nam hài tùy ý Eros đem chính mình ôm vào trong ngực. Hắn ngửi được Eros trên người mát lạnh hương. Có lẽ là bởi vì tường vi. Tường vi được xưng là "Người nghèo hoa hồng", nam hài không có gặp qua hoa hồng nhưng là biết tường vi. Chính là vì cái gì người này lại làm hắn cảm thấy tường vi so hoa hồng càng thêm cao quý?
Nam hài sợ loại này như có như không mùi hương sẽ bị trong không khí mùi máu tươi che đậy, theo bản năng mà hướng hắn trong lòng ngực rụt rụt.
Eros nhận thấy được nam hài động tác nhỏ, khẽ nhíu mày. Vì trở về cứu đứa nhỏ này, hắn đem chân chính mục tiêu cùng ném. Eros bắt đầu hối hận cứu cái này nam hài. Nên như thế nào an trí hắn đâu? Cũng may cái này nam hài dị thường ngoan ngoãn.
Eros ôm nam hài tìm rất nhiều địa phương, nam hài cho rằng hắn chỉ là đang tìm kiếm chân chính mục tiêu. Cho nên đương Eros đem hắn buông xuống thời điểm, hắn nhìn trước mắt bồn tắm, nghiêng nghiêng đầu, thực khó hiểu bộ dáng.
Ở phố Lưu Tinh tìm được một cái có thể tắm tắm địa phương thực không dễ dàng. Eros đem trong lòng ngực người buông, ý bảo hắn tắm rửa.
Hắn nói: "Ô uế nói tẩy tẩy liền sạch sẽ."
Nam hài đã đem trên người Eros áo khoác cởi, đứng ở bồn tắm biên lại có chút do dự, chậm chạp không chịu xuống nước.
Cho nên đứa nhỏ này liền tắm rửa đều sẽ không sao? Eros hơi hơi cảm thấy đau đầu, quả nhiên về sau không cần nhiều chuyện.
Nam hài tiếp xúc đến sạch sẽ nước lạnh, cùng ngửi được Eros trên người hương vị cảm giác giống nhau, mới đầu là thẳng nhập tâm tì thanh hàn, sau lại phát hiện thế nhưng là cái dạng này mềm mại.
"Có thể chính mình tắm rửa sao?" Eros nhìn giống như phát hiện tân đại lục giống nhau nam hài, hỏi.
Nam hài lắc đầu.
Eros bất đắc dĩ, cầm lấy khăn lông giúp hắn đem ô uế đầu tóc rửa sạch sẽ.
Nam hài hưởng thụ mà nheo lại mắt, nhìn đến Eros trắng nõn cổ gần trong gang tấc, thế nhưng có một loại vươn tay ôm xúc động. Nhưng là hắn lo lắng cho mình động tác sẽ làm Eros chán ghét.
Di động tiếng chuông vang lên, Eros đem nam hài tạm thời ném ở bồn tắm đi ra ngoài hội báo tình huống.
"Mục tiêu cùng ném, nhưng là sẽ vào ngày mai phía trước giải quyết."
"Gần nhất không vội, có rảnh."
"Cái gì? Ging Freecss?" Eros có chút kinh ngạc, ngay sau đó bình tĩnh lại, "Kia —— không, ta không ý kiến." Có ý kiến cũng vô dụng đi.
Eros tự hỏi lúc này kim đại khái bao lớn. Từ xuyên qua lại đây sau Eros liền không có gặp được một cái thợ săn trung chủ yếu nhân vật, trừ bỏ cái kia một hai phải trở thành chính mình sư phó lão nhân.
Thật lâu lúc sau, Eros đột nhiên nhớ tới kia hài tử còn không có ra tới. Ôm tám phần nam hài đã chạy tâm lý, Eros đi vào phòng. Ngoài dự đoán chính là, nam hài như cũ ở trong nước phao.
Eros bất đắc dĩ. "Mau đứng lên đi. Về sau còn có thể tẩy." Không biết vì cái gì Eros thế nhưng có chút lo lắng phao lâu lắm, nam hài sẽ biến thành nhăn dúm dó một đoàn.
Nam hài nghe vậy, từ trong nước đứng lên lên. Eros nhịn không được hít hà một hơi.
Nam hài tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng là thân thể đã mơ hồ có đẹp đường cong. Sứ bạch trên da thịt để lại nhìn thấy ghê người vệt đỏ, lại giống một loại không nói gì dụ hoặc, hơn nữa bị thủy dính ướt, dòng nước theo thân thể hắn uốn lượn xuống phía dưới, quả thực dụ nhân phạm tội. Chính là một cái xu hướng giới tính bình thường nam nhân, nhìn đến trước mắt hình ảnh này chỉ sợ cũng nhịn không được tâm động.
Eros vội vàng đem nam hài từ trong nước vớt ra tới, giúp hắn thay sạch sẽ quần áo. Càng xem càng cảm thấy đứa nhỏ này đẹp. Bất quá như vậy đẹp nam hài ở phố Lưu Tinh nhưng sống không lâu.
"Muốn hay không theo ta đi?" Eros suy xét đưa Phật đưa đến tây, dứt khoát cấp đứa nhỏ này tìm hộ nhân gia, thuận tiện bán một cái nhân tình.
Nam hài nhìn Eros, sau đó kiên định mà lắc lắc đầu.
Thế nhưng không nghĩ rời đi phố Lưu Tinh. Eros có chút kinh ngạc.
"Vậy được rồi." Nếu đứa nhỏ này không nghĩ cùng hắn đi, hắn cũng sẽ không cưỡng cầu. Đột nhiên, Eros nhớ tới cái gì, từ trong túi móc ra một ít đường đưa cho nam hài, này xem như hắn trên người duy nhất đồ ăn đi. Đương nhiên, hắn không yêu ăn đường, chỉ là buổi sáng ra cửa thời điểm nhìn đến bên đường tiểu quán thế nhưng ở bán "Co duỗi tự nhiên ái", nhịn không được liền mua.
Ở Eros còn không phải Eros thời điểm, hắn bồi Dĩ Mặc xem 《 toàn chức thợ săn 》, Dĩ Mặc đau lòng Killua đến làm Eros đều có chút ghen ghét. Dĩ Mặc thích nhất Killua cùng Illumi, Eros cố tình đối cái kia biến thái nhà vườn yêu sâu sắc. Ở bị Dĩ Mặc kết luận chính mình thích nam nhân lúc sau, Eros có rất nghiêm túc mà hoài nghi có phải hay không trúng tên là "Hisoka" độc.
Rời đi phố Lưu Tinh sau, Eros cũng không sốt ruột hồi tổng bộ, mà là tìm gian hẻo lánh quán bar đi uống rượu.
Đi vào thợ săn thế giới suốt một năm, may mắn nhất chính là gặp Netero, hắn không cần bị ném tới phố Lưu Tinh, nhất bất hạnh cũng là gặp được Netero. Bởi vì hắn thành Netero đồ đệ trung một cái. Eros tư chất hảo, cho nên có thể bị sư phó đặc biệt đối đãi, cái gì khó giải quyết sống đều có thể ném cho Eros.
Lúc này đây lại bị Netero sai khiến cùng Ging Freecss cùng nhau tu hành. Ở Eros trong trí nhớ, kim chính là một cái có được biến thái nhân cách mị lực đáng khinh đại thúc, mà Mễ Đặc treo ở trên tường kim ảnh chụp hoàn toàn là giả. Bởi vì kim chưa từng có như vậy soái quá.
"Nha, ngươi giống như còn có thể." Đang ở Eros phát ngốc thời điểm, một cái thiệt tình ca ngợi thanh âm vang lên.
"Ngươi là ai?" Eros nhìn chằm chằm trước mắt anh khí thiếu niên, cảnh giác hỏi.
"Ta là Ging Freecss, ngươi kêu ta kim là đến nơi." Kim cười hì hì cào cào cái ót, phảng phất bởi vì không có kỹ xảo đến gần mà có chút ngượng ngùng.
Cho nên trên tường quải ảnh chụp là thật sự.
"Đúng rồi, ngươi giống như rất mạnh bộ dáng. Cùng ta đánh một hồi đi." Kim liền Eros tên đều không có hỏi, chỉ là cảm thấy hắn rất mạnh tưởng cùng hắn đánh một hồi. Eros một chút đều không nghi ngờ thứ này chính là hàng thật giá thật Ging Freecss, đảo không phải bởi vì Eros cảm thấy trước mắt thiếu niên vừa thấy chính là tương lai có thể trở thành truyền kỳ mầm, mà là thứ này cùng hắn tương lai thẳng tính nhi tử tính cách rất giống.
Nhìn đến kim nhãn trung lập loè chờ mong quang mang, Eros thật sự vô pháp cự tuyệt.
Đến nỗi kết quả. Kết quả đương nhiên là Eros hoàn bại. So với siêu cấp tân nhân kim, Eros so với hắn không biết tân nhiều ít lần.
"Ngươi vừa mới kia chiêu thật là lợi hại. Thế nhưng đem cánh hoa làm như vũ khí." Kim tuy rằng thắng, nhưng vẫn là tự đáy lòng ca ngợi Eros.
Eros đã gân mệt kiệt lực, ngã vào mặt cỏ thượng xem ngôi sao, không có lý vẫn cứ ở vào hưng phấn trạng thái kim.
"Có thể cùng ngươi cùng nhau tu hành thật là làm người chờ mong a. Nga, đúng rồi, ngươi kêu gì tới?"
Không cần một bộ ngươi giống như hỏi qua tên của ta giống nhau khẩu khí hảo sao.
"Kim."
"Ân?"
"Về sau không cần tới gần nữ nhân, ngươi sẽ có nhi tử."
"Vì cái gì? Ta như thế nào không thể có nhi tử?."
"Bởi vì ngươi sẽ trở thành một cái cực không phụ trách nhiệm cha!" Sau đó ngươi nhi tử sẽ mãn thế giới mà tìm ngươi, vô số lần thiếu chút nữa bỏ mạng. Eros đột nhiên quyết định phải hảo hảo tu hành, như vậy liền có thể tùy thời tấu trước mắt thiếu niên.
Bởi vì là tính chất đặc biệt hệ, có thể đem cường hóa hệ, thả ra hệ, biến hóa hệ, cụ hiện hóa hệ cùng thao tác hệ năng lực phát huy đến 100%, Eros quyết định hảo hảo lợi dụng. Hắn cụ hiện hóa ra tường vi cánh hoa đương vũ khí. Đều không phải là vì cái gì đặc biệt yêu thích, chỉ là trùng hợp thấy được khai đến vừa lúc hồng tường vi.
"Nha, ta nói......" Kim nói còn không có nói xong, một đóa tường vi kề mặt mà qua. Ngay sau đó khảm nhập một cây thô tráng đại thụ bên trong.
Kim bắt đầu hưng phấn, hắn rốt cuộc gặp một cái không tồi đối thủ. Mà giờ phút này Eros ở tường vi cánh hoa bao vây cái chắn trở mình, tỏ vẻ chính mình muốn nghỉ ngơi. Chỉ cần kim tới gần hắn một chút, tường vi cánh hoa liền sẽ tự động khởi xướng công kích.

Toàn chức thợ săn chi ái thần cùng nhà vườn-Kiết Nhiên AWhere stories live. Discover now