Yes umaga nanaman new day para tumulog pa wait na ring na ba ang alarm clock ko 5:30 lang naman pa mga 15 min. pa Zzzzzzzzzzzzz.( Gising na Isabel maligo ka na baka malate pa tayo gising na) wait bakit may boses ako naririnig siguro panagip lang yun tulog pa ako.( Ganun hindi ka magigigsing)
Isabel: aaaaaaaahhhhhh bakit mo ako binuhusan ng tubig kita mo natutulog ang tao Mama?????!!! Kurt??? Bakit Ikaw naririto wala kang pinagbabago para kang kabute san san sumulpot??
Kurt: Haiii naku Isabel maligo ka na at amoy panis na laway ka...... ( sabay tawa) at kumain ka na rin nang umagahan....
Isabel: Panis na laway bang???? Hoi para hindi ka nagigising ng walang panis na laway ahhhh. Kung makasalita tohhh panis na laway ang ipapakain ko sayo.....
Kurt: Itong babaeng toh kahit kailan maligo ka parang hinihintay mo pa ata ako ang magpapaligo sayo..
Isabel: Ba!???? Ito na poh boss maliligo na ako at bumababa ka na po at ako susunod na lang ho .
Kurt: Sige Iha ( nakangti)
Naligo na ako, nag toothbrush nag bihis at pumunta na sa baba upang kumain ng umagahan. Kausap ni Mama si Kurt syempre tinatanong ni Mama yun anong nangyari sa abroad....
Mama: Ahhh kurt Kain ka lang hwag kang mahiya... Hindi mo ba alm na Umiya yan si Iza nung pomunta ka sa abroad...
Kurt: ahhh Ganun poh ba ehhh di dapat ako umalis umiyak pala si Isabel
Isabel: Hoii Mama Kala ko atin-atin lang yan
Mama: Ikaw talaga Iza syempre totoo naman yun Ohhhh baka malate kayo Sige ingat na kayo.
Isabel: Mahhhh bye...
Kurt: Tita Sige bye poh.
Papunta na kami ni Kurt sa school. But wait bakit kaya andun si Shaina sa gate at mukhang may hinihintay, at nung nakita kami ay mukhang masaya pahhh
Shaina: Kurt hi musta pala hindi tayo masyadong nakapag chat ehhh
Kurt: Ahhh ayos lang
Isabel: ahh Kurt ehhh mauuna na ako sayo ha may cooking class pa ako ehhh
I couldn't stand to see them alam kong masamang mag selos per iba talaga akala ko na crush ko lang si Kurt pero parang may iba pa few weeks later close silang dalawa napansin ni Kurt na medyo umiiwas ako kapag kasama nya si Shaina and with her friends. Haiiii ang sakit sa ulo ang love life.....bakit ganun ang sarap ng feeling nang kapiling mo sya ang sakit naman ng feeling na may kasama syang iba.
Isabel: Ouch ahhhhh sorry kuya hindi ko kasi kita napansin ehhh medyo may pag ka clumsy ako sorry talaga...
Lanz: ahh Ok lang Mukha naman may iniisip ka kaya hindi mo masyado napansin ako.
Isabel: A wait diba pinsan ka ni???
Lanz: ahhh Oo nga pinsan ako nang kaibigan mo Alam mo crush kita....
Isabel: ha!??? ( agad- agad)
Lanz: Pa saan ka ba ihatid na kita sa room mo.
Isabel: Ahh hwag na dun malapit lang ako
Lanz: dali na mag usap tayo habang naglalakad...
Inaamin ko masarap na kausap si Lanz mabait sya at honest. Masaya siyang kasama pero nung nag lalakad kami nakasulong namin si Kurt At biglang ba akong yakapin.
Kurt: Isabel san ka naman galing alam mo nakakamiss ka.
Isabel: Nawala lang ako ng 2 oras
Kurt: Yun nga ehhhhh at sino nga pala yan may itsura mong kasama na mas gwapo pa naman ako. ( pabulong)
Isabel: yan si Lanz at sinong gwapo???ito talaga loko-loko
Ahhhh Lanz si Kurt pala Kurt si Lanz
Kurt/Lanz: Hi
Lanz: Sige Isabel nice talking with you sana makausap kita ulit.....
Isabel: sige
Bakit kaya na basta basta kami ni Lanz ginulo ni Kurt nag selos kaya ito???? Ano-ano nanaman ang nasa utak ko bakit ko ba iniisip toh dapat lagi akong focused...