"Bắt đầu phần này nữ chính đổi tên từ Ngân thành Dương nha, vì có lý do nên mình không muốn giữ tên Ngân😌"
- Ở cái tuổi 16 đó là cái tuổi đẹp nhất của người con gái đáng lẽ ra cô phải vui chơi bên gia đình và người thân của mình nhưng không, cuộc sống không cho cô cơ hội đó, cô phải một mình tự sống bên đất khách quê người. Khi cô vừa sang Mỹ thì cũng gần hết hè chuẩn bị vào năm học mới chỉ còn 1 tháng nữa, 1 tháng đó cô cố gắng tiếp thu những thứ xung quanh và một thế giới hoàn toàn mới lạ mọi thứ đối với cô sao quá khó. Cô biết sau này lớn lên cô sẽ cai quảng gia tài của mẹ mình nhưng cô không thích điều đó cô muốn tự mình làm nên sự nghiệp của riêng mình nên bắt đầu từ bây giờ cô phải học thật giỏi để có thể tự làm nên sự nghiệp của riêng mình. Năm đó qua sang Mỹ cô dùng thời gian để khám phá và tìm hiểu và rồi cũng không lâu sau đó cô nhập học cấp 3 bên Mỹ người ta thường gọi là High School, học lớp 9 lại, cô làm lại tất cả như mới bắt đầu, thời gian đầu quá kinh khủng đối với cô vì mọi thứ như quá khó đối với người con gái tự thân một mình sống nới đất khách quê người này mọi thứ điều mới mẻ, tất cả, tiếng anh, bạn bè thì cô lại không có, cô có một cô dạy tiếng anh cho cô đối sử rất tốt với Dương vì hình như cô ấy hiểu được hoàn cảnh cô đơn một mình của Dương. Những ngày đầu thì không quá khó dối với cô vì thật ra thì cô cũng không biết gì nhiều nên cũng rất dể dàng, đó là đối với năm lớp 9 thôi. Năm lớp 10 cô đã biết nhiều hơn tiếng anh một chút vì các lớp bây giờ đã quá rõ ràng với cô, bạn bè cũng có nhiều hơn một chút, thầy cô thì Dương thân với nhiều người hơn lúc trước nhiều, tình hình học hành với cô cũng không quá khó vì trương trình học bên Mỹ dể hơn VN nhiều, năm lớp 10 Dương có đăng ký học lớp Marketing vì cô muốn kinh doanh nên cô muốn học lớp đó để dể hiểu rõ hơn về kinh doanh. Năm lên lớp 11 thì phải nói là mọi thứ điều trong tầm tay cô rồi, học hành thì dể hơn gấp 10 lần còn bạn bè thì cả trường này điều biết cô từ lớp nhỏ đến lớp lớn hơn điều biết cô, những hoạt động của trường thì Dương điều tham gia, còn về tiếng anh thì cô đã hiểu nhiều rồi nhưng về phát âm thì có phần còn không rõ. Những nỗi buồn ngày nào của mình cô cũng đã quên đi từng ngày nhưng cô vẫn không thể quên được người làm cô đau đớn đến giờ này, cô chưa bao giờ quên hắn từng chi tiết trên mặt hắn cho đến tên Trần Tấn Dũng người con trai đã phản bội cô, mỗi khi nghĩ về hắn tim cô lại đau nhói từng cơn cho dù hắn có làm cô đau đớn đến vậy nhưng trong lòng cô chưa từng hết yêu hắn ta không hiểu vì sao nhưng cô rất yêu hắn ta. Những người bạn thân yêu của cô còn ở Việt Nam vẫn nhớ đến cô tất nhiên cô cũng nhớ họ rất nhiều nhưng cô rất ít bày tỏ. Khi Dương sang Mỹ đến giờ, đêm nào cô cũng khóc vì nhớ nước, nhớ bạn bè, nhớ mẹ, nhớ những kỷ niệm khi còn ở Việt Nam nhiều lắm nhưng Dương cố gượng lại để vì tương lai và vì lời hứa với bạn bè của cô nên cô không bao giờ dừng lại dù chỉ một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc đời của người con gái
RomanceCuộc đời của người con gái sinh ra đã khổ, phải lo biết bao nhiêu là điều, lớn lên khi biết yêu một người là sự đau đớn đó đã bắt đầu, năm cô ấy 14 tuổi, một bi kịch ập đến làm cô trở nên khép kính lại, lớn lên cô không dám yêu một ai vì cô có nỗi k...