•CHAPTER 5•

10 1 0
                                    

Bad summer

6AM in the morning gumising agad si Hayward upang bisitihan ang kanyang mga kapatid. Babalik ngayon ang kanyang tatlo kapatid lalo na gusto ng kanyang magulang na makilala si Bryna. 3weeks doon si Bryna sa hospital Dahil sa kanyang infantile amnesia at ginawa ng paraan para hindi lalo masakit ang ulo ni bryna. Sa awa ng diyos Hindi na magkasakit ang kanyang ulo at laging n'ya hinahanap si Hayward nakagulat nga kung bakit n'ya hinahanap si Hayward. Ngayon masaya si Hayward na mabuti ang kalagyan n'ya ngayon pinagmasdan n'ya ang mala-dyosa ganda ng dalagita na mahimbing natutulog sa malambot na kama. Hinalikan n'ya sa noo bago umalis sa kama. Naligo kaagad ang binata at nagbihis agad ng damit. Bumaba agad sya para magluto ng agahan. Naka-handa na lahat ng gamitan para sa kanilang pagbayahe. Mamaya gumising agad ang dalagita at napansin nya nawala ang binata sa kanyang tabi. Marami tanong sumilay agad sa kanyang utak. Saan kaya si Hayward? Baka nagtrabaho na sya?

Jusmiyo marimar slave ka lang nya diba? Tsaka wag ka aasa masaktan din ikaw! sabi nito sa kanyang isipin. 

Napa buntong hininga sya sa sinabi ng utak nya. Bumangan agad sya at pumasok sa bathroom at naligo after 10minutes. Nagbihis sya at nagmamadali pumunta sa kusina ng–may naamoy sya nasunog na pagkain at nakita nya nagtimpla ng kape si Hayward sa sala habang Hindi nya napansin ng binata ang nasunog nya niluluto.

"Sh*t" Mura ng binata at nagmamadali isalba ang kanyang niluluto. Sobrang itim ang niluluto na pancake. Napatawa naman ang dalaga ng nagmura muli ang binata. Kahit kailan Hindi talaga marunong magluto ang Isang pinakamayaman at hot na businessman sa pamilyang Ceigh?!
HAHA sino ba willing turuan si Hayward ceigh?

Binasura kaagad ng binata ang kanyang niluluto na itim na pancake at narinig nya halakhak ng dalagita dahil sa kanyang ginawa. Napangisi naman ang binata dahil sa kanyang naisip na plano. Lumakad sya sa paroon ng dalagita at napansin naman ng dalagita sa kanyang pagdating, tumigil ang dalagita at

Tumingin ang dalaga sa mata ng binata at nakita nya ang tigre galit na galit sa kanya. Nag "peace" sign ang dalaga at  nagmamadali umakyat sa hagdan papunta sa bed room. Oh god! Nagalit ang tigre.

"Humanda ka sa akin Honey!
I punish you!" Galit nya saad. Sa totoo naman na Hindi sya galit. He had Wicked plan to lust her lovely curve body. Umakyat sya papunta sa Play room and he get leather handcuffs. He wicked smile on his punishhindi  Samantala ang dalaga Nakahiga ngayon sa kama habang nag-iisip sa kung ano plano ng binata. She thinking the punishment! Oh god! This is worse!
Accept it Bryna! This is his rules!

Ilan minuto nakatulog ang dalaga dahil sa pag-iisip na kung ano plano sa binata. Habang ang binata pumasok sa kwarto ng walang ingay, tignan nya ang dalaga at nadatdanan nya  mahimbing natutulog sa kama. Akala nya nagtatago ito pero hindi, lumapit sya sa dalaga ng natutulog. Hinalikan nya ito sa noo at ng Biglang tumunog ang kanyang cellphone at kinuha nya ito sa bulsa, Tignan nya kung sino tumawag his eyes was full of curiosity. Kung bakit tumawag ang kanyang babae na kapatid. Sinagot nya kaagad ito at umalis sya sa kwarto habang natutulog ang dalagita.

"Hello brother Kamusta?"tanong sa kanyang babaeng kapatid, He never expected na meron pala concern ang kanyang kapatid sa kanya.

Since Bryna died hindi na nagparamdam ang kanyang babaeng kapatid sa kanya. Bryna and her sister ay parang magkapatid na kahit kaibigan sila. Tinuturi magkapatid sila kahit hindi magkadugo. Nagbiglang nalaman ng kanyang kapatid na namatay si Bryna bilang nawasak ang kanyang sariling mundo, hindi inaakala na namatay lang ng ganyang kadali. Nagsimula naging yelo ang kanyang kapatid kapag kumain sila tahimik ito kumain at gusto nya mag-usap pero laging ito lumayo sa kanya. Wala imik at walang nagparamdam na masayang at makulit nya babaeng kapatid, hindi nya inaakala na maapektuhan ang kanyang babaeng kapatid. Umalis ang kanyang kapatid ng walang papaalam sa kanya. He understand kung bakit naging ganun ang kanyang kapatid. He love his sister.

His Lust Rules Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon