Hayward POV
I'm here in my company. Signing my paperwork's Kailangan ko tapos para makita ko si Bryna namiss ko sya 2weeks Hindi ko s'ya nakita. Hindi kasi ako umuwi sa mansion kasi 2weeks ako lubog sa company at sa condo lang ako umuwi.
*KNOCK KNOCK*
"Come in" I guess it's another meeting.
"Sir you have meeting with JCE company at 3'o clock in the afternoon" Nakinig ako sa sinabi ng secretary ko while Napagisip ko kaagad na kailangan ko si bryna. Damn! her lips I never forget what it taste.
"Cancel it I need to do something important now"
"Okay Sir Noted" Umalis kaagad secretary ko. Salamat Hindi ko makita malandi CEO sa JCE company. Stress ako ngayong araw kailangan ko muna magrelax. I need pleasure.
*RING RING*
Kinuha ko kaagad ang cellphone ko nakita ko sino tumawag. si Bryna good to know na tumawag s'ya. Akala ko pa naman Hindi n'ya ako tawagan. I guess ginamit nya ibinigay kung phone sa kanya. I click quickly the answer.
"H-hello?"
"Bryna"
"Ward?"
"Yes? I'm happy you call to me" Sabi ko at ngumiti.
"A-ano kasi–bakit wala ka sa mansion?"Sabi nya. She miss me
I gadly to hear that. 2weeks lang namiss nya ako kaagad?"I'm working in my company I know na hindi mo alam but sasabihin ko s'yo ngayon, I pick you up at the mansion now and get dress"I end the call at Inaayos ko kaagad ang table ko at mga kalat nito. Kinuha ko kaagad phone ko at lumabas sa office.
It's time to pleasure you're body Bryna.
Bryna POV
3weeks na ako dito sa mansion. mabuti at maayos naman buhay namin sa kapatid ko. Mag-aaral muli kapatid ko next month yun Sabi ni ward, gusto nya ipag-aral kapatid ko kasi gusto rin ng kapatid ko bumalik sya sa pag-aaral.
Masaya naman ako na masaya kapatid ko sa desisyon ni ward. Binigyan din ako ni ward na cellphone at mga damit na kailangan ko, Si Cray binigyan din ng school things at iba pa. Masaya naman s'ya aa binigay ni ward 2weeks ko s'ya Hindi nakita sa mansion nagalala na ako sa kanya baka ano nangyari sa kanya. Kaya nagdesisyun ako na tawagan s'ya Meron naman s'ya number sa phone ko. Kinuha ko kaagad phone ko sa table at tinawagan si ward na walang paligoy-ligoy pa.It's ring in the few minutes at.
"H-hello?"kinabahan ko sabi. Matagal ko rin Hindi s'ya nakausap 2weeks nga diba?
"Bryna" his soft voice called my name gently.
"Ward?" Sabi ko. Gusto ko sana–
"Yes? I'm happy you call me"sabi n'ya. Akala Hindi s'ya masaya tumawag ako pero nagkamali ko. Sana okay lang s'ya Jan.
"A-ano kasi–bakit wala ka sa mansion?" Kinakabahan ko sabi. Bakit mo yun sinabi Bryna. Jesus Christ help me–
BINABASA MO ANG
His Lust Rules
General FictionLies. Secrets. Past.... His Dark eyes and wicked smile to die. Hayward Ceigh was a handsome species man in the world. They know him as a arrogant man and ruthless one but He is sweet and caring to the women He love, One day the girl was unexpected a...