WARNING: This is lame sex scene readers I think it's lame -,- Enjoy reading. This chapter contains bad.
"Hmm... Baby hubarin mo yung damit"
Sambit nito at saka hinalikan ang leeg nito. Napaungol ang dalaga sa kanyang ginawa."Ohh.......Bakit?"ungol niya. Oh shit!
His body burning to her moan. Tumigil ang binata sa pagsipsip sa leeg ng dalaga at bumitaw sa pagyakap. Binigyan ito matamis na halik."Did you forget baby? Hmm...." Wika nito at Nagsimula lumakbay ang kanyang kamay sa akit-akit nya katawan.
"Ahm...No...yung Hindi ako pagsuot ng panty at dapat magsuot ako ng sexy dress? Sorry nakalimutan ko" Ngumiti naman ang binata at nagsimula hubarin ang saplot sa babae. Lalo umiinit ang katawan ng babae sa haplos ng kanyang kamay.
"Hayward....." Gusto nya pigilin ang binata pero huli na tanging panty at bra na lang ang natira. His eyes is full of lust seeing her sexy body. Namula sya sa pagkatitig ni Hayward sa kanyang katawan.
"Honey you're body is beautiful" Lalo namula si Bryna sa kanyang narinig mula sa salita sinabi ng binata. Binuhat nya agad ang dalaga at hiniga ito sa kama.
He kiss her lips lustfully and his hand travel to her body and down to her mound. Nanginig ang kanyang katawan sa naramdaman nya. Pailalim na pailalim na halik ang ginawa sa binata at ipinasok ang dila sa loob ng bibig nya. Tinangal agad ang bra nito at itinapon na kung saan. Hinalikan sa leeg baba sa dibdib ng dalaga. She moan his name then he sucked his wet mouth to her beautiful breast. Palakas na palakas ang ungol kumawala sa bibig ng dalaga. Ramdam nya mainit na sensayong sa kanyang katawan.
His hand travel to her womanhood then he sliding his hand to her panty.
"Hayward....." Ungol nya at gusto ng dalaga na itigil ang ginawa ng binata but her body wrapped heat and she can feel her wet pússy. Itinangal agad ng binata ang panty nito. He suck his fingers to her womanhood. Napaungol ng malakas ang dalaga habang ang isang kamay ng binata hinihimas ang dibdib nito. Napakapit siya sa buhok ni Hayward ng nakapikit sa mata at Napaliyad ang dalawa binti sa dalaga sa pagpasok at paglabas ng dalawa daliri sa pagkababae nito."Ohhh" Napasinghap sa sarap ang dalaga sa pagbilis pasok at labas ng daliri ni Hayward. Hindi na nya kaya habulin ang kanyang hininga dahil sa sensasyong naramdaman nya.
Hinalikan muna ni Hayward ang labi nito at baba nito sa dibdib hanggang sa pagkababae nito. He lick her pússy at inumpisahan sya paligayahin gamit ang mainit na dila habang ang isang nya kamay abala hinihimas ang dibdib nito. Sa loob ng kwarto ay puro ungol ang lumabas sa bibig ni bryna. She feel again the heaven.
"Ohhh.....bilisan mo pa......Hayward......hmmm..."Ungol nito.
Binilisan nya pagsamba sa pagkababae nito. He lick her mound harder and harder. Napaungol ang dalaga sa pagsamba ni Hayward sa kanyang pagkababae. Napakapit ito malakas sa buhok ng binata, habang ang isang kamay ni Hayward ay patuloy hinimas ang kanyang kaakit-akit na dibdib. She can feel her orgasm coming. Masarap...Hmmm... Naramdaman nya lumabas ang likido galing sa kanyang pagkababae. Then he lick the cum to her womanhood. She moan moan and moan louder.
"Honey, ang sarap mo..." Napalihim ngumiti ang dalaga sa sinabi ng binata.
Hinubad agad ang damit ng binata, habang patuloy sinasamba ang pagkababae nito. Napansin nya wala na saplot ang binata at Napatingin ang dalaga sa pagkalalaki ng binata. Nakita nya ang malusog at mahaba saging nito. Napalunok sya sa kanyang nakita.
It's her second time to see it and Ohmy-ugh, he is freaking big....and long.Umiwas ng tumingin si Bryna sa kanyang nakita. Tumawa naman ang binata. "Honey....my friend is damn big, it's all yours" Wika nito at hinalikan ang labi ng dalaga. Nakikilita ang dalaga sa pag-gapang ng basa na dila sa katawan nya, baba sa kanyang dibdib. Lumuhod ang binata at ipinatong nya ang dalawa paa nya sa balikat nito. Then he sliding his friend to her womanhood.
"Ohhhh" she moaned.
At ipinasok nya ang mahaba nyang lalaki mula sa kweba basa. Napaungol ang binata sa pagpasok nya sa kweba ng dalaga. Palakas na palakas ang ungol ng dalaga. Dalawa beses nya naramdaman ang malaki at mahaba na pag-aari sa loob ng kanyang pagkababae. This is good....
"Damn honey....." Ungol nito at Sinimula nya pagpasok at labas hanggang sa binilisan nya ito, habang hinihimas ni Hayward ang dibdib nito. Napaungol ng malakas ang dalaga. Wala na sya tama pag-iisip ang naramdaman nya ang mainit at masarap na sensayong bumabalot sa katawan nito na ginawa ng binata.
"Hayward.... Move faster....please... Ahhhhhh" Then he move fast as car. Then she moan and moan louder.
At naramdaman nya malapit na sya malabasan. Kumipat sya mahigpit sa gilid ng kama, at sinalubong nya ang pagpasok sa pagkalalaki nito sa pagkababae niya."Ohhh.....Bryna"ungol nito at mas lalo niya binilisan sa pagbayo sa pagkababae nito. Then seconds later naramdaman nya lumabas ang mainit na likido, She moan so loud. Naramdaman din nya mainit na likido mula sa pagkalalaki nito sa loob ng pagkababae niya. Dahan-dahan niya itinangal ang pag-aari nito sa pagkababae niya, then he lick the cum to her womanhood at napaliyad ang kanyang paa. Nanginig si Bryna sa pagsamba ng binata sa kanyang pagkababae.
"Ohh....Hayward....ang sarap.." she moaned. Napakapit si Bryna sa buhok ng binata habang ang binata abala ito pagsamba sa kweba niya. Hinalikan niya pagkababae nito papunta sa dibdib nito hanggang sa kanyang mapula labi.
"So delicious lips" wika nito at humiga ito sa tabi ni Bryna habang ang dalaga unti-unti pumikat ang kanyang mata dahil sa kanilang masarap na pakigtalik. Tumingin ang binata sa dalaga at nakita niya ito sobrang pagod sa kanilang ginawa. He can see the beautiful ocean on her face. A simple beautiful face like an ocean.
"I love you Bryna" Wika nito at hinalikan na matamis mula sa ulo.
#I'msorry –kung natagalan ang update I've been busy. Hope you enjoy reading this chapter.
-C.L
BINABASA MO ANG
His Lust Rules
Ficción GeneralLies. Secrets. Past.... His Dark eyes and wicked smile to die. Hayward Ceigh was a handsome species man in the world. They know him as a arrogant man and ruthless one but He is sweet and caring to the women He love, One day the girl was unexpected a...