【01】
Hạ Minh dài quá một trương ngũ quan tinh xảo xinh đẹp khuôn mặt, một đôi mắt đào hoa ba quang liễm diễm, chỉ cần đuôi lông mày hướng lên trên nhẹ nhàng một chọn, lại câu môi cười, đó là phong tình vạn chủng, mê người tâm thần. Hắn làn da trắng nõn, vòng eo tinh tế, từ nhan giá trị đến dáng người không có chỗ nào mà không phải là giới giải trí trung đại chịu truy phủng hoa mỹ nam trang bị, cũng bởi vậy, chỉ xuất đạo một năm rưỡi, hắn liền có được rất nhiều fan, nhân khí như diều gặp gió thẳng bức một đường.
Chỉ là, hắn có thể nhanh chóng vận đỏ, chỉ dựa vào một trương xinh đẹp khuôn mặt nhưng xa xa không đủ, càng mấu chốt, là sau lưng có tài đại khí thô kim chủ tạp tiền lực phủng.
Lúc này Hạ Minh, chính cưỡi ở kim chủ hông thượng ra sức mà vặn vẹo mông hầu hạ kim chủ dương vật!
Hạ Minh thượng thân ăn mặc một kiện trong suốt sa mỏng bó sát người ngực, màu đen võng trạng tài chất càng sấn đến hắn làn da trắng nõn, trước ngực hai viên tiểu đầu vú phấn nộn ướt át, mà xuống thân tắc ăn mặc một kiện vải dệt thưa thớt màu đen chữ Đinh (丁) quần, tinh tế dây lưng thít chặt hắn háng, một mảnh nhỏ màu đen sa mỏng miễn cưỡng bao bọc lấy hắn nhục côn cùng hai viên trứng dái, loáng thoáng mà lộ ra vài phần dụ hoặc màu da, mà mông mặt sau hoàn toàn là ánh sáng, chỉ có tả hữu hai căn dây lưng đem đĩnh kiều trắng nõn thịt mông thít chặt ra lưỡng đạo vệt đỏ, song khâu trung gian mật động chính phun ra nuốt vào một cây ngăm đen dương vật.
"Ân...... Ân hừ...... Chủ nhân...... Ngươi dương vật thật lớn...... Ân...... Tao hóa sắp bị ngươi làm đã chết...... A ân......" Hạ Minh sắc mặt ửng hồng, môi hé mở, phát ra từng tiếng dẫn người dục hỏa đốt người kiều suyễn, hắn mông vặn đến vô cùng vui sướng, từ trên xuống dưới một khắc không ngừng, đem kim chủ hầu hạ đến thoải mái không thôi.
Kim chủ tên là Lý hồng, là trong thành tiếng tăm lừng lẫy trùm địa ốc, thổ hào trung thổ hào, tiêu tiền cũng không nương tay chủ. Lý hồng người đến trung niên, tuy rằng diện mạo thượng tính đoan chính, không đến mức đầy mặt dữ tợn, chính là đại bụng nạm lại là tròn vo, hắn dương vật kích cỡ vốn là không lớn, to mọng thân thể càng là có vẻ dương vật ngắn nhỏ, chẳng sợ nguyên cây cắm vào đi, cũng căn bản vô pháp lấp đầy Hạ Minh ngứa cơ khát dâm huyệt.
Hạ Minh kêu đến như vậy tao, hoàn toàn là dựa vào kỹ thuật diễn ở căng, vì lấy lòng kim chủ, hắn chính là lấy ra so quay chụp điện ảnh khi càng thêm tinh vi gấp trăm lần kỹ thuật diễn, liền chính mình đều bị chính mình "Chuyên nghiệp tinh thần" cấp cảm động.
"Ngươi cái này tao hóa...... Ân...... Mỗi lần làm ngươi đều kẹp như vậy khẩn! Úc...... Thật sảng...... Mông dùng sức vặn, lại mau một chút, chủ nhân muốn bắn......" Lý hồng không ngừng dưỡng Hạ Minh một cái tình nhân, hắn trường kỳ túng dục, chút nào không thêm tiết chế, tới rồi trung niên, sớm tiết, tần nước tiểu tật xấu liền sôi nổi đã tìm tới cửa, hiện tại chẳng qua thao Hạ Minh không đến năm phút đồng hồ, hắn liền nhịn không được bắn tinh.
Hạ Minh vừa mới bắt đầu hưởng thụ, trận này vật lộn liền kết thúc, hắn âm thầm bĩu môi, mông vừa nhấc đem kim chủ dương vật nhổ ra, còn muốn giả bộ vẻ mặt thỏa mãn biểu tình bò đến kim chủ trên ngực, nói: "Chủ nhân, ngươi vừa vặn tốt mãnh a, tao hóa bị ngươi làm được thân thể đều mềm."
Lý hồng bị hống đến "Long tâm đại duyệt", vui tươi hớn hở mà vuốt ve Hạ Minh mông, mắng hắn là cái không kiên nhẫn thao tao hóa, cuối cùng phi thường hào phóng mà hứa hẹn khen thưởng Hạ Minh một đài xe thể thao.
Xe thể thao tới tay, Hạ Minh tự nhiên là tâm hoa nộ phóng, tao huyệt không có được đến thỏa mãn bất mãn cũng bị hắn tạm thời đè ép đi xuống.
Hạ Minh hiện tại trụ biệt thự là Lý hồng đưa, ngày thường Lý hồng nếu muốn lại đây đều sẽ trước tiên thông báo hắn, Lý hồng cũng chưa bao giờ sẽ ở biệt thự qua đêm, giống nhau làm xong ái lúc sau liền sẽ rời đi, lần này cũng không ngoại lệ.
Hạ Minh đem kim chủ đại nhân đưa ra môn thời điểm, nhìn đến cấp Lý hồng mở cửa xe bảo tiêu, không cấm trước mắt sáng ngời.
Đó là một người cao lớn uy mãnh nam nhân, khuôn mặt cương ngạnh lạnh lùng, soái khí tuấn lãng, bả vai rộng lớn, tay chân thon dài, cho dù ăn mặc hắc tây trang, cũng khó nén hắn tinh tráng rắn chắc dáng người.
Hạ Minh nhịn không được nhìn nhìn nam nhân giữa háng, chỉ cảm thấy lỗ đít càng ngày càng ngứa, vừa mới không bị kim chủ dương vật cắm ra thủy tới, lúc này lại là ướt.
Đáng tiếc xem trọng ◢ xem <> mang v≮ip chương p≌opΨo văn liền tới liền ▽ muốn ㊣ đam mỹ ▄ võng là, nam bảo tiêu từ đầu đến cuối cũng chưa liếc hắn một cái, Hạ Minh không cấm có chút tiếc nuối, đột nhiên hắn trong đầu linh cơ vừa động, bước nhanh hướng tới Lý hồng Rolls-Royce đi qua đi, gõ gõ cửa sổ xe pha lê, cửa sổ pha lê chậm rãi giáng xuống, Lý Duy đem đầu vói vào đi, đối với kim chủ đại nhân xinh đẹp cười: "Lý đổng, lần sau cái gì thời điểm lại đây a?"
Lý hồng bị lấy lòng, ha hả cười sờ sờ hắn mặt, cười nói: "Không phải vừa mới uy no ngươi, như vậy mau liền vội vã tưởng tiếp theo? Yên tâm, sẽ không làm ngươi chờ lâu lắm, ngươi ngoan ngoãn chờ ta điện thoại là đến nơi."
Hạ Minh thực ngoan ngoãn mà ứng hạ, xoay người thời điểm, tay "Lơ đãng" mà cọ tới rồi bảo tiêu giữa háng, bảo tiêu thân thể hơi hơi run một chút.
"Ngượng ngùng, ta không phải cố ý." Hạ Minh quay đầu đối với bảo tiêu hơi hơi mỉm cười, mãn hàm xuân tình mắt đào hoa chớp chớp, vứt đi một cái không lớn rõ ràng mị nhãn.
Bảo tiêu hầu kết hơi hơi kích thích một chút, thân thể có vẻ có chút cứng đờ, hắn trên mặt hiện lên một tia xấu hổ, chỉ ném xuống một câu "Không quan hệ" liền bước chân vội vàng mà vòng đến bên kia thượng ghế phụ.
Rolls-Royce nghênh ngang mà đi, Hạ Minh nhìn đi xa đuôi xe đèn, lộ ra một mạt thực hiện được tươi cười.