Tao lãng đại minh tinh câu dẫn kim chủ bảo tiêu

4K 8 0
                                    

  Tao lãng đại minh tinh câu dẫn kim chủ bảo tiêu 【02】
Đêm khuya tĩnh lặng, biệt thự im ắng, một cái thân hình cao lớn nam nhân lật qua tường ngoài nhảy xuống, hắn bước đi đến trước cửa, nắm then cửa tay vừa chuyển, môn thế nhưng không khóa, nam nhân gợi lên một bên khóe môi không tiếng động cười, đẩy cửa ra đi vào trong nhà, đối với biệt thự kết cấu hắn tựa hồ thực hiểu biết, ngựa quen đường cũ mà liền sờ lên một gian phòng, đẩy môn, quả nhiên cũng là không khóa, nam nhân ý cười càng sâu, mang theo một tia tà khí tươi cười cùng hắn kia trương lạnh lùng ngạnh lãng khuôn mặt tuấn tú không lớn tương xứng.
Nam nhân đi vào trong phòng, liếc mắt một cái liền thấy được trên giường lớn đang ngủ say Hạ Minh, phòng cửa sổ mở ra, màu bạc ánh trăng đều khuynh chiếu vào, làm trong phòng cũng không hiện tối tăm, tiếp theo ánh trăng, nam nhân nhìn đến trên giường Hạ Minh lại là lỏa ngủ, toàn thân trên dưới trần như nhộng, hắn mông trắng nõn mà bóng loáng, bị hơi mỏng một tầng ánh trăng bao phủ càng hiện dụ hoặc, nam nhân nuốt nuốt nước miếng, gấp không chờ nổi mà nhấc chân đi đến mép giường.
Hạ Minh hiện nay tư thế ngủ là nằm bò, kia tròn trịa thịt mông giống như hai tòa tiểu đồi núi giống nhau cao cao phồng lên, nam nhân nhìn chằm chằm kia một mảnh cánh mông nhìn lại xem, nhịn không được duỗi tay sờ soạng đi lên, vào tay đó là no đủ mềm dẻo xúc cảm, nam nhân cả người bắt đầu khô nóng, vuốt vuốt liền dùng sức xoa nắn lên.
"Ân hừ......" Trong lúc ngủ mơ Hạ Minh phát ra một tiếng rên rỉ, tựa hồ là bị xoa thật sự thoải mái.
Nam nhân không có một chút sẽ bị phát hiện kinh hoảng cùng lo lắng, vẫn như cũ dùng sức vuốt ve, hắn dùng sức đem kia hai mảnh cánh mông bẻ ra, vùi đầu đi xuống nhìn trúng gian cái kia tiểu tao động, lại chú ý tới, cái kia tao động đã ướt, đang ở chậm rãi ra bên ngoài chảy xuôi một tia tao thủy.
Nam nhân sửng sốt một chút, chợt hô hấp bắt đầu dồn dập, thân thể càng ngày càng nhiệt.
Này tao hóa, thế nhưng như vậy dâm lãng, chỉ là bị xoa xoa mông, tao bức liền ướt, thật là quá thiếu làm!
Nam nhân ngực dục hỏa tăng vọt, nhịn không được hướng Hạ Minh tao huyệt trực tiếp cắm vào hai ngón tay.
"Ân......" Hạ Minh vặn vẹo mông, tựa khó chịu lại tựa hưởng thụ mà rên rỉ một tiếng.
Nam nhân lập tức đem ngón tay cắm đến hệ rễ, đầu tiên là quấy loạn vài cái, sau đó nhanh chóng thọc vào rút ra lên, hắn một bên cắm lộng Hạ Minh tao huyệt, một bên dùng một cái tay khác vuốt chính mình giữa háng, trong quần dương vật đã ngạnh đi lên, bị quần lót lặc hảo không khó chịu.
"Ân...... Ân hừ......" Hạ Minh lắc mông, tiếng rên rỉ càng lúc càng lớn, không lớn một lát liền tỉnh, hắn mở mắt ra, liếc mắt một cái liền nhìn đến bên người ngồi cái cao lớn uy mãnh nam nhân, nhưng thật ra một chút cũng không giật mình cũng không sợ hãi, ngược lại lộ ra một mạt kinh hỉ tươi cười, hắn nhìn nam nhân, tròng mắt xoay chuyển, đột nhiên xoay người hướng bên cạnh một lăn, kéo ra cùng nam nhân chi gian khoảng cách, sau đó vẻ mặt kinh sợ mà nhìn nam nhân, thanh âm run rẩy mà nói: "Ngươi...... Ngươi...... Muốn làm cái gì? Ngươi thế nào tiến vào?"
Nam nhân tà cười hổ nhào lên đi đem Hạ Minh đè ở dưới thân, dùng ngạnh bang bang dương vật đỉnh đỉnh Hạ Minh, cười nói: "Tiểu tao hóa còn rất hội diễn ha! Không phải cố ý mở ra môn chờ ta tới thao ngươi sao, ân? Ban ngày còn cố ý sờ ta dương vật, còn không phải là cố ý muốn câu dẫn ta sao?"
Người nam nhân này, chính là ban ngày bị Hạ Minh coi trọng kim chủ bảo tiêu.
Hạ Minh kia vẻ mặt hoảng sợ đương nhiên là diễn xuất tới, hiện giờ bị bảo tiêu xuyên qua một chút đều không cảm thấy xấu hổ, hắn cánh tay dài duỗi ra ôm bảo tiêu cổ, cười ngâm ngâm mà nói: "Xong điểm tình thú không phải càng kích thích sao? Soái ca, đại buổi tối xông vào nhân gia phòng, là muốn giựt tiền đâu, vẫn là...... Cướp sắc?" Hắn vừa nói một bên dùng chân đi cọ bảo tiêu cẳng chân, câu dẫn ý vị mười phần.
Bảo tiêu xem hắn này phúc câu nhân ngứa, rốt cuộc nhịn không được, trực tiếp đem vùi đầu đi xuống muốn hôn môi Hạ Minh cổ, Hạ Minh thiên mở đầu tránh đi, phủng bảo tiêu đầu ngăn cản hắn giống như sói đói phác thịt động tác, cười nói: "Đừng như vậy nóng vội sao! Ngươi muốn thân có thể, nhưng là không thể lưu lại dấu vết, bị Lý đổng phát hiện, vậy......" Hắn nói còn chưa dứt lời, chỉ làm cái cắt cổ động tác.
Bảo tiêu minh bạch hắn ý tứ, lại cũng không có ảnh hưởng hắn hứng thú, hắn trực tiếp lôi kéo Hạ Minh ngồi dậy, sau đó đem Hạ Minh đầu ấn đến chính mình giữa háng, dùng mệnh lệnh ngữ khí nói: "Lão tử dương vật ngạnh đến sắp nổ mạnh, nhanh lên đem nó móc ra tới, cấp lão tử liếm!"
Hắn ngữ khí bá đạo lại mạnh mẽ, Hạ Minh không có nửa điểm không bị tôn trọng tức giận, ngược lại trong lòng xem trọng ︱ xem ≒ mang v〗ip chương p∽op⊕o văn liền tới liền ︹ muốn ┷ đam mỹ ℡ võng từng đợt kích động cùng Tính Phấn, chỉ cảm thấy cái này bảo tiêu quá có nam nhân vị, quá man, hắn rất thích!
Hạ Minh vô dụng tay, mà là trực tiếp dùng nha cắn bảo tiêu quần khóa kéo chậm rãi kéo xuống tới, sau đó nỗ miệng hôn hôn bảo tiêu bị quần lót bao vây lấy kia một đại bao, chóp mũi nghe thấy được một cổ dày đặc tanh tưởi vị, Hạ Minh không có nửa điểm ghét bỏ, ngược lại thật sâu vì này mê muội, giống như ngửi được xuân dược giống nhau tham lam mà vừa nghe lại nghe.
Bảo tiêu xem hắn nghe được hăng say, trong lòng cũng Tính Phấn khó làm, hắn vỗ vỗ Hạ Minh gương mặt, thô thanh thô khí mà mắng: "Mẹ nó, thật con mẹ nó tao! Tao hóa, đừng nghe thấy, chạy nhanh cấp lão tử liếm dương vật!"
Hạ Minh lúc này mới duỗi tay đem bảo tiêu dương vật từ trong quần sườn biên móc ra tới, đem kia lại thô lại ngạnh đại gia hỏa nắm ở trong tay, Hạ Minh kích động đến tâm can thẳng run, này căn đại gia hỏa, nhìn ra chiều dài vượt qua hai mươi centimet, giống như trẻ con cánh tay thô tráng, phồng lên gân xanh quấn quanh ở thẳng tắp hành thân thượng, nắm trong tay còn có thể cảm nhận được nóng bỏng nhiệt độ.
Trường kỳ chỉ có thể bị kim chủ kia căn tiểu đinh đinh thao, hiện giờ cuối cùng nhìn đến một cây kích cỡ làm hắn vừa lòng cự căn, Hạ Minh kích động đến quả thực tưởng rơi lệ, đồng thời tao huyệt cũng bắt đầu ngứa lên.
Bảo tiêu xem Hạ Minh chỉ lo xem, lại chậm chạp không há mồm liếm, trong lòng quýnh lên, liền ấn Hạ Minh đầu, chính mình đem dương vật hướng Hạ Minh miệng đỉnh, dương vật đỉnh đầu đến môi kia một khắc, Hạ Minh bản năng mở ra đôi môi, sau đó bảo tiêu đại dương vật xông vào, đem hắn toàn bộ khoang miệng hoàn toàn nhét đầy.
Bảo tiêu dương vật quá lớn, Hạ Minh đem miệng trương đến lớn nhất mới có thể miễn cưỡng ngậm lấy, hắn hàm đến miệng có điểm mệt, còn là tham lam mà đem đầu lưỡi quấn lên đi liếm lên.

Một thân lãng cốt 【song tính-np-caoh】Where stories live. Discover now