Song tính Mãnh Nam bị thao đến mang thai 【 chương 50 ngươi hài tử, ta tìm được rồi 】
Lục Thiên Hạo ở D thị một nhà khách sạn trong phòng nhìn thấy Đinh Nhu thời điểm, cơ hồ nhận không ra đây là hắn mẫu thân, tính lên, hắn đã có suốt mười tám năm không có gặp qua Đinh Nhu, trong ấn tượng Đinh Nhu, vĩnh viễn đều là trang điểm đến ngăn nắp xinh đẹp, phú quý bức người, chẳng sợ phong cách thoạt nhìn phi thường nhà giàu mới nổi, nhưng là thế nào cũng sẽ không giống là như bây giờ, khuôn mặt tiều tụy bất kham, gương mặt ao hãm, hốc mắt thanh hắc, nếp nhăn thâm đến phỏng chừng đều có thể kẹp lấy ruồi bọ, năm mươi hơn tuổi người thoạt nhìn so hơn sáu mươi tuổi bác gái còn muốn lão đến nhiều, bề ngoài thượng già cả đảo còn hảo thuyết, chính là Đinh Nhu cả người đều tràn đầy một loại hậm hực, tuyệt vọng hơi thở, thực dễ dàng khiến cho người liên tưởng đến bốn chữ: Khốn cùng thất vọng.
Thế nào liền hỗn đến này phúc đồng ruộng đâu?
Lục Thiên Hạo đứng yên yên lặng nhìn cuộn tròn ở góc ôm đầu gối lạnh run xem trọng ∥ xem ╰ mang vぁip chương p╭op╗o văn liền tới liền ∪ muốn ﹤ đam mỹ ︴ võng phát run Đinh Nhu, không biết nên nói cái gì mới hảo.
Đinh Nhu nhận thấy được trước mặt có người, mang theo vài phần khẩn trương cùng kinh sợ chậm rãi ngẩng đầu lên, nhìn đến Lục Thiên Hạo mặt, trong mắt toát ra vài phần nghi hoặc, hiển nhiên, nàng sớm đã nhận không ra chính mình nhi tử tới.
Năm đó nàng cùng lục quốc cường nháo ly hôn vì tài sản xé bức thời điểm, hai người cũng vì Lục Thiên Hạo nuôi nấng quyền tranh đến mặt đỏ tai hồng, nhưng cùng mặt khác nháo ly hôn phu thê cực lực tranh thủ nuôi nấng quyền không giống nhau, bọn họ hai người là nghĩ mọi cách đem nuôi nấng quyền ném cho đối phương, Lục Thiên Hạo rốt cuộc không phải bọn họ thân sinh, nhiều dưỡng một cái hài tử liền phải nhiều một phần chi tiêu, bọn họ ai đều không muốn dưỡng Lục Thiên Hạo, cuối cùng vẫn là lục quốc cường làm nhượng bộ miễn cưỡng đồng ý tiếp thu nuôi nấng quyền, nhưng là phân cách tài sản thời điểm cũng coi đây là lý do nhiều muốn mấy chục vạn.
Ly hôn khi mọi cách chống đẩy nuôi nấng quyền, ly hôn sau Đinh Nhu tự nhiên cũng sẽ không thế nào đem Lục Thiên Hạo để ở trong lòng, cho nên như vậy nhiều năm qua, nàng rốt cuộc chưa thấy qua Lục Thiên Hạo, chỉ có vài lần liên lạc, đều là Lục Thiên Hạo ăn tết thời điểm đánh cho nàng, hơn nữa mỗi lần đều là chưa nói thượng hai câu liền cấp treo.
Nhiều năm không thấy, lại không để ở trong lòng, như thế nào còn sẽ nhớ rõ chính mình "Nhi tử" trường cái gì dạng?
Lục Thiên Hạo yên lặng cùng Đinh Nhu nhìn nhau hai giây, cái gì cũng chưa nói, mặt vô biểu tình mà xoay người đi ra phòng, Trịnh Hoằng Nghị đi theo hắn phía sau tùy theo rời đi, Lý cương cùng trương cường liếc nhau, đối với trần nhà góc một cái cameras phất phất tay, cái này cameras Lục Thiên Hạo cùng Trịnh Hoằng Nghị ở tiến vào phòng thời điểm liền đã nhận ra, chỉ là bọn hắn cho rằng đây là dùng để giám thị Đinh Nhu, cho nên không có nghĩ nhiều, bọn họ ai đều tưởng không nhiều lắm, ở cách vách phòng một cái máy theo dõi trước, một cái đầu tóc hoa râm lão nhân chính nhìn theo dõi hình ảnh đầy mặt khiếp sợ, cả người run rẩy, trong miệng tự nhủ không ngừng lẩm bẩm nói: "Quá giống, quá giống......"
Lục Thiên Hạo một đường trầm mặc đi xuống lầu, đi vào dưới lầu một gian quán cà phê, yên lặng ngồi phát ngốc, qua một hồi lâu mới nói nói: "Nàng không nhớ rõ ta. Trước mặt nàng cùng ta ba ly dị kiện tụng thời điểm, bọn họ ai đều không nghĩ muốn nuôi nấng quyền, ta tưởng ta không nghe lời không hiểu chuyện, cho nên bọn họ mới đều không nghĩ muốn ta, lớn lên lúc sau mới hiểu được, chẳng sợ ta lại nghe lời lại hiểu chuyện, bọn họ cũng sẽ không muốn ta."
Hắn ngữ khí bình tĩnh không gợn sóng, nghe không ra cái gì cảm xúc, chính là Trịnh Hoằng Nghị nghe xong lại là càng thêm đau lòng, bị chính mình mụ mụ vứt bỏ, sau đó quên đi, ai có thể không khổ sở.
Trịnh Hoằng Nghị từ trước đến nay giỏi ăn nói, hoa ngôn xảo ngữ nói được cực lưu, chính là hiện tại lại nói không ra cái gì thỏa đáng an ủi lời nói tới, chỉ có thể nắm Lục Thiên Hạo tay cho không tiếng động an ủi.
Chính là đối loại này "Không tiếng động an ủi" Lục Thiên Hạo một chút đều không nghĩ muốn, hắn dùng sức muốn tránh thoát khai Trịnh Hoằng Nghị bàn tay, chính là tránh không khai, chỉ có thể quay đầu hung hăng trừng mắt Trịnh Hoằng Nghị, ánh mắt kia tựa hồ muốn nói: Trước công chúng, hai cái đại nam nhân tay trong tay tưởng cái gì lời nói, người khác nhìn sẽ thế nào tưởng, buông ra!
Trịnh Hoằng Nghị phi thường kiêu ngạo mà cười cười, lại là đem tay cầm đến càng khẩn, kia ý tứ là nói: Chúng ta dắt chúng ta tay, người khác ái thế nào tưởng liền thế nào tưởng, quan bọn họ đánh rắm, không bỏ!
Lục Thiên Hạo chán nản, chính là cũng không có biện pháp.
Như vậy một gián đoạn, Lục Thiên Hạo trong lòng về điểm này thương cảm cùng khổ sở liền tiêu tán không ít.
Lại qua vài phút, Lý cương cùng trương mạnh hơn tới, Lục Thiên Hạo trực tiếp đi thẳng vào vấn đề nói: "Ta mẹ thiếu ngươi nhóm ba mươi vạn, ta thế nàng còn, cho ta cái tài khoản, ta đem tiền chuyển qua đi, tiền còn lúc sau, ta sẽ đem ta mẹ tiếp đi, hy vọng về sau các ngươi không cần lại quấy rầy nàng sinh hoạt."
"Thế nào sẽ, chúng ta đều là giảng đạo nghĩa, chỉ cần còn tiền, việc này liền hiểu rõ, chúng ta đương nhiên sẽ không lại quấy rầy, Lục tiên sinh, thỉnh ngài yên tâm." Lý cương vội vàng nói.
Lục Thiên Hạo cười cười không có nói tiếp, cầm ngân hàng tài khoản lúc sau, trực tiếp giáp mặt đánh ba mươi vạn qua đi.
Thu được tiền, Lý cương cùng trương cường cười ha hả mà rời đi.
Lục Thiên Hạo cùng Trịnh Hoằng Nghị theo sau cũng rời đi quán cà phê, chuẩn bị trở lại khách sạn phòng đem Đinh Nhu tiếp ra tới, ở trong thang máy thời điểm, Trịnh Hoằng Nghị liền nhịn không được hỏi: "Mênh mông, ngươi chuẩn bị thế nào an trí nhạc...... Mẹ ngươi?" Nguy hiểm thật, vừa mới thiếu chút nữa liền đem "Nhạc mẫu" buột miệng thốt ra.
Lục Thiên Hạo trong lòng nghĩ sự tình, cũng không có nghe được Trịnh Hoằng Nghị một chút nói sai, nghe vậy đáp: "Trước tìm một chỗ làm nàng ở lại rồi nói sau, ta chuẩn bị tìm cái bảo mẫu chiếu cố nàng, mặt khác, về sau xem một bước đi một bước đi." Nghĩ nghĩ, hắn đối Trịnh Hoằng Nghị chớp chớp mắt, cười nói: "Trịnh Nhị thiếu, ta biết ngươi thần thông quảng đại, một chiếc điện thoại là có thể lập tức thuê đến một bộ hai phòng một sảnh, hoàn cảnh thanh tĩnh phòng ở đúng hay không?"
Trịnh Hoằng Nghị đối hắn "Khen tặng" không có một tia sức chống cự, lập tức vỗ bộ ngực ứng thừa nói: "Yên tâm, phòng ở cái gì đều bao ở ta trên người, giỏ xách vào ở."
Hai người tiếp Đinh Nhu, không có lại làm dừng lại, trực tiếp đánh xe phản hồi D thị.
Lục Thiên Hạo vẫn luôn không có ghi rõ thân phận, Đinh Nhu từ đầu đến cuối cho rằng hắn cùng Trịnh Hoằng Nghị cùng vay nặng lãi là một đám, cho nên không có sinh ra nghi ngờ, cũng căn bản không có dư thừa tâm tư sinh ra nghi ngờ, nàng hiện tại mãn tâm mãn nhãn đều là sợ hãi, hoảng sợ, bất an, không biết này đó "Vay nặng lãi" lại muốn đem nàng chuyển dời đến cái gì địa phương đi, có thể hay không là muốn tìm cái cái gì rừng núi hoang vắng đem nàng cấp "Xử lý"?
Tưởng tượng đến này, Đinh Nhu súc ở xe trên ghế sau cả người run như trấu si, trợn trắng mắt lại hôn mê bất tỉnh.
............
D thị ngự long sơn trang là nổi danh người giàu có khu, liên bài xa hoa biệt thự, đại diện tích vành đai xanh, dựa núi gần sông, cảnh sắc nhất lưu.
Một chiếc màu đen Audi ngừng ở ngự long sơn trang một tòa biệt thự trước, cửa xe mở ra, Phương Trọng xuống xe, bước chân vội vàng mà đi hướng biệt thự đại môn, xuống xe thời điểm bởi vì quá mức sốt ruột đã quên lấy quải trượng, Phương Trọng bước nhanh đi rồi vài bước thân hình liền có chút không xong, phương trước vừa vặn cũng xuống xe, chạy nhanh lại đây nâng hắn.
Phương Trọng ở phương trước nâng dưới vào biệt thự, ở người hầu dẫn dắt hạ trực tiếp đi vào Thẩm Quảng Vũ cửa thư phòng trước, Phương Trọng làm phương trước ở ngoài cửa chờ, chính mình một người vào thư phòng.
Cửa phòng mở ra lại đóng lại, Phương Trọng nhìn đứng thẳng ở bên cửa sổ, bưng rượu vang đỏ ly nhìn ngoài cửa sổ trung niên nam nhân, trong đầu không ngừng hiện ra ở máy theo dõi thượng nhìn đến kia trương tương tự mặt, nhất thời ngơ ngẩn, đã quên cất bước.
Trung niên nam nhân một đầu đen nhánh nồng đậm tóc ngắn, diện mạo anh tuấn soái khí, sắc mặt như điêu khắc bản ngũ quan rõ ràng, mặt bộ hình dáng góc cạnh rõ ràng, ngạnh lãng trung lại mang theo vài phần phóng đãng không kềm chế được, hắn ăn mặc sơ mi trắng hắc quần tây, áo sơmi nhất mặt trên hai viên nút thắt bị cởi bỏ, lộ ra xương quai xanh, làm hắn cả người khí chất thoạt nhìn có chút lười biếng, tuy đã năm gần năm mươi, nhưng là vẫn như cũ mị lực không giảm, mà nay còn nhiều thành thục ý nhị.
Phương Trọng yên lặng nhìn, trong lòng cảm khái vạn ngàn, thiếu chủ tuổi trẻ thời điểm, bộ dáng chính là cực xuất sắc, vây đi lên ong bướm một đống lại một đống, hắn năm đó phụng dưỡng tả hữu thời điểm, liền vì thiếu chủ chắn rớt không ít, chính là ngàn phòng vạn phòng, lại không phòng trụ một cái Tống Thừa Văn, cuối cùng còn làm ra một cái hài tử!
Đứa bé kia, hiện giờ đều đã như vậy lớn......
Thẩm Quảng Vũ nhấp một ngụm rượu vang đỏ, quay đầu tới, khẽ cười nói: "Trọng thúc, tới thế nào không ra tiếng? Đừng đứng, lại đây ngồi đi."
Vừa dứt lời, chỉ nghe bổ thông một tiếng, Phương Trọng trực tiếp quỳ tới rồi trên mặt đất.
Thẩm Quảng Vũ lông mày nhẹ nhàng một chọn, trong lòng kinh ngạc lại mạc danh, vừa muốn nói cái gì, lại nghe Phương Trọng lão lệ tung hoành mà lớn tiếng khóc hô: "Thiếu chủ, ngươi hài tử...... Ngươi hài tử...... Ta...... Ta tìm được rồi!"