Shen's POV
*kring*kring*kring*
Who the hell is that person?! Ang aga aga tumatawag?! Kinuha ko ang cellphone kong nakacharge sa side table ng master bed kong kama, YES! You red it right! -,- MASTER BED. And i feel like Im a princess, a DARK PRINCESS to be exact!
As i saw whose calling, and it was chairman, I answer the call with respect, yes! With respect mahirap na baka ma take away ang allowance ko!
"muel?" (what)
"Is that how you greet 'good morning' on your chairman now XANDIE?!"
That's it! Ayaw na ayaw kong tinatawag ako XANDIE! That name makes me remember my coward past! And i hate it! Ewan ko ba kung bakit patuloy akong tinatawag ng XANDIE, except for that, i felt it such a childish name!"Hwejang-nim!! How many times do I have to tell you! Don't call me XANDIE again! That's was just a child name! And I am not a CHILD anymore!" thats it! Im already pissed off!! Ayaw na ayaw ko ng pangalan na yan!
"At napag tataasan mo na ako ngayon ng boses?! Hmp! By the way, I already fix your papers, you are already transferred on Monterreal Academy, and that is final!"
"W-what?! Chairman?! Bat sa Monterreal pa?! Alam nyo nama---
"Yes! Alam ko yun! Don't worry may mag babantay naman sayo dun, ako pa ba?! Hahayaan ko bang mapahamak ang pinakapaborito kong apo?" and with that napangiti ako, di naman ako mahina eh, actually kaya kong ipagtanggol ang sarili ko pero, behind my braveness and strength, i have my own weakness too, and that was my past...
"Sino naman ang mag babantay sakin?" i calmly asked
"Si Larry Jeremiah Bartolome, still remember him? "
"Weh?!!! Is this trueee?!! Si bespren ang kasama ko dun?! Myghad nasa pinas na pala sya?! Hmp! Di niya man lang sinabi sakin! Damn that bastard! Kailan ba ako papasok?"
"Tommorrow, 7 am, susunduin ka ni jerry diyan sa condo mo"
"Owkay! Kamsarang! Hwejang-nim!"
"Pfft! Just get ready grand daughter, and always remember---
"Don't let my guards down"
"Very good"
Then he ended the call, i lazily woke up and go to my bathroom, i cook my breakfast, and eat, while im eating..
*ding*dong*ding*dong
Im pretty sure this was riri! Pero may kutob ako, riri dont do doorbells, he will just call me, when he's on my door, hmm..
Another neophytes from the other gang?! Hmp! Who they are?! Wala pa sa kalingkingan ko ang mga position nila, and im pretty sure, this human on my door was from the BCG again, before i open the door i get first my hand dagger, and then open it, i was about to get their heads, when i realize who is it, guess what it was riri! Myghad i almost kill my bestfriend! Ginulo lang niya ang buhok ko at pumunta sa lamesa at nag simulang mag sandok ng pagkain nya, binatukan ko nalang siya.
"Fvdge! What was that for?!" he hissed
"Ask your self men! I almost kill you myghad! Kailan ka ba natutong mag doorbell?! Napunta ka lang ng France natuto ka ng mag doorbell?! "
"Wahahahaha as i expected! You know me well na talaga dude! Dont worry di ako nag dodoorbell sa France, sinubukan lang kita, akala ko nakalimutan mo na eh!" and he continue eating, kinuha ko ang pastry knife ko sa gilid ko kung nasan ang mga utensils ko, ibinato ko sakanya, at as expected nasalo niya yon, ano pa bat naging kanang kamay ko yang kumag na yan kung mahina yan, nilapag nya ang pastry knife sa gilid nya.
YOU ARE READING
Our Underworld Love
RandomDifference? Hindrance? Ito ba ang sisira sa kanila? O baka naman ito ang makakapag sama sakanila? Taong mag kaiba at iisa ang layunin? Mapagtatagumpayan kaya nila?