Tour Guide ( a Lee Minho Fan Fiction )

285 11 1
                                    

[ Start ] 

Kyaaaaaaaaaaaaaahhhhhh !!!

Finally ! 

Finally , nakarating na rin ako ng korea !!!!! huhuhu .. hindi ko akalaing nadidito na ko ngayon . Parang kailan lang , nagangarap palang ako ,

pero ngayon .. ngayon andito na , natatapakan ko na . This feels so great .

pero hinding hindi ko makakalimutan kung bakit nandito , 

siya lang , siya lang naman ang dahilan. 

Sino pa ba kundi yung asawa ko , asawa ko na sigurado akong gugustuhin mo ring maging asawa mo . Actually , asawa siya ng lahat , lahat ng mga babaeng pinapangarap siya, lahat ng humahanga sa kanya . There's no other than my precious handsome , good-looking 

LEE MINHO !

Pumunta talaga ako dito para makita siya ng personal at ng malapitan .

Pero sa ngayon , heto muna ako , naglalakad lakad . Medyo madilim na , mag aalas syete na kase. Pero maaga pa naman kaya naglilibot libot lang muna ako . Ang ganada talaga dito promise . Mailaw ang paligid . Ni wala kang makikitang kalat . Ang sarap tingnan . Sinabayan pa ng malamig na temperatura . Feel na feel ko na talaga ang korea . 

siguro mas masaya kung may kasama ako ngayon dito , hindi naman po kase ako mayaman para man libre pa ng isang tao na makakasama ko dito . hindi rin naman ako mawawala dahil meron akong tour guide . ^_____^ ..

Wala siya dito pero nagkakacontact kami , siya ang tinatanungan ko kung saan ako dapat pumunta . Alam na alam niya kase ang pasikot sikot dito sa Seoul , malamang dahil dito siya nakatira . Yes , isa siyang koreano . Nakilala ko siya sa facebook , matagal na kaming mag kaibigan . Marunong naman siyang mag english kaya nagkakaintindihan kami  . Bestfriend na nga ang turingan namin eh . Masyado na kase kaming close sa isa't isa , ewan ko ba , pero kahit ang layo layo namin sa isa't isa , ang gaan gaan ng loob ko sa kanya . Minsan nga tinuturuan ko siya ng tagalog eh , yung mga basics lang naman , tulad ng kamusta , at ang pinaka usual na alam ng mga dayuhan sa salita natin , ang ' Mahal ko kayo ' at ' Mahal kita ' . Isa na nga rin siya sa dahilan kung bakit ako nandito ngayon  , dahil magkikita kami !!!! Bukas na bukas rin , siya kase ang makakasama ko sa fanmeeting ni Minho .. Double excitement to !!! hehe ..

Masyado ng malamig sa labas kaya naman nag desisyon na akong mag check in nalang sa isang hotel . 

Ibinigay na sakin ang susi at ang room number  pero hindi ko pa feel magpahinga , gusto ko munang enjoyin ang pamamasyal ngayong gabi , lalo na't 3 days lang ako dito .  kaya  lumabas ulit ako at namasyal muna , malapit lang naman  sa hotel ang mga pinupuntahan kong lugar . 

* insert ring tone *

oh , he's calling . Yung sinasabi ko sa inyo , si Park Cheunbyong , yan ang name niya .

    ( it's getting late . how are u ? are u in u'r room now ? )

sabi ko na nga ba mag aalala to sakin eh .. 

  "no , I'm still out . just wandering around. don't worry , I'll be ok .. :) " sagot ko

Tour Guide ( a Lee Minho Fan Fiction )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon