Phần 2

77 5 0
                                    


  Chương 40 khanh bổn giai nhân ( 13 ) 

Cố Thanh đi vào vô danh trên đảo khi, hình dung phi thường chật vật.
Hắn ngọc quan sớm đã ném ở trong biển, quạ hắc đầu tóc tất cả đều rối tung xuống dưới, tuy rằng trên người nước biển đã bị hắn dùng nội lực hong khô, nhưng chỉ là hơi chút lây dính như vậy một chút nước biển, nước biển hương vị liền vẫn luôn quanh quẩn không tiêu tan.
Cái này làm cho Cố Thanh phi thường phi thường khó chịu.
Hắn lúc này đã bắt đầu hối hận, hắn tuy rằng thích mới mẻ sự vật, không thích nhật tử tổng tràn ngập nhàm chán, nhưng hiện tại loại này yêu cầu hắn mọi mặt chu đáo đến dính một thân nước biển sự, hắn tình nguyện chờ cuối cùng này phía sau màn người chủ động hiện thân, cũng không cần chính mình chủ động tới trên đảo này tới.
Cố Thanh thói ở sạch chứng, cũng không biết là từ hắn nào một lần chuyển thế khi liền tồn tại, chờ đến mặt sau càng ngày càng nghiêm trọng, mà hiện tại xem ra đã "Bệnh nguy kịch".
Ân...... Hướng tốt phương diện xem, Cố Thanh hắn luôn là cảm thấy nhật tử quá nhàm chán, thích theo đuổi mới mẻ sự vật, rõ ràng rất nhiều chuyện có thể dứt khoát lưu loát giải quyết, hắn một hai phải nhậm này phát triển, hơn nữa còn thích hợp quạt gió thêm củi, này khả năng sẽ hơi có vô ý liền làm cho lật thuyền trong mương. Nhưng hắn kia nghiêm trọng như vậy thói ở sạch chứng, lại không cho phép hắn ở "Cống ngầm" lật thuyền, cho nên thích hợp dưới tình huống vẫn là sẽ hữu hiệu ngăn chặn hắn kia thường thường đem hắn đặt nguy hiểm bên cạnh ác thú vị.
Lời nói lại nói trở về, thói ở sạch chứng chiếm thượng phong Cố Thanh, hiện tại tâm tình phi thường không mỹ diệu, cho dù hắn trước đây trước biển rộng ngao du trung, lĩnh ngộ tới rồi một tia biển rộng lực lượng.
Trước mắt, chỉ có gửi hy vọng với này tòa trên đảo chủ nhân, có thể mang đến cái gì tân thú vị.
Không ở trên đảo đi bộ bao lâu, Cố Thanh trước mặt sơn thế liền rộng mở thông suốt, trong sơn cốc hương thơm xanh biếc, ở giữa còn điểm xuyết một mảnh đình đài lầu các. Này có chút giống là đào nguyên mà, đặc biệt là đối một cái ở qua đi nửa tháng liên tiếp tao ngộ đuổi giết, lại còn có ở trên biển gặp gỡ bão táp, suýt nữa tang bệnh lại có khả năng bị nhất tin cậy người phản bội khổ chủ tới nói, như vậy yên vui bình thản lại tốt đẹp địa phương, không thể nghi ngờ thực có thể bình phục nội tâm đau xót.
"Ngươi này ngốc tử từ đâu tới đây?" Một đạo chim hoàng oanh thanh âm từ nơi không xa truyền đến, đó là một cái bộ ngực rất cao, vòng eo rất nhỏ, tuổi lại rất tiểu nhân nữ hài tử, nàng trên mặt còn mang theo chút điêu ngoa biểu tình, nhưng đôi mắt quạt hương bồ lại chỉ là làm nàng thoạt nhìn càng vì nghịch ngợm linh động.
Cố Thanh trì độn chớp chớp mắt, tựa hồ mới phản ứng lại đây.
Lúc này lại có một đạo hòa khí thanh âm truyền tới: "Ngươi đứa nhỏ này, hảo sinh vô lễ." Nhưng tuy rằng là mang theo chỉ trích nói, nhưng nghe lên dị thường ôn hòa, còn mang theo một tia sủng nịch.
Bị giáo huấn nữ hài tử thè lưỡi, giống con bướm nhảy bắn đi rồi.
Cố Thanh theo bản năng nhìn nàng rời đi, lại phục hồi tinh thần lại kia sau đó mở miệng lão nhân đã đã đi tới. Hắn có tròn tròn mặt, đỉnh đầu đã nửa trọc, trên mặt mang theo loại thực hòa khí tươi cười, hắn nhìn Cố Thanh thực ôn hòa mở miệng: "Người trẻ tuổi, ngươi thoạt nhìn nhưng không thế nào hảo a."
"Ta ——" Cố Thanh muốn nói cái gì, nhưng cuối cùng chưa nói cái gì, duỗi tay vỗ về chơi đùa hạ thân thượng quần áo, hướng tới kia tiểu lão đầu hơi hơi cúi người, thanh âm phát khẩn nói: "Là ta thất lễ."
Tiểu lão đầu lại là mảy may không thèm để ý, không chỉ có như thế hắn còn tỏ vẻ thực hoan nghênh Cố Thanh đã đến, bởi vì bọn họ nơi này đã thật lâu không có từ bên ngoài tới khách nhân, hơn nữa tiểu lão đầu từ đầu đến chân cũng chỉ kém đem "Hòa khí" hai chữ khắc vào trên mặt, là cái loại này thực dễ dàng khiến cho người buông trái tim lão tiên sinh, tuy là Cố Thanh ngay từ đầu biểu hiện ra đề phòng, nhưng dần dần ở như vậy như họa phong cảnh, lão tiên sinh ấm áp thái độ hạ, thực mau liền dỡ xuống hơn phân nửa tâm phòng.
Không chỉ có báo cho tên của mình, còn ấp úng đem chính mình vì sao sẽ lưu lạc đến này tòa vô danh trên đảo trải qua, chọn chủ tuyến nói ra, cuối cùng nhấp miệng nói: "Cũng không biết hạ huynh như thế nào?"
Tiểu lão đầu cũng chính là Ngô minh, hắn trước đây trước đều là một cái thực tốt lắng nghe giả, cũng không có đối Cố Thanh giảng thuật tiến hành cái gì đánh giá, nhưng hiện tại chờ Cố Thanh đem nói cho hết lời cũng lâm vào trầm mặc sau, thở dài, dùng cơ trí ánh mắt nhìn hắn nói: "Kỳ thật ngươi đã biết đáp án, đúng không?"
Cố Thanh bỗng nhiên giương mắt xem hắn, há miệng thở dốc môi, nhưng lại không có nói ra bất luận cái gì phản bác nói tới.
Đúng vậy, hắn đã suy đoán ra hắn vì sao sẽ ở ngày hôm sau một người ngốc tại một con thuyền thuyền bé thượng, bên người lại không thấy Hạ Tri Chương, mà làm gì kia nguyên bản là đuổi giết Hạ Tri Chương Hải Nam phái sẽ chuyển qua tới đuổi giết hắn, còn nói hắn trộm bọn họ Hải Nam phái bí tịch —— rõ ràng Hạ Tri Chương nói được là hắn đã biết Hải Nam phái đủ để diệt phái gièm pha, rõ ràng Hạ Tri Chương nói bọn họ tạm thời ném xuống đuổi giết giả, rõ ràng Hạ Tri Chương nói chính hắn ngày hôm sau sáng sớm an vị thuyền ra biển, không hề liên lụy người khác, nhưng hiện thực lại là Hạ Tri Chương không thấy bóng dáng, mà hắn cái này người khác lại thành đầu sỏ gây tội.
Hắn tuy rằng không rành cách đối nhân xử thế, nhưng cũng không đại biểu hắn là cái ngu ngốc.
Hắn chỉ là không muốn thừa nhận, hắn bị hắn đã cứu hắn hai lần, trong khoảng thời gian này cùng sinh cùng tử huynh trưởng ruồng bỏ thôi.
Cố Thanh đôi mắt phảng phất có thể nói, hắn suy nghĩ muốn biểu đạt cảm xúc, đều nhưng hệ số hiện ra ở cặp kia so người bình thường thanh triệt trong ánh mắt. Sau đó đó là chờ hắn cúi đầu, không chịu lại ngẩng đầu nhìn người, kia thương tâm cảm xúc vẫn là bộc lộ ra ngoài.
Cứ như vậy, tuy rằng hắn trường thân đứng thẳng, so tiểu lão đầu Ngô minh cao thượng cơ hồ một đầu, nhưng hắn hiện tại thấy thế nào như thế nào cho người ta cảm giác, đều như là một cái ở bên ngoài bị thương tâm, muốn tìm trong nhà trưởng bối tố ủy khuất choai choai hài tử.
Ngô minh không nói chuyện, chỉ là dùng hắn cặp kia ấm áp lại khô ráo tay vỗ vỗ Cố Thanh bả vai, trong ánh mắt từ ái chi tình đảo càng thêm dày đặc.
Không nghĩ tới hắn này biểu đạt thân cận cùng trấn an chi tình động tác, lại làm Cố Thanh tâm tình biến hư một phân.
Hy vọng sẽ không ở Ngô minh chủ động lộ ra sói xám bộ mặt trước, Cố Thanh cũng đã không nghĩ cùng hắn chơi.
Cũng may Ngô minh cũng không có trang bao lâu từ thiện lão nhân, Cố Thanh tới rồi vô danh đảo ngày hôm sau buổi chiều, lại là tại đây tòa vô danh trên đảo thấy được ruồng bỏ hắn Hạ Tri Chương! Đối phương uống rượu ngon, đang xem đến kinh ngạc không thôi Cố Thanh sau, làm như hoàn toàn quên mất hắn phía trước đã làm cái gì, tự mang ba phần men say cùng Cố Thanh chào hỏi: "Này không phải vô kiếm kiếm khách chúc trường sinh sao?"
Cố Thanh thẳng tắp mà nhìn chằm chằm hắn.
Hạ Tri Chương cũng không trang cái gì người thành thật, cười đến ác liệt nói: "Ngươi phía trước không còn hạ huynh trưởng hạ huynh đoản kêu ta sao, như thế nào hiện tại nhìn đến ta hảo hảo xuất hiện ở ngươi trước mặt, ngươi ngược lại không biết gọi người? Cùng ngươi nói đi, Hạ Tri Chương đảo cũng là ta tên thật, chẳng qua nơi này người đều kêu ta hạ thượng thư, ngươi nếu là kêu không thích còn có thể tiếp tục kêu ta hạ huynh."
"Vì cái gì?" Cố Thanh lẩm bẩm nói.
Hạ Tri Chương ngoéo một cái lỗ tai: "A? Ngươi nói cái gì? Thanh âm quá nhỏ, ta không nghe rõ."
"Vì cái gì?" Cố Thanh hướng về phía Hạ Tri Chương hô to, cũng không biết là bởi vì là trong cốc so bên ngoài mát mẻ, vẫn là bởi vì đột nhiên nhìn thấy vốn nên là bỏ trốn mất dạng Hạ Tri Chương, hắn nguyên bản liền tái nhợt sắc mặt hiện tại trở nên càng trắng.
"Ngươi là nói vì cái gì sẽ lừa ngươi sao? Ta đây chỉ có thể nói cho ngươi, này vốn chính là ta chuyện nên làm." Hạ Tri Chương biểu tình lúc này lại trở nên cung kính lên, hắn hướng tới không biết khi nào xuất hiện Ngô minh vừa chắp tay nói, "Nếu đảo chủ phân phó, ta đây tự nên tận tâm tận lực đi hoàn thành."
Cố Thanh theo hắn tầm mắt chuyển qua đi, chờ nhìn đến là hôm qua an ủi hắn, làm hắn cảm nhận được gia chi ấm áp tiểu lão đầu sau, thân thể khẽ run, "Hắn là ngươi an bài tới đem ta lừa đến xoay quanh sao?"
"Nếu ngươi chỉ đến là ta làm hắn đi lừa ngươi tới vô danh đảo, không tồi, chính là ta phân phó." Ngô minh nói thẳng không cố kỵ nói, "Hơn nữa trong lúc này 54 thứ đuổi giết, cũng đều là ta an bài."
Này giống như vì một cái sấm sét, tạc ở Cố Thanh lỗ tai, cuối cùng làm cho hắn hốc mắt phiếm hồng, cũng không nguyện ý lại ngồi chờ chết cùng tiểu lão đầu đánh lên.
Ngô minh cũng đang có tự mình thử hắn võ công sâu cạn cùng tư chất ý tứ, tuy nói ở qua đi mười ngày qua hắn tự mình an bài 54 thứ đuổi giết, hơn nữa mỗi lần đuổi giết giả đều không ngừng một người, nhiều nhất một lần thậm chí an bài không ít với hai mươi người, mà những người này tuy bất quá là hạch đào bên ngoài xác, trái cây bên ngoài da, nhưng mỗi cái ít nhất đều có thể ở hiện nay giang hồ xếp hạng nhị lưu hướng lên trên, thậm chí còn có mấy cái có thể tới nhất lưu, nhưng bọn hắn đều làm trước mắt vị này người trẻ tuổi chắn xuống dưới, như vậy một người tuổi trẻ người võ công cùng tư chất chắc chắn vật phi phàm.
Trên thực tế, chờ Ngô minh cùng Cố Thanh đánh lên tới, hắn không chỉ có xác định chính mình đánh giá, lại còn có đã biết vô danh đảo bắt được về vô kiếm kiếm khách chúc trường sinh tình báo thượng, viết đến kia "Cùng Tây Môn Xuy Tuyết chiến, càng đánh càng hăng, sau phỏng với Tây Môn Xuy Tuyết kiếm chiêu cho đến sáu thành" lời bình càng là đúng trọng tâm. Trước mắt này người trẻ tuổi liền ở chỗ hắn đối chiến trung, bắt đầu vô ý thức bắt chước hắn chiêu số, lại còn có có thể đạt tới hữu hình có thần nông nỗi.
Hảo tư chất!
Giả lấy thời gian, tất đương có thể càng tiến thêm một bước.
Nói cách khác hiện tại ở Ngô minh xem ra, làm người trẻ tuổi Cố Thanh còn cũng không phải đối thủ của hắn, bởi vậy ở qua hai trăm chiêu sau, Ngô minh ở được đến chính mình muốn số liệu sau, liền không hề cấp Cố Thanh uy chiêu, mà là đem toàn thân công lực dùng ra bảy thành, ở hai mươi chiêu nội liền đem Cố Thanh chế phục.
Hạ Tri Chương ở bên cạnh vỗ tay trầm trồ khen ngợi.
Cố Thanh vốn dĩ liền trong lòng khó chịu, nhưng hôm nay hắn đánh Ngô minh đánh không lại, Hạ Tri Chương còn làm như vậy càng là ở hắn miệng vết thương thượng rải muối, lập tức liền lạnh lùng nói: "Ta phải rời khỏi nơi này!" Nhưng thấy thế nào hắn trong ánh mắt mờ mịt vô thố, này "Lạnh giọng" liền như thế nào đều như là miệng cọp gan thỏ.
Hạ Tri Chương nghe xong sửng sốt, phảng phất là nghe được cái gì đến không được chê cười, này xuẩn hài tử còn tưởng rằng vô danh đảo là hắn muốn tới thì tới, muốn đi thì đi sao? Muốn hay không như vậy thiên chân a?
Bất quá Hạ Tri Chương đảo cũng không biểu hiện ra ngoài, nhưng thật ra Ngô minh buông ra Cố Thanh, phụ khởi tay tới nói: "Ngươi phải đi cũng không phải không được, nhưng nói đến ta kỳ thật cùng ngươi vô thù cũng không oán, ngươi chẳng lẽ không muốn biết ta vì cái gì muốn an bài như vậy vừa ra sao?"
Lời nói đều nói đến này phân thượng, đương nhiên là muốn biết oa.
Tiếp theo tiểu lão đầu liền cấp Cố Thanh nói một cái chuyện xưa, ở bốn mươi năm trước, có cái chí hướng rộng lớn người trẻ tuổi, hắn một lòng muốn kiến công lập nghiệp, nổi danh giang hồ, cho nên liền bái vào Hải Nam phái chưởng môn môn hạ.
Ngay từ đầu khi vị này người trẻ tuổi xác thật làm đến nơi đến chốn, nhưng dần dần hắn cũng không thỏa mãn tại đây, ở biết được Hải Nam phái có trấn sơn kiếm pháp thiên tàn mười ba thức sau, liền tưởng tập đến hôm nay tàn mười ba thức, nhưng chưởng môn nhìn ra hắn đã tâm thuật bất chính, liền bất đồng ý dạy hắn thiên tàn mười ba thức. Nhưng vị này người trẻ tuổi đã tẩu hỏa nhập ma, vì thế không tiếc hết thảy thủ đoạn, thậm chí còn hạ độc độc hại sư phụ của mình, liền vì được đến thiên tàn mười ba thức.
Chưởng môn tuy có sở phát hiện, đem thiên tàn mười ba thức liều chết tặng đi ra ngoài, nhưng chính hắn cũng tổn hại mệnh với đồ đệ tay, sau lại cái này lòng lang dạ sói đồ đệ thế nhưng ngồi trên chưởng môn chi vị, ở trong chốn giang hồ được hưởng rất cao danh dự.
Như thế nào không gọi người phẫn uất?
Ngô minh làm chưởng môn lâm chung gửi gắm người, chính là muốn vì hắn tìm một vị đồ đệ, có thể đem thiên tàn mười ba thức liền thành, về sau đại hắn lão nhân gia thanh lý môn hộ.
"Cho nên ngài liền nhìn trúng ta?"
Cố Thanh hiện giờ đã bình tĩnh lại, nghe hắn ngữ khí liền biết hắn không sai biệt lắm lại tin Ngô minh lý do thoái thác.
Chỉ là hắn nội tâm không hề dao động, thậm chí còn có điểm muốn cười —— câu chuyện này nó kỳ thật là tiểu lão đầu không biết từ nào bổn thoại bản nhìn đến đi?
Không đúng, câu chuyện này nó ở Cố Thanh xem ra là như vậy quen thuộc, nhớ năm đó hắn nhị sư huynh vô nhai tử lúc ấy còn không phải là thu cực có dã tâm đồ đệ Đinh Xuân Thu, kia Đinh Xuân Thu cũng là vì tưởng đoạt được phái Tiêu Dao võ công không thành, hạ độc ám hại hắn nhị sư huynh, làm vô nhai tử ở nhai cởi bỏ hóa trang chết nhiều năm, sau lại nếu không phải hắn xuất hiện, hắn nhị sư huynh đều tính toán làm hắn đại đồ đệ Tô Tinh Hà bãi lả lướt ván cờ, chiêu mộ nhưng truyền thừa đồ đệ, sau đó làm này đồ đệ đi sát Đinh Xuân Thu lấy thanh lý môn hộ.
Này hai cái chuyện xưa dữ dội tương tự, hơn nữa Cố Thanh còn rất rõ ràng Ngô nói rõ câu chuyện này là giả.
Tâm tình không ổn giá trị tiếp tục bay lên trung......
Bất quá tâm tình liên tục không ổn về không ổn, nhưng còn không có đạt tới làm Cố Thanh bùng nổ tới hạn giá trị, huống chi Cố Thanh nguyên bản mấy cái tiểu điểm đáng ngờ còn không có được đến thực tốt giải thích nghi hoặc, cho nên hắn liền tiếp tục ở Ngô bên ngoài trước tận tâm tận lực trang "Chính nghĩa hóa thân" chúc trường sinh, không chỉ có tỏ vẻ đối Ngô minh lúc trước khảo nghiệm lý giải, lại còn có học nổi lên thiên tàn mười ba thức.
Nói đến hôm nay tàn mười ba thức đúng là bốn mươi năm trước liền tuyệt truyền, liền Hải Nam phái đương đại chưởng môn nhân cũng cũng chỉ luyện thành trong đó hai thức.
Cho nên Ngô minh lời nói dối hết bài này đến bài khác, vẫn là có điểm chân thật đồ vật.
Cố Thanh nghĩ lại tưởng tượng, liền cảm thấy Ngô minh điểm này nhưng thật ra nên, ít nhất hắn rải khởi dối tới đều làm được tận lực nghiêm cẩn, giống lúc trước đuổi giết hắn cùng Hạ Tri Chương kia một đợt tiếp một bát sóng người, đều đáp lại Hạ Tri Chương cách nói luyện Hải Nam phái kiếm pháp, hiện giờ Ngô minh biên cái chuyện xưa đều vẫn là thành lập ở sự thật cơ sở thượng.
Như vậy vấn đề tới, Ngô minh là như thế nào được đến thiên tàn mười ba thức?
Không chỉ có là thiên tàn mười ba thức, chính là kia Hạ Tri Chương sở sẽ say nằm lưu vân bảy sát thủ, ở hắn dùng ra tới khi, vị kia Cố Thanh đi vào trong cốc gặp được nữ hài tử thịt bò canh liền cấp giới thiệu nói "Duy có lãnh giả đến chân truyền, tuyệt truyền đã tám mươi năm say trung bảy sát thủ". Tin tưởng trên đảo này còn có càng nhiều sớm tại trong chốn giang hồ đã tuyệt truyền nhiều năm tinh diệu tuyệt học, chính là Ngô minh ở cùng hắn đánh nhau trung, liền dùng ra không ít với năm loại Cố Thanh cũng không có ở trên giang hồ nghe nói quá võ công chiêu số.
Như vậy tưởng tượng, được đến nhiều như vậy tuyệt học, hơn nữa có thể điều khiển như vậy nhiều ít nhất nhị lưu trở lên cao thủ, mà vô danh đảo trung tuyệt toàn cục người võ công đều xưng được với nhất lưu, dạy ra bọn họ Ngô minh càng là cường trung cường, dưới tình huống như vậy lại có thể ở trong chốn giang hồ bừa bãi vô danh, kia cũng thật không dễ dàng.
Kia không nói được nhân gia Ngô minh chính là thích mai danh ẩn tích, mặt triều biển rộng xuân về hoa nở?
Này lý do Cố Thanh sáng sớm chính là bài trừ, đừng quên hắn vì cái gì sẽ tao ngộ đuổi giết, còn không phải bởi vì Nam Vương tìm được Ngô minh nơi này tới, làm Ngô minh chế tạo ngoài ý muốn giết chết hắn.
Đến nỗi vì cái gì Ngô minh không có thực hiện cùng Nam Vương ước định, mà là hao hết tâm tư đem hắn dẫn tới vô danh đảo tới, còn chuyên chú với cho hắn tẩy não? Cố Thanh cảm thấy vô cùng có khả năng là bởi vì Ngô minh, hắn là biết Nam Vương muốn sát vô kiếm kiếm khách chúc trường sinh chân chính nguyên nhân.
Lại sau đó?
Nghĩ đến bọ ngựa bắt ve, hoàng tước ở phía sau? Lại hoặc là mưu định rồi sau đó động?
Dù sao mặc kệ nói như thế nào, đều trăm khoanh vẫn quanh một đốm, phải làm cùng Nam Vương tưởng mưu triều soán vị mục đích đại đồng tiểu dị, minh ám muốn cho hắn giang sơn đổi cá nhân tới khống chế.
Này căn bản là là không có gì tân ý, hảo sao?
Bất tri bất giác trung, Cố Thanh tâm tình không ổn giá trị lại bắt đầu hướng lên trên trướng.
Dưới tình huống như vậy, Cố Thanh quyết định đem thiên tàn mười ba thức luyện xong, liền đi tìm Ngô minh "Tuyệt giao".
Thiên tàn mười ba thức nếu có thể bị Hải Nam phái như vậy một cái đại bang phái trở thành môn phái trấn phái kiếm pháp, tự nhiên là có nó độc đáo chỗ. Thiên tàn mười ba thức tinh túy ở chỗ kiếm đi nét bút nghiêng, bình thường không ấn lẽ thường ra chiêu, liền cùng Cố Thanh hắn luyện cái kiếm pháp, đầu tiên là luyện xuất kiếm khí tới, chờ kiếm khí đều nhưng ngưng tụ thành hữu hình kiếm, lại là quay về lối cũ cầm lấy thật thể kiếm, lại đến liền thật thể kiếm chiêu.
Lại nói đến Cố Thanh có thể ở tương đương trong khoảng thời gian ngắn, đem người khác chiêu số nguyên bản nguyên dạng nói qua tới, kỳ thật có trình độ nhất định thượng còn quy tội hắn luyện tiểu vô tướng công. Tiểu vô tướng công chú ý không diện mạo bên ngoài, không có dấu vết để tìm, chỉ cần thân cụ này công, lại biết mặt khác võ công chiêu thức, dựa vào uy lực của nó, liền có thể bắt chước người khác tuyệt học thắng với nguyên bản.
Đương nhiên, Cố Thanh bản thân chính là cái học võ kỳ tài, nhưng ở trong khoảng thời gian ngắn đem người khác yêu cầu luyện mấy năm thậm chí mấy chục năm võ công thông hiểu đạo lí, này học khởi thiên tàn mười ba thức chính là như thế.
Tiểu lão đầu đối hắn tiến độ thực vừa lòng, thịt bò canh ngược lại sắc mặt càng ngày càng khó coi. Ở thịt bò canh xem ra, tiểu lão đầu tuy nói bởi vì nàng không biết nguyên nhân, đối đãi cái này vô kiếm kiếm khách bất đồng dĩ vãng những cái đó bị vô danh đảo bắt tới đảm đương "Ẩn hình người" người giang hồ. Những cái đó cái gọi là "Ẩn hình người", cái nào không phải trên giang hồ tiếng tăm lừng lẫy đại hiệp, nhưng ở tánh mạng trước mặt, mặt khác cái gì hiệp danh đều là có thể vứt bỏ, bất quá tiểu lão đầu hiện tại là tưởng đem chúc trường sinh bồi dưỡng thành có khác tác dụng chó con, thịt bò canh vốn là không nghĩ quản, hơn nữa nàng cũng quản không được.
Nhưng cái này chúc trường sinh hắn thế nhưng cũng cùng nàng Cửu ca giống nhau, cái gì võ công một học đều sẽ, này liền không thể tha thứ, có thể tại đây trên đảo bị tiểu lão đầu cho rằng là thiên tài chỉ có thể là nhà nàng Cửu ca!
Chúc trường sinh làm sao đức gì có thể?
Bất quá là ỷ vào Cửu ca không ở, mới có thể tại đây trên đảo chơi uy phong thôi.
Chờ Cửu ca trở về, xem tiểu tử này còn có cái gì hảo đắc ý, hừ!
Thịt bò canh cái này luyến ca thành si, nhìn đã đem thiên tàn mười ba thức luyện đến đệ thập thức vô kiếm kiếm khách chúc trường sinh, đảo không phải không nghĩ cho hắn một cái như ý hoa lan tay, làm hắn nếm thử phân cân thác cốt thống khổ, chỉ là nàng không phải rất là gia hỏa này đối thủ. Lần trước vốn đang xúi giục Hạ Tri Chương, cùng đi đối phó này chướng mắt gia hỏa, không có thương tổn đến hắn một phân một không chút nào nói, thế nhưng trong lén lút còn bị tiểu lão đầu cấp giáo huấn.
Trên đảo này liền không có không sợ tiểu lão đầu, tuy rằng hắn thoạt nhìn đặc biệt hòa khí, hơn nữa nếu không phải ăn mặc hoa phục, đều sẽ bị nhận sai vì là cái hoa thợ.
Thịt bò canh lòng có dư mà lực không đủ, trong lòng liền càng thêm hy vọng nhà nàng Cửu ca đã đến.
Đáng tiếc thịt bò canh ngàn mong vạn mong, không đợi mong đến nhà nàng Cửu ca hồi vô danh đảo tới, nàng lại là bị tiểu lão đầu phái đi ra ngoài. Thịt bò canh trong lòng lại tâm bất cam tình bất nguyện, nhưng lại không dám ngỗ nghịch tiểu lão đầu, chỉ có thể đi thuyền rời đi vô danh đảo, đi được thời điểm còn âm thầm trừng mắt nhìn nàng cho rằng "Cao phỏng hóa" liếc mắt một cái —— không thể tận mắt nhìn thấy đến hắn bị nhà nàng Cửu ca hung hăng tỏa một tỏa nhuệ khí, thật là quá đáng tiếc!
Ở thịt bò canh ôm xa như vậy đại chí hướng rời đi ngày hôm sau giữa trưa, vô danh đảo liền nghênh đón một chiếc thuyền lớn, trên thuyền đảm đương quản gia chính là cái cụt một tay đơn đủ, ấn căn thiết quải thoạt nhìn nhưng khủng nam nhân, hắn chính chỉ huy trên thuyền Côn Luân nô đem lần này bọn họ từ giữa nguyên "Thu hoạch".
Người này tên là mộc một nửa, hắn một bên nhìn kia bị dọn xuống dưới từng ngụm cái rương, một bên ở trong lòng nhớ lại này trong rương nhân vật lại là cái nào tiếng tăm lừng lẫy đại hiệp, dường như phương diện này còn có mười hai liên hoàn ổ tổng gáo cầm đôi mắt ưng lão Thất. Tấm tắc, ở Trung Nguyên võ lâm thượng cũng đủ nổi danh đi, nhưng hiện tại không phải là bị đưa tới vô danh trên đảo.
Bất quá này đó trong rương cũng không được đầy đủ là "Đại nhân vật", có hai khẩu trong rương vẫn là trang chút ở Trung Nguyên thu mua trở về lăng la tơ lụa cùng châu báu trang sức, là nhà hắn Cửu thiếu gia chuẩn bị đưa cho hắn muội muội. Mộc một nửa nghĩ liền quay đầu tới phải cho nhà hắn Cửu thiếu gia thỉnh hảo, nói có thể rời thuyền đi gặp đảo chủ, nhưng nào nghĩ vậy phía sau nơi nào còn có nhà hắn Cửu thiếu gia thân ảnh.
Mộc một nửa cái này luống cuống, hắn vốn dĩ liền lớn lên quỷ bí đáng sợ, này hoảng hốt thần liền có vẻ càng dọa người, bị phụ trách khoang lái thuyền trưởng nhìn đến, tuy là ngày thường ở trên biển dãi nắng dầm mưa, cũng bị cay ở đôi mắt, vội vàng phiết quá mặt đi.
Mộc một nửa lại gọi lại hắn: "Cửu thiếu gia đâu?"
"Cửu thiếu gia vừa mới còn ở, cũng không biết là nhìn đến cái gì, liền phi thân hạ thuyền." Thuyền trưởng lần này có thể nghe ra mộc một nửa trong giọng nói nôn nóng, liền không khỏi hỏi: "Sao?"
Mộc một nửa rất muốn cầm trong tay thiết quải cấp thuyền trưởng trên người thọc cái huyết lỗ thủng, còn sao, đại sự không ổn, hảo sao?
Mộc một nửa làm Cửu thiếu gia tùy tùng thời gian tuy nói không dài, nhưng hắn nếu có thể làm được vị trí này thượng, kia xem mặt đoán ý bản lĩnh tự không thể thiếu, cho nên bất quá hai ngày công phu liền nhận thấy được nhà hắn anh minh thần võ Cửu thiếu gia, hắn là cái thiên đại lộ si, thậm chí còn tả hữu đều phân không rõ cái loại này! Mộc một nửa còn nhớ rõ lần đó bọn họ bất quá một sai mắt công phu, cùng ném Cửu thiếu gia, kết quả bọn họ lăng là từ bọn họ đem người cùng vứt nam thành, tìm được rồi bắc thành mới tìm được còn ở hướng càng phía bắc đi Cửu thiếu gia.
Xong việc, mộc một nửa suy nghĩ đã lâu đều không nghĩ ra Cửu thiếu gia là như thế nào từ phía nam quải a quải quái đến như vậy phía bắc.
Hiện giờ đừng nói này vô danh đảo nhà bọn họ Cửu thiếu gia thường xuyên ngốc, hẳn là sẽ không lạc đường đi, nhưng gần nhất này vô danh đảo vốn là không nhỏ, thứ hai đều có thể ở so này tiểu thật nhiều biệt viện, Cửu thiếu gia đều có thể lạc đường...... Cho nên chạy nhanh thừa dịp Cửu thiếu gia không quải đến cái gì kỳ quái địa phương đi trước, đem người cấp tìm được rồi bãi!
Mộc một nửa nên may mắn này vô danh đảo tứ phía bị nước bao quanh, đó là nhà hắn Cửu thiếu gia lại có thể quải cũng sẽ không cách biển rộng quải đến bờ bên kia đi sao?
Đại khái là trời cao có đức hiếu sinh, không đành lòng mộc một nửa lại đem tâm thao toái, lần này nhà hắn Cửu thiếu gia cũng không có quải đến cái gì kỳ quái địa phương đi, hắn chỉ là ở trên thuyền chờ rời thuyền khi, nhìn ra xa đến một chỗ nhìn đến một cái đối diện một chỗ không cao huyền nhai luyện kiếm người.
Luyện võ người thị lực đều là cực hảo, Cửu thiếu gia hắn cũng không ngoại lệ, cách như vậy xa hắn đều có thể nhìn đến kia luyện kiếm người bộ dáng. Càng có đó là không thấy rõ đối phương bộ dáng, đối vô danh trên đảo gần đoạn thời gian nhân viên xuất nhập tình huống thực hiểu biết Cửu thiếu gia, đã trong lòng tư cứu vãn gian liền rõ ràng đối phương thân phận —— vô kiếm kiếm khách chúc trường sinh.
Cùng Nam Vương thế tử lớn lên giống nhau như đúc.
Lại cùng đương kim thiên tử chu hữu đường diện mạo giống nhau.
Nam Vương thế tử không có gì hảo thuyết, hắn ở Cửu thiếu gia xem ra không đáng giá nhắc tới, đến nỗi đương kim thiên tử sao, nói đến đảo cũng kỳ diệu, Cửu thiếu gia cũng cùng Nam Vương thế tử giống nhau trước nay không thân gặp qua hắn. Chỉ biết là dung mạo việc này, cũng bất quá là bởi vì Nam Vương bên kia bảo mật công tác làm được không tốt, nhưng Nam Vương tin tưởng trên thế giới này lại có hai cái vô quan hệ huyết thống quan hệ người lớn lên giống nhau như đúc, chỉ đương này chúc trường sinh là cái ngoài ý muốn, Cửu thiếu gia lại là không tin —— trên đời này có một cái trùng hợp, còn có thể coi như thế giới vô biên việc lạ gì cũng có, nhưng có đôi chứ không chỉ một?
Kia chỉ sợ không đơn giản như vậy.
Cửu thiếu gia biểu tình chuyên chú, thẳng ngơ ngác liền hướng về phía kia đối với huyền nhai luyện kiếm người bay qua đi, trong lúc này đã nhận ra đối phương luyện được là thiên tàn mười ba thức, kiếm phong xẹt qua không khí, ở cách đó không xa trên vách đá lưu lại từng đạo vết kiếm.
Kia vết kiếm ngang dọc đan xen, ở trên vách đá hình thành có chứa vài phần mỹ cảm đồ án, Cửu thiếu gia không biết nghĩ đến cái gì, nguyên bản cơ hồ hơi không thể nghe thấy hô hấp, thế nhưng dồn dập một phách.
Đúng là này một phách hỗn loạn hô hấp, làm nguyên bản hết sức chuyên chú luyện kiếm người nhận thấy được, hắn thu nhất thức, cũng hướng Cửu thiếu gia phương hướng nhìn lại. Hắn đôi mắt hắc bạch phân minh, thanh triệt đến giống như trải qua bão táp sau nước biển, không hề có thân là một cái kiếm khách nên có sắc bén, cùng hắn vừa rồi luyện được kiếm đi nét bút nghiêng thiên tàn mười ba thức hoàn toàn bất đồng, "Ngươi là ai?"
Cửu thiếu gia mặt mày bất động, lại không nói một câu liền rút ra hắn kiếm, hướng về đối phương công tới, hơn nữa từ lúc bắt đầu liền không phải cái gì thử, là chiêu chiêu đều giống như mưa rền gió dữ, làm người đột nhiên không kịp dự phòng, liền nói câu dư thừa lời nói công phu đều không có, chỉ có trong khoảnh khắc liền tập trung tinh thần tới ứng đối.
Cố Thanh biểu tình, liền theo khởi chiêu mà trở nên nghiêm túc lên.
Sương phong tuyết nhận, tới như lôi đình thu tức giận, bãi như giang hải ngưng thanh quang.
Như hồng kiếm quang chiếu rọi ở Cố Thanh đen nhánh đồng tử, phảng phất là từ trong cũng đã thắp sáng lên, đây là một cái kiếm khách nên có kiên quyết, huống chi hiện giờ là kỳ phùng địch thủ, kiên quyết bị ý chí chiến đấu khích lệ chỉ biết càng ngày càng thịnh, đồng thời quanh quẩn kiếm khí cũng bức cho chung quanh mỹ lệ phong cảnh đều mất đi sáng rọi.
Cùng với còn sẽ dẫn phát không lường được sự kiện.
Liền thấy nguyên bản chính đánh đến chính hàm khi, kia Cửu thiếu gia nguyên bản tái nhợt trên mặt lại không biết khi nào trở nên đỏ đậm, lại hãy còn thanh kiếm một ném, gấp không chờ nổi mà hướng trên mặt đất một nằm, khóe mắt cũng có chút phiếm hồng, mang theo khẩn cầu nhìn về phía Cố Thanh, về sau lần đầu mở miệng, chỉ thanh âm đã biến thành là rên rỉ: "Mau... Mau trừu ta!"
Cố Thanh đem hắn toàn thân trên dưới thân thể biến hóa đều thu hết đáy mắt, ở suy diễn xong này hết thảy rốt cuộc là như thế nào một loại tình huống sau, hắn quyết định làm chúc trường sinh tới xử lý này một tình huống.
Lại nói hắn hiện tại vốn chính là chúc trường sinh, không phải sao?
Tác giả có lời muốn nói: Nếu các ngươi nhìn đến nơi này, đã nói lên ta đã ở về quê trên đường.
Ngày mai trừ tịch cũng có đổi mới, bất quá ta cảm thấy khả năng sẽ vãn một chút lạp =3=
——————

[ tổng võ hiệp ] Núi xanh còn đó-Phi Ma AnWhere stories live. Discover now