Chương 278 danh hiệp ( 11 )
Thẩm lãng người này, thông thấu thạo đời. www.lWxS520.coM
Từ khách điếm đến quỷ quật dọc theo đường đi, người khác bởi vì kia vô hình ám khí, sôi nổi cho rằng có quỷ quái lui tới, hơn nữa không ai có thể đoán được các loại nguyên do, thiên Thẩm lãng quan sát tỉ mỉ, thực mau liền phỏng đoán ra kia vô hình ám khí là chuyện gì xảy ra, nhận định quỷ quật trung cũng không có quỷ quái, mà là có người ở giả thần giả quỷ.
Chờ đi vào quỷ quật, hắn cũng không có bị chu thất thất cùng chu tám tỷ đệ trò đùa dai hù trụ.
Hiện giờ dựa vào kim lâm dăm ba câu, còn có nghiêng tai nghe được quỷ quật trung truyền đến tiếng vang, liền đối sương mù người trong thân phận có đế, thực sự thông minh có thêm. Chỉ là hắn không nói lời mở đầu sau ngữ, chỉ nói "Phương diện này quỷ quái chỉ sợ là chúng ta nhận thức", nhưng không phải đem chu thất thất cùng chu tám tỷ đệ cấp sợ tới mức cơ hồ hồn phi phách tán.
Chu tám mang theo khóc nức nở nói: "Thẩm đại ca, ngươi đừng làm ta sợ......"
Chu thất thất cũng hận không thể nhào vào Thẩm lãng trong lòng ngực, nhưng thật ra từ đầu tới đuôi đều so mặt khác quần hào can đảm cẩn trọng cười Phật, lúc này sắc mặt hòa hoãn lại đây, thật sâu mà nhìn Thẩm lãng liếc mắt một cái, chợt dịch khai ánh mắt, thẳng nhìn về phía kia quỷ quật xuất khẩu: "Thẩm tướng công vẫn là chớ có thừa nước đục thả câu hảo, tuy là ta hiện giờ cũng chịu không nổi dọa."
Thẩm lãng vẫn mặt mang mỉm cười, hướng tới quỷ quật xuất khẩu cao giọng nói: "Chính là bàng huynh?"
Bọn họ khi nói chuyện, kia đoàn khiếp người sương mù hoàn toàn từ cửa động phiêu đãng ra tới, quả nhiên trong đó có một đôi màu xanh biếc đôi mắt, ngay sau đó bên trong có thanh âm truyền đến: "Còn có trẫm."
Miêu bệ hạ lại thấy ánh mặt trời sau, lá gan cũng đi theo đã trở lại.
Thẩm lãng sửng sốt, hắn là không tin trên đời này có yêu ma quỷ quái, nhưng duy độc miêu bệ hạ tồn tại, hắn thật sự không biết nên như thế nào đi định nghĩa, bất quá hắn xưa nay tiêu sái, lập tức liền cười nói: "Bàng hiền chất."
Lần này đến phiên miêu bệ hạ ngẩn người, theo lý cố gắng nói: "Ngươi đừng tưởng rằng ngươi lớn lên đẹp, là có thể chiếm trẫm tiện nghi, ngươi biết trẫm sống đã bao nhiêu năm sao?"
Thẩm lãng bất đắc dĩ nói: "Này ta thật là không biết."
Miêu bệ hạ vừa muốn mở miệng "Cậy già lên mặt", chu tám nghe ra hắn thanh âm, vừa mừng vừa sợ nói: "Bàng chín mệnh? Là ngươi sao?"
Bất đồng với chu tám từ kinh sợ chuyển kinh hỉ, cười Phật nghe Thẩm lãng cùng miêu bệ hạ đối thoại, rất là sờ không được đầu óc, chờ đến đây khắc sương mù tan đi, Cố Thanh cùng miêu bệ hạ lộ ra lư sơn chân diện mục, cười Phật thấy là chỉ miêu ở cùng chu tám đối đáp, thắng không nổi trừu khẩu lương khí.
Cố Thanh hướng tới Thẩm lãng cằm gật đầu, "Trước kia nhìn thấy nhụy hoa tiên, ta liền biết các ngươi cũng tới thấm dương."
Thẩm lãng ngẩn ra: "Nhụy hoa tiên sớm đã tới?" Nhưng nhụy hoa tiên cùng quỷ quật không hề quan hệ, như thế nào sẽ đến chảy vũng nước đục này?
Cố Thanh mặt mày bất động nói: "Nàng nói nàng là tới chốn cũ trọng du, khác thế nhưng không chịu nhiều lời."
Những lời này ẩn chứa thâm ý cũng không nhỏ, Thẩm lãng tư duy chuyển cũng mau, trong nháy mắt liền nghĩ tới không ít, chỉ hắn trong đầu hiện tại đều là lẻ loi loạn loạn đầu sợi, còn cần một cây châm có thể đem sở hữu đầu sợi đều xuyến đến cùng đi, bất quá không đợi Thẩm lãng tiếp tục hỏi lại đi xuống, không hề sợ hãi chu thất thất nhảy ra, trừng mắt đối với Cố Thanh không khách khí nói: "Ai biết về nhụy hoa tiên sự, có phải hay không ngươi bịa chuyện? Không nói được nàng lão nhân gia hiện tại còn ở khách điếm, chờ ta cùng Bát đệ trở về đâu."
Cố Thanh duỗi tay xoa xoa ống tay áo, ngữ khí nhạt nhẽo như nước sôi để nguội: "Phải không?"
Nhụy hoa tiên: "......!!"
Nhụy hoa tiên liền mai phục tại cách đó không xa tới, mà nàng cũng không nghĩ tới Cố Thanh vừa lên tới, liền đem nàng cấp bán, cố tình nàng lại không dám vọng động, chỉ có thể lựa chọn nén giận, thả lúc này nhưng thật ra cảm thấy chu thất thất đanh đá có đanh đá hảo.
Chu thất thất cũng không biết là trong lòng bất mãn Cố Thanh liên tiếp đối nàng làm như không thấy, vẫn là không thích Cố Thanh cùng Thẩm lãng dường như có ăn ý, ngươi một câu ta một câu nói nàng nghe không ra huyền cơ nói, lúc này ở Thẩm lãng không tán đồng nhìn qua sau, thiên cùng Thẩm lãng đối nghịch, dậm dậm chân nói: "Ngươi nhìn xem ngươi đều ở quỷ quật giả thần giả quỷ lên, đem một đám người sợ tới mức tè ra quần, cũng không biết an đến cái gì tâm?"
Miêu bệ hạ dùng xem dũng sĩ ánh mắt, thâm trầm nhìn chu thất thất, chờ Cố Thanh lên tiếng.
Cố Thanh cũng không thấy bực, một đôi trong sáng đôi mắt trống trải xa xưa, dừng ở chu thất thất trên người, chu thất thất tuy nói cảm thấy không được tự nhiên, nhưng cũng không có tránh đi, ngược lại là muốn nghe Cố Thanh có thể nói ra cái gì nguyên cớ tới, về sau liền nghe được Cố Thanh nói: "Giả thần giả quỷ? Ta cùng con ta khi nào giả thần giả quỷ?"
Từ đầu tới đuôi đều là!
Nhưng ai kêu Cố Thanh hỏi như vậy đương nhiên, đều làm chu thất thất hoài nghi hạ tự mình, nhưng nàng cũng chỉ là sửng sốt hạ, chợt liền khí cười nói: "Ngươi vừa rồi còn làm ra một đoàn sương mù!"
"Ngươi nói cái này a," Cố Thanh dừng một chút phương nói tiếp, "Đây là dùng để chiếu sáng."
"Bên trong như vậy hắc, thiên ta cùng con ta đều không có mang hỏa tập tử, bất đắc dĩ chỉ có thể nghĩ vậy loại phương pháp, không ngờ thế nhưng thành giả thần giả quỷ, này cần phải chiết sát ta cùng con ta."
Kia sương mù dày đặc là màu trắng, rốt cuộc vẫn là có thể tạo được chiếu sáng tác dụng, giống như là trên nền tuyết tuyết là màu trắng, liền có như vậy điểm có vẻ đêm không có như vậy hắc giống nhau.
Thẩm lãng: "......"
Cười Phật: "......"
Chu tám: "......"
Miêu bệ hạ sờ sờ cằm sau, quyết định đứng ở Cố Thanh bên này, vênh váo tự đắc mà đối với chu thất thất nói: "Đúng vậy đúng vậy, ngươi không hiểu liền không cần nói bậy, như vậy sẽ có vẻ ngươi đồ có này biểu."
Cố Thanh cười, cười trung hình như có sâu sắc phong lưu, sờ sờ miêu bệ hạ lông xù xù đầu: "Cái này thành ngữ dùng đến gãi đúng chỗ ngứa."
Miêu bệ hạ bị khen, cơ hồ đều phải bay lên.
Chu thất thất tức giận đến trên mặt lúc đỏ lúc trắng, vành mắt đều đỏ, nàng nhìn phía Thẩm lãng, Thẩm lãng cũng không có bất luận cái gì phải vì nàng nói chuyện ý tứ, lập tức càng là khí bất quá, duỗi tay ninh hạ Thẩm lãng: "Ngươi là người gỗ sao?"
Thẩm lãng thở dài: "Ngươi vốn dĩ nhất không có tư cách đi chỉ trích người khác." Đây là nói chu thất thất cùng chu tám tỷ đệ ban đầu trang quỷ dọa người một chuyện, lúc ấy cũng thực sự đem mọi người sợ tới mức không nhẹ, chu thất thất hỏi lại Cố Thanh an đến cái gì tâm, cũng không nghĩ chính nàng cũng làm như vậy quá.
Chu thất thất nga mi một dựng: "Ngươi có ý tứ gì?"
Cười Phật ra tới hoà giải: "Bọn họ tỷ đệ hai thiên chân hoạt bát, lúc trước cũng bất quá là cho đại gia lấy cái việc vui, mà hiện tại an dương ngũ nghĩa chính mình dọa phá gan, cũng trách không được vị này anh kiệt."
Cười Phật nói xong liền triều Cố Thanh một thi lễ: "Ta nhân xưng cười Phật, không biết các hạ tôn tính đại danh?" Cười Phật biết rõ lần này lại gặp cái thâm tàng bất lộ, trừ bỏ trước mắt bàng người nào đó, mặt khác chính là Thẩm lãng, đừng nhìn Thẩm lãng tuổi còn trẻ, văn văn nhược nhược, nhưng lúc trước bọn họ một đám người ở tuyết địa thượng hành đi, những người khác đều hoặc thâm hoặc thiển ở tuyết địa thượng lưu lại đủ ấn, duy độc Thẩm lãng đạp tuyết vô ngân.
Cố Thanh vừa nhấc mi: "Bàng nguyên anh."
Miêu bệ hạ tắc bế lên móng vuốt, triều cười Phật củng củng: "Bàng chín mệnh."
Cười Phật cứng đờ, trong lòng thẳng phạm nói thầm, ngoài miệng lại nói: "Hạnh ngộ hạnh ngộ."
Về sau không nhiều lắm vòng vo, gọn gàng dứt khoát hỏi: "Nghe an dương ngũ nghĩa lời nói, bọn họ ở bên trong gặp tím sát tay, bàng tướng công phải làm cùng là hắn oan gia ngõ hẹp, chỉ không biết đến tột cùng chuyện gì xảy ra?"
Đề cập tím sát tay, một đám người cũng an phận lên, rốt cuộc thần thú vừa nói hiện giờ tự sụp đổ, nhưng tím sát mạnh tay ra giang hồ, lại kia sử tím sát tay đến tột cùng là người hay quỷ, hiện giờ bọn họ còn hoàn toàn không thể hiểu hết, bất quá Thẩm lãng ngoại trừ. Theo lý thuyết này tím sát tay thần công, chỉ có tắc thượng thần long, độc thủ lục soát hồn cùng muốn mệnh thần cái luyện thành, bọn họ sớm đã qua đời, kia trên giang hồ vốn không nên có người gặp lại tím sát tay thần công, nhưng loại sự tình này Thẩm lãng lúc trước cũng kiến thức quá mặt khác một tông, cũng chính là nhụy hoa tiên Thiên Ma mười ba thức bị người học đi.
Kia đã có người học Thiên Ma mười ba thức, lại học trộm đến tím sát tay liền cũng không kỳ quái.
Càng có Cố Thanh mới vừa rồi ám chỉ một sự kiện, đó chính là nhụy hoa tiên sớm biết nơi đây, Thẩm lãng không khỏi nghĩ tới sung sướng vương. Hành Sơn một dịch khi, quần hào ở hội tụ đỉnh núi trước, không khỏi cũng chưa về, liền đem các gia bí tịch cùng từng người bí mật lưu lại, lúc ấy rất nhiều người đem này cấp lúc ấy vẫn là "Vạn gia sinh phật" sài ngọc quan bảo quản, cho nên sài ngọc quan sau lại mới có thể tập đến võ lâm các môn các phái độc môn tuyệt học. Thả nếu nói kim chấn vũ cả nhà bị giết một chuyện, cùng sung sướng vương bên kia khả năng tính tiểu một ít, nhưng cho đến ngày nay, ở sung sướng vương cố ý đem thế lực từ Ngọc môn quan hướng quan nội phát triển hiện tại, này cọc sự sau lưng cùng sung sướng vương cùng với thủ hạ có quan hệ khả năng tính, tắc không phải giống nhau tiểu.
Cố Thanh lời nói cũng chứng thực Thẩm lãng đoán rằng: "Hắn là người."
Miêu bệ hạ cười hắc hắc, bổ sung nói: "Vẫn là cái rắn rết mỹ nhân."
Cười Phật ngẩn người: "Nhưng sẽ tím sát tay tắc thượng thần long, độc thủ lục soát hồn cùng muốn mệnh thần cái đều đã đã chết."
Thẩm lãng trầm giọng nói: "Những người khác tình cờ gặp gỡ hạ học trộm đến môn công phu này, cũng không phải không có khả năng." Hắn nói xong nhìn về phía Cố Thanh, "Bàng huynh không bắt đến đây người sao?"
Cười Phật lập tức cũng đi theo nhìn về phía Cố Thanh.
Cố Thanh còn chưa nói lời nói, miêu bệ hạ liền vẻ mặt say mê nói: "Chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu."
Cố Thanh mắt cũng không chớp nói: "Không sai, ta không có thể bắt sống hắn."
Này đoạn đối thoại rất có nghĩa khác, ở Thẩm lãng cùng cười Phật nghe tới, không có bắt sống, đó chính là đem người đánh chết, mà ở chu thất thất nghe tới, tắc chính là thả chạy người, nàng bĩu môi nói: "Liền bởi vì nhân gia sinh mỹ, liền đem như vậy cái ý xấu tràng ác nhân cấp thả đi? Người nọ là có bao nhiêu mỹ a?"
Chu tám cùng chu thất thất cùng chung kẻ địch nói: "Có ta thất thất tỷ mỹ sao?"
Thẩm lãng bật cười nói: "Tím sát tay dương cương mạnh, trên đời vô trù, nhưng thiết yếu thuần dương nam tử thân thể mới có thể luyện thành, thả ta tưởng bàng huynh ý tứ kia luyện liền tím sát tay nam tử, nghĩ đến đã bị đánh gục ở quỷ quật trung đi?"
Cố Thanh đem mọi người, đặc biệt là cười Phật thần sắc biến hóa thu hết đáy mắt, nghe Thẩm lãng như vậy vừa nói, hắn biên gật đầu biên nói: "Là như thế này không sai."
Miêu bệ hạ không rõ nguyên do: "Nhưng hắn không phải đào tẩu sao?"
Cố Thanh lại gật đầu: "Xác thật là."
"Nga, ta vừa rồi tán thành chính là Thẩm công tử nửa câu đầu, người nọ thật là cái nam nhân."
Miêu bệ hạ đi theo nói: "Không sai không sai, lớn lên thực mỹ nam nhân."
Thẩm lãng: "......"
Chu thất thất: "......"
Chu tám: "......"
Cười Phật từ bọn họ nói lên tím sát tay bắt đầu liền không phải thực tự tại, chờ Cố Thanh nói lên kia sẽ tím sát tay khả năng đã chết khi, hắn trên trán thế nhưng không tự kìm hãm được toát ra mồ hôi lạnh, hiển nhiên trong đó có cái gì manh mối, hiện nay Cố Thanh lại nói kia tím sát tay đào tẩu, cười Phật mới âm thầm nhẹ nhàng thở ra, làm bộ tầm thường nói: "Nhưng ta cùng Thẩm tướng công vẫn luôn canh giữ ở cửa động, chỉ thấy an dương ngũ nghĩa chạy ra, cũng không thấy những người khác."
"Bên trong còn có tám phiến thông hướng địa phương khác môn, hắn tiến không thể tiến sau bỏ chạy vào trong đó một phiến môn." Cố Thanh hỏi gì đáp nấy nói, chợt chuyện vừa chuyển nói: "Này quỷ quật kỳ thật là một chỗ cổ mộ, ta dù chưa tiến thêm một bước thăm dò, nhưng mộ trung đại sảnh chỗ trống rỗng, bị khuân vác chỉ còn lại có một cái bàn đá, nghĩ đến bên trong cũng sẽ không có dấu bảo tàng. Cũng là, nếu thật sự có bảo tàng, phát hiện giả cũng sẽ không ngốc đến bốn phía tuyên dương, dẫn những người khác tiến đến tìm kiếm."
Thẩm lãng ngầm hiểu nói: "Kế hoạch quỷ quật một chuyện, nghĩ đến là phát hiện cổ mộ trung cũng không bảo tàng, nhưng lại không nghĩ tay không mà về, liền nhớ tới đánh võ lâm các bằng hữu chủ ý, dẫn tới bọn họ tiến đến cổ mộ. Đến nỗi đến lúc đó là kiếp người vẫn là giựt tiền? Xem bọn họ quyết đoán đối võ lâm bằng hữu đau hạ sát thủ, không rất giống là muốn kiếp người, chỉ sợ càng nhiều vẫn là vì giựt tiền."
Chu thất thất hoàn toàn mắt choáng váng, chu tám cũng vẻ mặt nghe không hiểu bộ dáng.
Miêu bệ hạ tức khắc liền vui vẻ, giả mô giả dạng nói: "Xem các ngươi hai nghe không hiểu, ta cũng liền an tâm rồi."
Chu thất thất: "......"
Chu tám: "......"
Cười Phật sắc mặt âm trầm xuống dưới, "Nếu thật sự như hai vị tướng công theo như lời, kia này phía sau màn người thực sự khinh người quá đáng!"
Cố Thanh không tiếp lời này tra, ngược lại là nhìn về phía Thẩm lãng nói: "Các ngươi đoàn người ở tới trên đường, gặp chặn giết giả?"
Thẩm lãng liền lời ít mà ý nhiều tương lai khi phát sinh sự nói, Cố Thanh nghe xong tổng kết nói: "Xem ra bọn họ này vừa ra lạt mềm buộc chặt kế khiến cho là một vòng khấu một vòng, đầu tiên là sử dụng kia vô hình ám khí tới cho các ngươi hoài nghi là quỷ hồn quấy phá, chờ các ngươi tới rồi này cổ mộ cửa động, lại nội ứng ngoại hợp an bài một cái tím sát tay tam kiệt hoàn hồn, kích được các ngươi càng tin tưởng cổ mộ trung có quỷ, đem quỷ quật chi danh chứng thực. Như vậy thần bí lại khủng bố địa phương, những cái đó trong chốn võ lâm nổi danh chi sĩ, như thế nào sẽ không thượng vội vàng tới tìm tòi đến tột cùng? Kia chết ở trên đường anh hùng hào kiệt lại tính cái gì, ngẫm lại xem chín năm trước chết ở đi Hành Sơn trên đường anh hùng hào kiệt còn thiếu sao."
Thẩm lãng lòng có xúc động nhiên.
Cười Phật ảm đạm nói: "Thật sự là suýt nữa trúng bọn họ gian kế."
Cố Thanh hợp lại chưởng nói: "Đương nhiên, này trở lên đều là ta cùng Thẩm công tử phỏng đoán, cũng không nhất định chân tướng chính là như thế, đại sư không cần như vậy ảm đạm thần thương, còn nữa nói, quần hào đều bị sợ tới mức hoa rơi nước chảy thối lui, duy độc đại sư cùng Thẩm công tử lưu tại nơi đây, kia đại sư liền càng không cần tự coi nhẹ mình."
Cười Phật: "......"
Chu thất thất hừ một tiếng: "Ta cùng lão Bát cũng không có bị dọa đi."
Cố Thanh biết nghe lời phải sửa miệng: "Vậy các ngươi tỷ đệ cũng không cần hổ thẹn khó làm."
Chu thất thất: "......"
Thẩm lãng khởi điểm cảm thấy Cố Thanh nói có điểm minh bao ám biếm ý vị, nhưng tinh tế tưởng tượng, cười Phật võ công cùng quyết đoán đều có, không đạo lý ở trên giang hồ thanh danh không hiện, lại tưởng dọc theo đường đi, cười Phật cơ hồ trở thành một đám sợ hãi không thôi võ lâm bằng hữu người tâm phúc, những người đó sẽ một đường theo tới quỷ quật, vẫn là cười Phật dẫn dắt bọn họ, lúc trước không cảm thấy có cái gì, nhưng hiện tại nghĩ đến lại cảm thấy có điểm cố tình, bất quá Thẩm lãng cũng không có mặt khác chứng cứ chứng minh cười Phật có vấn đề, liền chỉ là để lại cái tâm nhãn, giương mắt đối thượng Cố Thanh ánh mắt, "Bàng huynh tính toán như thế nào chứng thực đâu?"
Cố Thanh không đáp, mà là hướng tới cách đó không xa giương giọng nói: "Nhụy hoa tiên, ngươi còn không ra sao?"
Nhụy hoa tiên: "!!!"
Nàng thật là nằm cũng trúng đạn a!
Nhụy hoa tiên thất hồn lạc phách hiện thân, lần này nàng nhưng thật ra tưởng chết lại cắn không buông khẩu, cũng không có khả năng, ở Cố Thanh cười như không cười ánh mắt nhìn chăm chú hạ, nàng chỉ có đem nàng biết đến đều nói ra.
Nguyên lai mười ba Thiên Ma sớm tại hai mươi năm trước liền biết nơi này có cái tàng bảo cổ mộ, nhưng khi đó mười ba Thiên Ma chính trực hoành hành võ lâm hết sức, thời thời khắc khắc đều đến phòng bị kẻ thù truy tung, này đây cũng không hạ tiến đến đào bảo, sau lại Hành Sơn một dịch, mười ba Thiên Ma cơ hồ bị chết sạch sẽ, nào nghĩ đến hiện nay thế nhưng bị người phát hiện không nói, những cái đó bị độc chết người sở trúng độc đều là nhụy hoa tiên đại ca cuống hoa tiên độc nhất vô nhị trang bị.
Nhụy hoa tiên như vậy vừa nói, Thẩm lãng trong đầu những cái đó đầu sợi, thật giống như là tìm được rồi kia căn châm, đem rất nhiều đầu sợi đều xuyến lên.
Chu thất thất lại là không nghĩ ra: "Ngươi không phải nói đại ca ngươi đã chết sao?"
Nhụy hoa tiên vẫn còn có chờ mong: "Hành Sơn một dịch tới rồi sau năm ngày trung, tình huống đã là đại loạn, mỗi ngày đều có rất nhiều bất đồng lời đồn truyền ra, nhưng ai cũng không biết chân tướng như thế nào, khi đó thật sự nhân tâm hoảng sợ, mỗi người đều đã nhiều ít có chút điên cuồng chi triệu chứng, ta mười ba Thiên Ma bổn tự đánh giá thành lưỡng bang tìm trên đường sơn, đến sau lại lại đã bốn linh tám tán, ta chỉ nghe được đại ca cuống hoa tiên chết ở loạn vân khe trung, lại trước sau cũng không có nhìn thấy hắn thi thể."
Cười Phật lạnh nhạt nói: "Chẳng lẽ ở sau lưng quấy phá chính là đại ca ngươi?"
Nhụy hoa tiên thân mình chấn động, nhưng nháy mắt tức cười dữ tợn nói: "Này cổ mộ vốn dĩ chính là ta huynh đệ tỷ muội trước phát hiện, đem bảo tàng chiếm làm của riêng lại có gì sai đâu?"
Cố Thanh cùng Thẩm lãng cũng chưa để ý tới tưởng quá nhiều nhụy hoa tiên, hai người bọn họ liếc nhau, Thẩm lãng hạ giọng nói: "Bàng huynh chính là tính toán tương kế tựu kế?"
Hiện giờ màn này sau người mười có tám - chín chính là sung sướng vương hoặc là thủ hạ của hắn, nghĩ đến thủ hạ khả năng tính càng cao, kia nếu bọn họ đã biết điểm này, mà muốn bắt phía sau màn người, tương kế tựu kế cũng không mất là một cái.
Cố Thanh không cố tình hạ giọng, nói: "Thẩm công tử khá vậy cho rằng chúng ta lúc trước phỏng đoán đều không phải là lời nói vô căn cứ? Chúng ta đây liền không thể trơ mắt nhìn càng nhiều võ lâm các bằng hữu, đi vào phía sau màn người tỉ mỉ chế tác bẫy rập. Nếu như thế chúng ta còn cần đến đi thông tri mặt khác nóng lòng muốn thử võ lâm các bằng hữu, bởi vậy đương phía sau màn người biết bọn họ mưu kế thất bại khi, sắc mặt nhất định rất đẹp."
Thẩm lãng nao nao.
Cười Phật lại vỗ đùi nói: "Bàng tướng công lời nói thật là, ngẫm lại xem dọc theo đường đi đã thiệt hại không ít võ lâm hào kiệt."
Thẩm lãng tâm niệm vừa chuyển, nói tiếp: "Đại sư chính là tưởng......"
Cười Phật cười nói: "Ta hỗn không tiếc thật sự, này cản vài người vẫn là ngăn được."
Thẩm lãng nhìn nhìn Cố Thanh, Cố Thanh không nói gì, Thẩm lãng liền hơi hơi mỉm cười nói: "Vậy làm phiền đại sư, chúng ta phàm là làm rõ ràng nơi đây âm mưu, liền tức khắc quay lại."
Cười Phật xua xua tay nói: "Hảo thuyết hảo thuyết."
Như vậy, cười Phật liền đi nhanh ra bên ngoài mà đi.
Miêu bệ hạ ngáp một cái, "Cha, ta mệt nhọc."
Như vậy nhiều người cũng cũng chỉ có hắn tâm đại thật sự, mảy may không có đã chịu cái gì ảnh hưởng, Cố Thanh đảo cũng túng hắn, nghe vậy liền nhỏ giọng nói: "Ta đây đi về trước, các ngươi bên này cũng muốn để ý."
Thẩm lãng lúc này lại không hay biết ra cười Phật có vấn đề, kia hắn liền cơ hồ là cái có mắt như mù, nghe xong Cố Thanh nói, liền biết hắn là muốn đi theo tung cười Phật, mà bên này cổ mộ trung còn có một cái sẽ tím sát tay đồng mưu đâu, Thẩm lãng hiểu ý qua đi liền gật gật đầu.
Cố Thanh nói đi là đi, nghĩ đến cùng Thẩm lãng suy nghĩ lại có chút xuất nhập. Cố Thanh là cảm thấy nơi đây có hai đám người, rốt cuộc lúc trước mười ba Thiên Ma ở Hành Sơn một dịch khi, đem nơi này có bảo tàng bí mật giữ lại, bị kia ngư ông đắc lợi sài ngọc quan được đến, hiện giờ sài ngọc quan liền phái người tới đào bảo, nhưng cổ mộ trung bảo tàng hiển nhiên đã bị người đào đi rồi, kia này trước tiên đem bảo tàng đào đi lại là ai đâu? Mà này đám người nếu là biết lại có người tới nơi này tầm bảo, còn làm ra quỷ quật vừa nói, có thể hay không cũng tới thăm cái đến tột cùng đâu?
Còn có kia bắt chước tím sát tay tuổi trẻ công tử, hắn đối sung sướng vương sài ngọc quan cảm tình thực phức tạp, thả hắn tướng mạo thực đáng giá tìm tòi nghiên cứu đâu.
Mà chờ Cố Thanh mang theo miêu bệ hạ đi rồi, chu thất thất âm dương quái khí nói: "Nói cái gì không nghĩ làm những người khác mắc mưu, ta xem là bọn họ cũng đi theo sợ hãi đi?"
Chu tám nhìn mắt kia đen sì cửa động, hắn rụt rụt thân thể, cũng rất muốn hồi khách điếm, nhưng lại không dám xúc hắn tỷ tỷ rủi ro, chỉ có đem khẩn cầu ánh mắt đầu hướng Thẩm lãng.
Thẩm lãng lại là mỉm cười đối nhụy hoa tiên nói: "Ngươi cảm thấy đại ca ngươi tin người chết có thể là giả, nói không chừng chính là đại ca ngươi quỷ hồn tại đây mộ trung cũng không cũng biết."
Nhụy hoa tiên cả người chấn động: "Là quỷ hồn lại như thế nào? Kia cũng là ta đại ca." Nàng nghĩ lại xuy xuy cười, "Kia Diêm Vương sống nói cái gì làm kia tím sát tay đào thoát, ngươi tin sao? Hắn võ công như vậy cao, nếu không có tím sát tay là quỷ hồn, lại như thế nào chạy thoát được?"
Chu thất thất không cấm sợ hãi, theo bản năng nắm chặt ấn ở chu tám trên vai tay, chu tám ăn đau nói: "Tỷ tỷ ngươi bắt đau ta! Ngươi có phải hay không cũng sợ hãi? Kia chúng ta vẫn là trở về đi."
Chu thất thất nhìn chằm chằm Thẩm lãng, Thẩm lãng lại không có mở miệng nói phải đi về, nàng dậm dậm chân nói: "Phải đi về chính ngươi trở về."
Chu tám nào dám chính mình trở về, liền hậm hực rụt rụt bả vai, không hề lên tiếng, trong lòng có như vậy đâu đâu hâm mộ khởi miêu bệ hạ tới, mà lúc này miêu bệ hạ hắn đang nằm ở Cố Thanh hồ cừu trong tay áo, gió lạnh cùng bông tuyết đều bị chắn đi, thả cái này hồ cừu ánh sáng u nhuận, thoải mái vô cùng, hắn nằm ở trong đó, không biết có bao nhiêu thoải mái, lại có Cố Thanh chẳng sợ lặng yên lược thân, miêu bệ hạ cũng sẽ không cảm thấy bất luận cái gì xóc nảy, cũng khó trách hắn không một lát liền ngủ ngon lành, cũng liền không hiểu được Cố Thanh đi theo cười Phật đi theo nơi nào.
Cười phật quả nhiên không đi thông tri mặt khác võ lâm hào kiệt, mà là bước đi như bay đi tới một chỗ từ bên ngoài xem cũng không có gì đặc thù tiểu viện lạc, trong tay lệnh bài thoảng qua, bên trong liền có người mở ra môn, đem hắn đón đi vào.
Cố Thanh đem kia lệnh bài xem đến rõ ràng, kia ngăm đen thiết bài thượng, tựa ẩn ẩn có khói sóng lưu động, càng kỳ diệu chính là như vậy một khối nho nhỏ thiết bài, dường như có đựng trời cao hiểm minh, mây trôi khép mở chi thế, biến hóa vạn đoan, không gì sánh được, bởi vậy có thể thấy được tuyệt phi giống nhau thế lực nhưng có.
Cố Thanh tiếp theo nháy mắt liền nghĩ tới này lệnh bài lai lịch, đúng là năm xưa thiên hạ đệ nhất nữ ma đầu vân mộng tiên tử thiên vân lệnh, chỉ là ở nhân nghĩa trang tư liệu ghi lại trung, vân mộng tiên tử sớm tại Hành Sơn một dịch trước liền chết ở "Cửu Châu vương" Thẩm Thiên Quân càn khôn đệ nhất chỉ hạ. Bất quá ngẫm lại này không tính cái gì kỳ sự, sài ngọc quan đều có thể giả chết còn sinh, vân mộng tiên tử vì sao không thể?
Cố Thanh hồi tưởng hạ vân mộng tiên tử bị tử vong thời gian, lại nghĩ nghĩ lúc trước gặp được kia tuổi trẻ công tử tướng mạo, hơi hơi chọn hạ mi. Cố Thanh trong lòng có so đo, theo sau liền lặng yên không một tiếng động mà vào kia chỗ thoạt nhìn thực bình phàm sân, đơn thấy này sân tuy nhỏ, khá vậy ngũ tạng đều toàn.
Cố Thanh cũng không cần đi vào trong phòng, chỉ đứng ở trên cây, ngưng thần đi nghe ở giữa động tĩnh.
Kia cười Phật đi vào phòng trong, nhìn thấy tỳ nữ, vội la lên: "Công tử nhưng đã trở lại?"
Tỳ nữ kiều kiều giọng nói êm ái: "Chưa từng, chính là ra chuyện gì?"
Cười Phật nghiến răng nghiến lợi nói: "Gặp cái Trình Giảo Kim, phu nhân công đạo sự tình sợ là hoàn thành không được."
Tỳ nữ kinh ngạc nói: "Như thế nào sẽ? Chúng ta không phải đục nước béo cò sao?"
Cười Phật cũng đau đầu dị thường: "Là ám độ trần thương, nhưng này không phải không độ sao? Quan trọng nhất vẫn là chờ công tử bình an trở về." Bọn họ lại thế nào, cũng không thể bồi công tử lại chiết binh!
Cố Thanh nghe được rõ ràng, cùng chính hắn sở liệu cũng không có gì xuất nhập.
Đợi một lát, phòng trong cũng không có bất luận cái gì ngôn ngữ, lại sau một lúc lâu, tiểu viện ngoại truyện tới mặt khác động tĩnh, nguyên lai là nhà bọn họ công tử bình an đã trở lại.
Vương liên hoa khi nào đều là ngăn nắp xinh đẹp, lúc này hình dung lại có chút chật vật, cũng may không chịu cái gì thương, chỉ là sắc mặt thập phần khó coi. Cười Phật kinh sợ thật sự, không đợi vương liên hoa nhiều mở miệng, hắn liền đem chính mình biết đến đều nói ra.
Vương liên hoa ngữ khí khinh phiêu phiêu: "Ngươi là nói người nọ kêu bàng nguyên anh?"
Cười Phật đáp: "Thuộc hạ cũng không từng nghe nói quá cái này danh hào." Cho dù là Thẩm lãng, cười Phật đều còn biết hắn một chút tin tức, cách khác biết hắn một năm tới giết bảy cái ác nhân, ở nhân nghĩa trang bên kia trên bảng có tên.
Vương liên hoa im lặng không nói, nghĩ tới người nọ đã sẽ Thiên Ma mười ba thức, còn sẽ tím sát tay, thậm chí vô cùng có khả năng cùng sung sướng vương quan hệ không giống bình thường, hắn trong lòng liền bỗng nhiên nhảy thượng một đoàn ngọn lửa, truyền đến từng đợt nôn nóng cảm giác. Đến nỗi bị hỏng rồi chuyện tốt, ngược lại không như vậy quan trọng.
Vương liên hoa bỗng nhiên đứng dậy: "Trở về."
Cười Phật sửng sốt hạ, do dự nói: "Nhưng phu nhân công đạo sự ——"
Vương liên hoa liếc xéo cười Phật liếc mắt một cái: "Ngươi là nói đám kia bao cỏ?"
Cười Phật cúi đầu: "Con rận lại tiểu cũng là thịt." Hắn là không hảo xúc nhà hắn công tử rủi ro, cho nên liền theo nhà mình công tử nói đi xuống nói, nói thật đám kia võ lâm hào kiệt, võ công tuy không thể xưng là nhất lưu, nhưng nhị lưu luôn là có, nhưng bọn hắn thực sự không nghĩ tới nửa đường trung sát ra hai cái nhất lưu cao thủ tới, một anh khỏe chấp mười anh khôn liền đưa bọn họ bàn tính như ý cấp đập nát.
Vương liên hoa hừ nhẹ một tiếng, "Chuyện này ta sẽ tự cùng phu nhân công đạo."
Cười Phật liền không hề nói cái gì, chỉ lo nghe theo phân phó đi giải quyết tốt hậu quả, bình định bọn họ sở lưu lại dấu vết.
Đứng ở ngoài phòng trên cây Cố Thanh như suy tư gì.
Tác giả có lời muốn nói: Có thưởng hỏi đáp thời gian:
Xin hỏi này một chương trung tổng cộng xuất hiện ba mươi sáu kế trung nào mấy kế? ( bao lì xì ba mươi cái )
————————
Cùng thượng thượng thượng một chương bao lì xì ngày mai cùng nhau phát lạp, ngày mai thấy.
YOU ARE READING
[ tổng võ hiệp ] Núi xanh còn đó-Phi Ma An
AdventureThể loại: Đồng nhân, Đam mỹ, Cổ đại , OE , Võ hiệp , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kim bài đề cử 🥇 Cố Thanh hệ liệt 2: Núi xanh còn đó, lục thủy trường lưu. Dưới là không xem cũng không ảnh hưởng bổn văn đọc mặt khác tương qua...