“Fine. I get it. I understand. I’ll pay with my body.” She said
. And before I could stop her.
She already removed her blazer.
She looked at me straight to the eye
O__O Is she really going to do IT ?!
“Seriously?” I asked.
She walks toward me.
There’s a few inches between us.
“Please…” she plead
“Don’t move” she said seductively.
Tae. Natitigilan ako sa kaniya. Pota.
She raised her hand.
Touch my earlobe.
And seductively, she touched my hair.
“Your hair…” she looked at me
“Is very silky” she said without blinking.
Napalunok ako. Takte?
“Can you squat-down and bend you head?” she asked.
Eh?
“HUH?” di makapaniwalang tanong ko sa kaniya
“Bingi ka ba? Sabi ko magsquat ka dyan at ibaba mo ang ulo mo para mahawakan ko ng maayos.” And there from a seductive look bumalik na siya sa Spanish era mode niya -___-
I don’t know but my body move and follows her orders
“Im being fooled by a country bumpkin… SPANISH ERA GIRL” I murmured
“May sinasabi ka?” tanong niya?
“Wala!” reklamo ko. “How would she fool me in this kind of situation? Argh.”
And then she touched my hair again.
“What the… HEY!” O__O
“Wait. Wag kang malikot!” saway niya saken -___- sino ka para utusan ako?
“Bakit feeling ko ginugupit mo buhok ko?” tanong ko.
Hindi siya sumagot.
“Ginagago mo ba ko talaga. Stop i----” pwersahan niyang itinigil ang ulo ko at -___- binatukan niya ba ko? Tarantada to ah! Kaya sa halip na tumigil ay lalo kong ginalaw ang ulo ko.
“Wag ka magulo sinabi!” sigaw niya agad niyang niyakap ang ulo ko. Baliw na ata talaga tong babaeng to. Natigilan ako ng maramdaman ko ang malambot na bagay sa pisngi ko, saka ko lang napagtanto na nakadikit ang pisngi ko sa dibdib niya.
“Hehehe malaki rin pala dibdib niya niiiiice. My type of girl” tangina perverted mode ba ko?
“Pwede wag ka sinabing malikot?! Para kang bata!” sigaw niya pa.
Natigilan ako ‘This girl…Amazona ka ba?’
After a few minutes…
“Tapos na..” tuwang sabi niya. Napahawak ako sa buhok ko at O__O ginupit niya pa lalo ang buhok ko?! Tangina ang tagal kong pinahaba ang buhok ko tapos gugupitin lang niya ng ganun ganun lang. Ano ba akala niya sa buhok ko?
“Actually I want to make the tip of your hair a little bit more differently ... but it turned out to be success” Masiglang sabi niya. Natutuwa siya sa pagupit ng buhok ko? Baliw na isya.
“Yung totoo? Lagi mo bang ginagawa to?” wala sa mood na tanong ko sa kaniya habang tinitignan ang buhok ko na nagkalat sa damuhan. Siya naman ay masiglang masigla sa likuran ko.
“Ang totoo, sa kapatid ko lang na babae ginagawa to. Gusto ko talaga subukan gumupit ng buhok ng lalaki.”
“So that’s why you cut my hair!” lumingon ako sa kaniya at O__O
Tuwang tuwa siyang inilapat ang noo niya sa noo ko, kitang kita ko sa mga mata niya na sobrang saya
“It looks exactly what I wanted.”
“This hairstyle really suits you!” O__O Mas maganda siya kapag ngumingiti -____-
Nilayo niya ang mukha niya saken
“Ang gwapo mo” saka nang-gigigil tinapik tapik ang pisngi ko.
Tumayo siya at isinuot ang blazer niya.
“Ayan. Bayad na ko sayo huh.” She smile to me AGAIN.
“Im leaving” tumalikod na siya.
“You gotta be kidding me.” Napangiti ako. Agad akong tumayo at hinabol siya.
Agad kong nahawakan ang isa sa tinirintas niyang buhok at hinila siya pabalik saken.
“Paying me with your body doesn’t mean something like that” I smile perverted.
“Hey?! What are you doing?!” protesta niya
But,
Too late babe...
Before she can complained again. I already claim her lips. I sucked and licked her mouth. She froze. I open her mouth using my tounge. And I kiss her in a very passionate way that she'll never forget.
After I get what I wanted. I left her lying on the floor. Dumbfounded of what happen.
“Since ikaw ang unang babaeng gumupit ng buhok ko. Kukunin ko din ang lahat ng una at first time mo. If you know what I mean” I smirked and left her.
Dont mess with me, IM JHON LYRIC AVILA.
YOU ARE READING
My Geeky Girl
Teen FictionFinally it came she screamed out his name, shuddering as the world seemed to explode around her, within her. And she felt him... as he tensed, framed hard as steel, haunches taut and straining. She felt the hoarse cry that felt from his lips, felt h...