RENZYL'S POV
I can’t decide whether I braid my hair or not. If I braid my hair I will remember him, Jhon Lyric Avila -____- I HATE YOU.
But …
That stolen kiss, he wasn’t take it forcefully, in fact as I remember it was so sweet and passionately. It was as if he kiss me like something had gone to him…
I can’t explain but the way he kiss me it was like he cast a spell unto me. I can’t forget. Of course, paano ko makakalimutan un. That was my FIRST KISS.
I wish it was just a dream, pero hindi.
Totoong nangyare lahat un.
My necktie that he took from me is the evidence that the whole thing really happens. Why is he so cruel to me? Ano ba ginawa ko sa kaniya?
“Why did he kiss me?”
“Kukunin ko ang lahat ng first time mo”anong ibig niyang sabihin dun?
Shit… Ayokong pumasok knowing na makikita ko siya? Makakatabi ko siya sa school? Anong mukha ang ipapakita ko? Tangina lang!
JHON LYRIC’S POV
“Lyric, tell me… May nangyare sa inyo ni Spanish Era Girl ano? Tsss she seems to be a model student pa naman.” -Kiel
“Shut up Kiel” I said
“And don’t touch me” ang kulet kasi tangina kanina pa pinaglalaruan ung buhok ko.
“That Spanish Era girl, talaga bang ginupit niya yung buhok mo? The heck. Tignan lang niya.” Kiera. Kiera is one of my fans -__-
“Uwaaaa. But then your new hair really suits you” pacute naman na sabi ni Lhea. Assistant ni Kiera. Whore #2.
“She’ll gonna pay for this! I’ll make sure of that.” –Kiera.
“No need.” I said
“I can handle it by myself.”I smiled.Naalala ko bigla un nangyare kahapon. The way she smiles.
“Oh my god?! You’re so coooooooool Lyric!!!”Lhea-Whore#2 said while giggling. Tsss.
“Is that the Spanish Era Girl on the gate?” -Kiera. Agad akong tumingin sa gate ng main campus naming at nakita ko siyang nakatayo at parang iritableng may inaantay. I grin. So, she’s looking for me? Hahaha.
“Inaantay kaya niya si Lyric? Dafak.”- Lhea
RENZYL MELODY’S POV
So bale inaantay ko si Lyric ngayon sa gate ng academy namin?! Bwiset. Hindi ako makakapasok kapag wala ang necktie ko?! Ang gagong un!! Aga-aga binibwiset ako! Geeeeeez!!
At utang na loob anong oras na?! Malalate na ko. Nagring na ang first bell ng academy grrrr. Asan nab a un manyakis nay un?
Tingin sa kanan. Tingin sa kaliwa. And Enemy spotted.
Lakad takbong sinalubong ko siya. Pero agad na humarang saken ang dalawang higad na kasama niya. Tsss.
“Opps. Where do you think youre going?” Higad no.1
“Stay out of my way. Oh gusto mo masampolan ng bvness ko” banta ko sa kaniya.
“Ohwww. Im afraid.” Higad no.2
“Hoy! Lyric Avila! Give me back my necktie!!! Ikaw na ubod ng manyakis. Kampon ni Satanas.” Sigaw ko sa kaniya. Pero sa halip na ibalik ang neck tie ko ay nilagpasan lang niya ko na animoy hindi narinig ang sinabi ko. Ayyyy tanginang to?
Argh?! Annoying! He is really getting into my nerves!! Ayaw mo kong pansinin huh. Then gagawa ako ng way para pansinin mo ko. Agad akong dumampot ng bato at binato ko siya. Sakto naman na tinamaan siya sa ulo niya. Nanlilisik na matang tumingin siya saken.
“My tie. Give me back my tie! You thief!” I said. He smiled to me coolly. Dafuq.
“Eto ba?” Tanong niya saken saka inilabas mula sa bag niya ang necktie ko!
Agad akong lumapit sa kaniya para kunin ito pero agad niyang iniwas.
“Oh? Bakit ayaw mong kunin?” asar niya pa. Itinaas niya ang kamay niya para hindi ko maabot.
Tae bakit ba ang tangkad ng lalaking to? Ako na maliit!
“Oh? Akala ko ba gusto mo kunin? Bakit di mo kunin ngayon?” pangaasar niya pa. Tumalon ako pero hindi ko maabot iniiwas niya rin kasi. Tae!! Nanliliit ako sa kaniya.
“Ayaw mo bas a necktie mo?”
“Hindi mo ba talaga ibabalik ang necktie ko?”
“Eto nga oh, ayaw mo naman kunin.”
“Akin na kasi!!!!”
“Abutin mo. Pinaghirapan kong kunin to kaya dapat paghirapan mo din.”
“Ah ganun ah! Dahil kinuha mo yan ng pwersahan. Kukunin ko din yan ng pwersahan” bago pa siya makareact ay agad kong tinuhod ang pinakamaselan na bahagi ng katawan niya, si Junior. J
Napaluhod siya sa sakit at agad kong inagaw ang necktie ko sa kamay niya. Halos mapahiga siya sa lupa dahil sa ginawa ko. Iniwan ko siya at ang mga kaibigan niyang tulala hindi makapaniwala sa ginawa ko. Hmp. Bagay lang sayo yan Lyric. Kulang pa nga yan eh Tssss. Kung pwede lang tutuliin talaga kita ng sagad para hindi ka na mapakinabangan.
*EVIL LAUGHED*
“BWAHAHAHAHAHAHA”
YOU ARE READING
My Geeky Girl
Teen FictionFinally it came she screamed out his name, shuddering as the world seemed to explode around her, within her. And she felt him... as he tensed, framed hard as steel, haunches taut and straining. She felt the hoarse cry that felt from his lips, felt h...