Epilogue

31 4 0
                                    


Excused ako sa lahat ng subject ko at magbabakasyon ako ng one week sa korea. Trip to Korea with Exo na to guysss aayaw pa ba ako? Syempre grab the opportunity, once in a lifetime lang to. Wow expert na yata ako mag English, lakas ng virus ng Exo.

Nasa private airplane ako ngayon kasama ang Exo. Sila ang nagdala sakin at sila na rin ang kumausap sa teachers ko. Ow diba swerte ko na. Yung mga bumubully sakin? Ayon tunganga! Yan ang sinasabi ko eh wala silang mapapala sa ginagawa nila, tingnan nyo ako pa ang nakapunta agad sa korea bwahaha.

Nakikijamming ang Exo sakin. Ayyyiieeeuuttt ako na ang swerteng tao sa mundo. Pwede na ba ako mamatay?? Lord tell me! Ay wait pupunta pa pala ako sa korya. Sa susunod ka nalang bumalik kamatayan. Dahil may concert pa ang Exo at special guest ako ayyiieeuutt.

Nakarating agad kami sa korea at dumiretso sa SM Town. Wow bongga!

"Eunjieyah, you can stay in our condo." nakasmile na sabi ni Kai.

"We will having fun there." excited na sabi ni Baekhyun.

OMG!!!OMO!OMO!

I NEED FRESH AIR. Di ako makahinga!!!!! Tulongg!!! Tulungan nyo ko!!!

Ba...baka I-RAPE AKO NG EXO!!

Lakas makapangarap teh?

OA masyado.

Ok fine.

Nasa elevator na kami papunta sa condo nila.

"I'm excited!!"
sambit ni Chen.

"I will take my bath first."
saad ni Sehun.

Nilingon ko sya kaya tumingin din sya sakin.

"Wanna join with me?"

Weeeee weg nemen genyen sehen, kung pwede lang eh hahahaha... Ang landi ko na masyado hahaha. INGIT LANG KAYO!!

Nakarating na kami sa floor ng condo nila. Inakbayan ako ni Lay habang naglalakad kami. Ayyiieeutt nalatang kamatis na tong mukha ko pramis.

Binuksan agad ni Suho ang condo at isa isa silang pumasok. Pang huli akong pumasok. Saktong pagpasok ko ay na-auto lock ang pinto. Napatingin ako sa Exo na nakangiti lahat sakin.

*gulp*

Ok lang ako

*gulp*

Makakahinga pa ako pramis. This is it. This is what I've waiting for. This is--






SCRACTTTTTTYYYYYYYYYHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

"HOY REGINE!"

"Ma Eunjie po ako!"

"ANONG EUNJIE-EUNJIE?! HOY REGINE NANGANGARAP KA NA NAMAN DYAN NG GISING! BAT MO HINAHALIKAN YANG POSTER NA YAN. TINGNAN MO NGA TUMUTULO NA YANG LAWAY MO MAAWA KA NAMAN SA POSTER NAKAKADIRI KA!! TUMAYO KA NA DYAN AT MAGHUGAS NG PLATO! DI KA PA NGA NALILIGO ANG BAHO BAHO MO NA! AT ITONG KWARTO MO BAT NANGANGAMOY KATOL! ANO BANG GINAGAWA MO DITO? BAT NAKASINDI YANG MGA KANDILA?? NABABALIW KA NA BA! AT BAKIT MARAMING NAKAKALAT NA KRIMSTIX DYAN, TINGNAN MO NGA DINADAGA KANA AT NAUBOS NA YANG NGIPIN MO KAKAKAIN NG KRIMSTIX! MAGLINIS KA NAMAN NG KWARTO MO!"

"Ma ok na po. Maghuhugas na po ako ng plato at maglilinis Lumabas na po kayo."

"Siguraduhin mo lang, kung hindi susunugin ko yang poster mo at ipapatapon kita sa mental! Batang to! Ginagawa yatang shabu ang katol!"

"Ma! Sige na po, lumabas na kayo."

"Pag di ka pa--"

Di ko na sya pinatapos at hinila ko na palabas at ni-lock ang pinto.

Hayy... Si Mama naman panira! Nagmomoment pa kami ng Exo. Yun na yun eh, nasa condo na ako nila! Dumating pa talaga sya. Panira talaga si Mama kahit kailan.

Kinuha ko kang ang mga katol ang pinatay ang kandila. Makalinis na nga lang.

Pero wait-------

HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA NA JONGDAE KAYO.

Akala nyo ba nangyari talaga yun? Akala nyo ba totoo na nakasama ko ang Exo sa totoong buhay ko?

ASA!

Ang ganda ng imagination ko diba? Nakakadala haha.. Bigyan ko kayo ng tips. Ganito yan...

Kwarto mo dapat may katol ka. Yung completo. Lahat ng iba't ibang brand ng katol dapat meron ka, yung mga baygon tsaka lion tiger, basta marami pa yun. Tapos yung kandila dapat isang box para di maputol ang imagination mo. Wag mo ding kalimutan ang krimstix dapat 20 packs para damang dama mo talaga. And lastly, dapat di ka pa naliligo nyan ha. Para talagang effective. Tapos pwede mo na gawin ang ritwal na yan ng di pa naliligo. And if ever na gusto mong gawin ang ritwal araw araw, pwede naman, basta wag kang maligo araw araw.

Yan ang tips ko guys, para makasama ang Exo Hahaha...

Goodluck a inyo.


~~~~
Vote and comment

My Revolution with EXO OT12  [One Shot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon