Bóng tối (Darkness) Hoa Minh Tuyết - NP - 2

152 10 21
                                    


Ep 16: Hạ dược

Ethan một bộ lười biếng đi đến cửa, ngập ngừng một chút vẫn là không có gõ cửa đi vào.

Hắn đi qua đi lại một vòng, rồi đi tới đi lui một vòng, cuối cùng đợi đến một canh giờ sau vẫn không thấy nhân đi ra, đành phải đánh liều xông vào.

Hắn nghĩ thời gian đã qua lâu như thế, chắc chắn người nào đó đã mặc đồ rồi, nếu là chưa mặc đồ, hắn nghĩ hắn tâm đủ kiên định, chắc chắn sẽ không làm cho hắn tâm có chút cảm xúc phập phồng.

Thế rồi Ethan tông cửa đi vào, trong lòng vẫn loạn hề hề, hắn thầm liên tưởng, nàng chắc chắn bị ngất đi do kinh hãi quá độ hoặc ngâm nước quá lâu, không biết nàng có mặc đồ hay chưa, nếu chưa mặc, có hay không làm cho hắn mặt đỏ tim đập một màn đâu.

Cánh cửa mở, hắn từ từ nước vào lại phát hiện cơ bản trong phòng không có một bóng người. Gió biển thổi vào cửa sổ, tung bay sa trướng phập phồng, cực kỳ giống như hắn cảm giác lúc bấy giờ.

-"Chết tiệt nữ nhân, dám trốn chạy, ngươi nghĩ ngươi có thể chạy thoát khỏi tay ta a" Ethan gầm gừ một tiếng.

Chân nhanh chóng đi đến một cái mặt tường bóng loáng, tay khẽ sờ soạng một chút, cuối cùng trên tường hé ra một cái nút bấm.

Hắn click một cái ấn nút, ầm ầm cơ quan bắt đầu vận chuyển, từ mặt biển nhô ra tầng tầng lưới thép, đem cả hòn đảo bao bọc không một tia hơi thở.

Nam nhân âm lãnh cười, đáy mắt chỉ còn lại băng hàn, hắn mị hí mắt, thanh âm tràn đầy tự mãn "Xem ngươi chạy như thế nào?"

Hình ảnh chuyển đến một cái sa hoa buổi tiệc, nam thanh nữ tú tham dự, người người thần sắc lộng lẫy, nữ quyến rũ mị hoặc, nam dương cương khí khái mười phần. Đưa tình nháy mắt, rượu đưa mời kính, căn bản một buổi gặp mặt xã giao giống như thâm trầm trở thành một cái khác ý nghĩa.

Trong đám người nổi bật một cái nữ nhân xinh đẹp tuyệt trần, nàng dáng người trăm phần trăm tinh chuẩn, dáng đi cũng đủ làm nam nhân tiêu hồn, cam tâm quỳ rạp dưới váy hạ.

Đứng tại một nơi xa xa góc tối một cái nam nhân tuấn mỹ bị hắc ám che giấu, hắn mặc một thân vest đen lịch lãm, hé ra một cỗ ngạo khí, hắn trong tay cầm ly rượu hướng nữ nhân trước mặt mời, tầm mắt lại không có hướng người trước mặt mà lại đi hướng lấy người nào đó.

Yui, ngươi thật sự không thích ta một chút nào sao?

Nam nhân trong tâm thầm kêu lên.

Nếu ngươi thật sự thích người nọ, ta sẽ để cho ngươi muốn mà không đạt được.

Nam nhân cười đến thâm trầm, không khí xung quanh chợt lạnh xuống vài phần làm cho người trước mặt hắn cười gượng gạo lui bước đi rồi.

Yui quyến rũ xinh đẹp cười đến mị hoặc chúng sinh, bất quá nàng cười không đạt đáy mắt, càng cười càng giống đi vào hầm băng.

Nàng tầm mắt phóng đến một đôi nam nữ đang ôm eo khiêu vũ tình tứ, nữ nhân không xương ở nam nhân trong ngực, hai người từng bước từng bước sóng vai uyển chuyển, phối hợp cực kỳ ăn ý nhịp nhàng, giống như một đôi tình nhân do ông trời sắp đặt.

Bóng tối (Darkness) Hoa Minh TuyếtWhere stories live. Discover now