Bóng tối (Darkness) Hoa Minh Tuyết - NP - 3

128 7 1
                                    


Ep 31: Tử?

Không khí lạnh buông xuống, trong phòng rèm cửa nhắm chặt không một chút ánh sáng lọt vào che giấu một tia ám trầm.

Henry Hatasi đột ngột mở mắt, linh cảm mách bảo cho hắn hiện tại nguy hiểm đang tới gần, vì thế hắn cảnh giác liền nâng cao đi lên.

Một ngọn gió nhẹ thổi qua, hắn bản năng đứng dậy rồi lại phát hiện căn bản nhúc nhích không được.

Chết tiệt! Hắn trúng độc. Hắn mơ màng đầu óc nhận thấy được có hai cái thân ảnh đánh nhau, rồi cuối cùng nhỏ bé máu rơi xuống mặt hắn.

Hắn rất muốn cứu nàng, khả hắn lại không thể động, từ lúc nào đã muốn cắn nát môi của mình.

Chết tiệt! Hắn cảnh giác rất cao, khả tối hôm qua hắn cùng nàng vừa trải qua hoan ái, cảnh giác rơi xuống thấp nhất, vì thế trúng độc.

Henry Hatasi toàn thân mồ hôi nhễ nhại, hận không thể ngồi dậy ngay lúc này bảo vệ nàng.

Tâm hắn đau quá. Hắn cảm nhận được máu đào nóng hổi rơi xuống, huyết tinh nở rộ xinh đẹp.

Hắn chứng kiến người nọ đem nàng bế đi khỏi cửa, sau đó biến mất khỏi tầm mắt của hắn.

-"Tiểu tử, nguyên lai ngươi chưa rời khỏi" Nhìn khuôn mặt nộn nộn búng ra sữa thiếu niên từ lúc ám sát nàng mất tích tại ngôi mộ, hiện tại lại xuất hiện nhỏ bé nhợt nhạt lên tiếng.

-"Làm sao có thể rời khỏi khi chưa lấy được mạng của ngươi" Thiếu niên đáng yêu khuôn mặt rất vô tội cười, sau đó liền rất nhanh tấn công lên.

-"Nằm mơ" Yuri đáy mắt sâu thẳm một chút, bởi vì hấp tấp quấn đại một chút quần áo nên rất tán loạn, bất quá không giảm đến khả năng chiến đấu của nàng.

Bởi vì hắn đánh bất ngờ nên nàng bị thương chỗ cánh tay, hai người dằn co mãi làm vết thương nứt ra, máu thịt hỗn loạn.

Dược hiệu mãnh liệt không ngấm ngay từ đầu nhưng lại bắt đầu phát huy tác dụng, tốc độ nhỏ bé dần dần chậm lại, cuối cùng bị hắn chế trụ.

-"Thật sự ta rất tiếc cho tỷ tỷ, ta bản năng không muốn giết ngươi, khả lại không thể phản lại lời thề, chỉ như vậy ta mới tìm được tự do của mình" Nam tử thanh âm mang theo bất đắc dĩ.

-"Tự do?" Nàng nghe thấy lời hắn giống như một trò nực cười làm nàng cười lớn hơn, rất không coi mặt mũi hắn "Ngươi thật sự nghĩ rằng ngươi sẽ được tự do? Hay là sẽ tiếp tục bị một cái giống ngươi giết chết?"

Nam tử sắc mặt thoáng chốc tối sầm lại rồi, hắn có chút vặn vẹo bóp lấy cổ nàng, sau đó chạy nhanh về phía trước.

-"Có người bỏ trốn, đuổi theo hắn" Còi báo động cùng tiếng la hét thất thanh của bọn cai ngục, ngày càng nhiều người bám theo nam tử.

Khả hắn tốc độ quá nhanh làm người khác không theo kịp, cuối cùng chỉ có thể nhìn hắn đứng trước mỏm đá, cầm lấy chủy thủ cắt ngang cổ nhỏ bé, quăng xuống biển.

Bóng tối (Darkness) Hoa Minh TuyếtWhere stories live. Discover now