Bóng tối (Darkness) Hoa Minh Tuyết - NP 1

291 9 3
                                    


Ep 1: Cổng ngục

Cót két

Cánh cửa sắt nặng nề mở ra, hai cái lực lưỡng thân ảnh dẫn theo một cái tiểu thân thể có vẻ mảnh khảnh bước vào.

Xương xẩu cùng dữ tợn khuôn mặt không mang một tia cảm xúc, thủ dùng sức khai cửa, ném mạnh bé con đi vào.

-"Đi vào" lạnh lẽo hai chữ phun vào mặt như răn đe, lại giống như khinh bỉ, chỉ là người nghe lại vờ như không biết.

Mọi ánh mắt dồn về phía kẻ mới bước vào, sau đó đồng loạt thể hiện một loại cảm xúc - cười nhạt.

Người nọ cũng là không mấy quan tâm người khác nghĩ gì, tóc mái che khuất đi hắn khuôn mặt, trên người bẩn thỉu không thể hình dung được hắn chui từ xó xỉnh nào ra, bị ném vào góc phòng.

Lau đi khóe môi vết máu. Hắn du nhiên cười, mang theo bất cần đời cười.
Nơi này là một hòn đảo nhỏ, bốn bề là biển nước, nếu không có lệnh từ cấp trên đưa xuống căn bản không có thuyền ra vào, và tiểu đảo nơi này chính là nơi dành cho những người được đặc quyền mới được ở, những kẻ đặc biệt nguy hiểm.

Nói về những kẻ đặc biệt nguy hiểm, có giết người, có buôn lậu, có đánh bom cảm tử phần tử, có trộm cắp cấp cao, tội phạm công nghiệp,... nói chung những kẻ bị xã hội ruồng bỏ đều được mang về nơi này.

Tại sao có thể tập hợp lại bọn hắn? Có thể chứ, bởi vì đứng đầu nhà giam chính là những kẻ xuất thân khác người được tổ chức liên hợp quốc tế đào tạo huấn luyện, trực tiếp đi xuống quản lý bọn họ.

Ngoài ra tiểu đảo còn được trang bị tất cả các công nghệ kỹ thuật tiên tiến bậc nhất thế giới, chỉ cần người nào đó vừa bước ra khỏi khu vực an toàn, liền bùm một tiếng trở về với cát bụi.

Nhỏ bé thân ảnh ngồi ngơ ngác tại nơi đó, mắt không chớp một cái, không có nhúc nhích, giống như hắn chính trở thành một cái xác không hồn.
Yên lặng nhìn mọi thứ, bất quá mọi thứ lại không đạt đáy mắt.

-"Ăn cơm đi" Một tên lính canh ngục đưa vào một chén cơm trắng.

Người mới đưa lại bởi vì đã qua giờ cơm, do đó hắn phải đi đưa cơm. Sang ngày khác hắn sẽ phải đi theo người khác, nhận phần ăn tại căn tin phòng.
Thấy hắn vẫn không đáp không nhúc nhích, cai ngục vẫn là đưa cơm xong rời đi rồi.

-"Này tiểu quỷ, ngươi ăn hay không ăn" Trong ngục nhốt một phòng tới 10 cái người, vì thế một tên mập mạp liếm mép lên tiếng.

Không có người trả lời hắn.

-"Chết tiệt. Ngươi là khinh bỉ bổn đại gia" Mập mạp kéo cổ áo nhỏ bé, lôi lên. Giọng tràn đầy bất mãn.

Người nọ không hề nâng lên mắt.

Mập mạp nâng tay đánh về phía mặt của nhỏ bé. Thân thủ lôi kéo hắn cổ áo, đánh vào hắn ngực.

Nhỏ bé bỗng nhiên nâng mắt nhìn mập mạp, mập mạp sắc mặt bỗng nhiên trắng bệch. Hắn nhanh như cắt đi qua lấy chén cơm. Cong đuôi chạy.

Bóng tối (Darkness) Hoa Minh TuyếtWhere stories live. Discover now