CHAPTER 2 °

3 0 0
                                    

Hello! Good day Nag bago na isip ko.since saturday tapos boring nag decide na ako na mag update nalang.

~ate Kook ^_^



Heliah's POV

Kainis ta'lga.talagang tuloy talaga lipat ko dito ki'la Kurt.nandito na ako ngayon sa labas mansiyon nila.

Parang wala rin kaming bahay no?.at umalis na pala sila mama at papa kasama si tito at tita.

Nag dala lang ako ng few cloth's ko.wala akong plano mag tagal dito.mga 1week lang ako here.

Pumasok na ako sa loob.pag pasok omy!!! Jusmeyo!

Daming kabayo! Socks!!!

Pero joke lang hahaga imposible yun no heheheh.

Isa lang kabayo dito noh?...alam's na yan.anak ng may-ari dito hmp.

Pero pagpasok ko talaga ang laki-laki rin pala ng mansion nila tita camile.ever since ngayon lang ako naka punta dito.Tapos ang tahimik pa naman dito.

Tinginingining!!!!......

Ayyyy tekla'ng bubwit!

Letse liningon ko yung tunog na galing sa likod ko,nakalimutan ko pala may kasama pala ako.yung driver namin dala ang baggage ko.

"Ano ba! Mag-ingat ka na'man."

"Sorry ma'am hindi ko namalayan na,na pahulog na yung susi."

Pag paumanhin niya.ano yun bell?,hanip ang tunog?...ahh

Patuloy ako sa pag lalakad pa punta sa malaking sofa nila.si manong naman an'dun naka tayo sa pintuan.

"Manong lagay mo nalang jan tas umuwi ka'na."aniya ko wala akong balak na patyuin lang yun dito.tsk!

Umopo ako sa sofa nila.ang la'mbot.pero tika saan kaya yun si kurt? The Kabayo? Pagtripan ko kaya?.

"KURT AS---"

"SHUT.THE.FVCK.UP.EL."

natigalan ako ng mag salita ang isang taong kabayo.

Sempre jowke uli yun si kurt pala.sisigaw nasana ako e..biglang lumitaw sa malaking flat screen tv.napalingon agad ako.tama nga yung mukha niya emotionless saka yung dalawang kamay niya nasa bulsa ng short's niya pareho.di ko alam saan pinag lihi itong pinsan ko.mukhang sa ipis e...

"O anjan ka pala?"
Kunyari nagulat ako.pero nagulat nam'an talaga ako ehhh...

"Di El, anino ko lang to nakikita mo."ang sungit ni kuya? Aga-aga.Hmp!!! Na basag ako dun ahhh...

"Wow may anino na palang nakapag sasalita ngayon?"
Sarcastic na pilisopo kung pagkasabi sakanya.

"Tch."yan lamang ang lumabas sa bibigniya.o ano nabasag ko rin siya no? Heheh akala niya siya lang pwedeng maging masungit? Well di niya pa ako kilala hmp!,tignan lang natin.

"Mom said that mag papadala raw siya ng yaya mo."

"Yaya ko?"

"Di Yaya ko.Tch"

Letse ang gulo rin nitong hinayopak na to.pero wait yaya?

"Di na'ko bata no..letse ano ba tingin nila sa'kin 5 years young kid? Duhhh..."

Nag shrug lang ang hinayupak.sungit talaga kahit kailan.

"Mukha naman e."

"Ano sabi mo?"

Letse! Mukha ddaw talaga akong 5 years young? Urrrrrr kainis!.

"Wala sabi ko tumayo ka jan di ka welcome."

Kapal din ni'to bakit? Purke andito ako sa kan'la?

"As if gusto ko rin makasa ang isang dakilang ipis dito. Tsk"

Mas masahol pa'to sa ipis e.ang tahimik sobra.

"Ano sabi mo?"

Tanong niya halatang narinig niya yun ehhh..hayop talaga

"Wala sabi ko mas masahol ka pa sa ipis"

Gusto ko sanang tumawa ng malakas.dahil sa reaction niya halatang na inis.pero bigla siyang lumapit at hinawakan ako sa braso ko sabay hila niya sa'kin patayo.

"Ouchh...nasasaktan ako ano ba kurt"

Tung isang to di naman mabiro galit agad sakit ng braso ko.as if natatakot ako.

"Ulitin mo nga uli ang sinabi mo"

Pag diding sabi niya.bingi bata ang lalaking to?.paulit'ulit aishhh kainis.

"Sabi ko mukha kang ip----"

Naphinto ako sa pag sasalita ng

O_o

Did...

Did.....he...just...

Kiss...me?.....






A/N:ano boring pa rin ba? Patikim pa'rin yan hintay lang kayo.

~ate kook


OH MY COUSINWhere stories live. Discover now