Hello pa vote saka pa share
Happy reading.....
Heliah's POV
Aishhhh grabe yung iksina kanina.Kainis lang si Kurt, di na talaga lumabas ng silid niya kaya kusa na ako nag hanap ng kwarto dito.
Nandito pala ako sa isang kwarto nila.wala naman sigurong gumagamit nito'ng kwarto na'to kasi wala masyadong gamut e...,saka katapat lang to sa silid ni kurt.
Haysss....kainis! Naisip ko nanaman yung kanina ba't tumibok ng ganon ang puso ko at isa pa bakit kaya may naramdaman akong ganon?,pinsan ko naman si kurt a pero parang ang akward...
16pa'ko ng nakilala ko si kurt na pinsan ko raw...sa japan kasi sila nakatira e bali dun siya lumaki at umuwi lang sila dito dahil sa business.
Well if you ask about me?...boring ng buhay ko.well..my mom and dad is busy about their business...wala na sila'ng masayodong time ka'si sa'kin e,pero binibigay nila mommy sa'ka daddy yung mga bagay na gusto ko.yun nga lang may isa akong bagay na simula pa noon hinihingi ko sa'kanila pero di nila maibigay yung mahalin ako,at alagaan. Hindi sa paraang binibigay nila kung ano gusto ko.sa paraang sila mismo ang gumawa o kaya mag effort.all i need is there attention.hindi naman sa attention sicker ako e.
Pero feeling ko kasi parang di ako anak nila mommy at daddy.and mas worst pa na sila ang como-control ng buhay ko.ano ako tv? Kailangang may control thingy talaga?.psh..
Hayss maka tulog na nga lang...
After 12345678 year's
Uhrrrrrr!!!! Di ako maka tulog e! Dahil nung ng yari kanina!,paulit'ulit na nag flaflash back yung mga nangyayari! Kairita!
First kiss ko pinsan ko ganon?!!!!aishhhh!!!
Pero yung first kiss nayon iba ang impact sa'kin e..mas magaan ang loob ko dahil pinsan ko young first kiss ko.
Pero yun na nga e! Pinsa ko nga!,PINSAN!!!!!
Ghrrrrrrr!!!!!! Ginuggulo ni kurt ang isip ko aisshhh!!!,dadagan pa ang pag yakap niya sa'kin.
Kru'kru'kru'kru.......
Hep! Wag ka! Tunong ng dyosang gutom yan!...
Kaya napa hawak ako sa tiyan ko alas utso na pala dalawang oras nakahiga lang ako dito..
Gutom na ako!.....wahhhh!!!
Ano gagawin ko? Wala pa namang katulong dito e... Walang mag hahanda ng pagkain! Wahhh!!....I'm so hungry!!!!
( T _ T )
Baba nalang kaya ako?,Oo nga tama bahala na si kurt sa'ka paki ko kung di ko to bahay?,wala ng hiya-hiya tutal sila naman yung nag patira dito sa'kin e...
Kaya dali-dali akong bumangon at bumaba,lumakad pa tungong kusina.
Pumunta ako sa ref at binuksan iyon.Sakto ang daming stock ng pagkain.nom nom nom....
Hmmmmm....ano kayang pwedeng lutuin?,alam ko namang paano mag luto e... Kasi hubby ko na ang pag luluto kasi,tuwing na bobored ako sa mansiyon ginagawa ko nag luluto nalang ako.
Ting!
Hep! Wag ka nanaman! Tunog ng may naisip yan!heheheh.
Mag luluto nalang ako ng sinigang na baboy favorite ko yun e.....
Kumuha na ako ng mga ingridient's sa ref at nag start na ako mag hiwa,mag pa lambot ng baboy na galing freezer.
Buti wala pala dito sa baba yung kabayo na yun.makapag pa music na nga lang.kasi masyadong tahimik ang mansiyon na'to walang kabuhay-buhay tulad ng kasama ko rito.