Chương 27: Bồng lai phố
-"Song nhi đi đâu rồi không biết?" Bạch Vân phàn nàn nhìn Lãnh Phong; hắn lại bắt đầu tưởng niệm nương tử, cách năm phút hỏi một lần. Một thân bạch y chạy tới chạy lui trang trí phòng ốc dính thượng một lớp bụi.
-"Ngươi im lặng tý được không, lỗ tai ta chịu không nổi." Lãnh Phong lạnh lùng liếc hắn một cái.
-"Ngộ nhỡ nương tử đi gặp tình nhân rồi sao?" Bạch Vân lại càm ràm.
-"Ngươi tin tưởng nương tử một chút được không? Nếu nàng muốn ngươi cũng không ngăn được, ngươi không mở lòng mình ra thì chỉ chịu thiệt thòi thôi, mà lúc đầu ai chịu kiếp cùng thê vậy nga?" Lãnh Phong khinh bỉ quất thẳng vào tim đen làm Bạch Vân á khẩu.
-"Nga, ngươi làm sao mà biết, nương tử nói với ngươi sao, đúng là nàng thiên vị ngươi mà" Bạch Vân dậm chân, rất không can tâm.
-"Ngươi không lo làm xong phần ngươi đi, nương tử về trừng phạt ngươi là cái chắc." Lãnh Phong liếc mắt xem thường; hắn là làm xong nhiệm vụ rồi nên hùng hổ bước đi.
-"Ta không chịu, không chịu đâu. Tại sao ngươi làm một phần mà ta làm tới năm phần. Không chịu không chịu". Bạch Vân la làng làm cho cả khách sạn chỉ biết lắc đầu.
-"Lão bản, ngươi về rồi, Bạch thiếu gia đang làm ầm lên không ai chịu nổi." Ông chủ cũ khách sạn đối Thiên Song Song cung kính nói.
-"Hắn đang ở đâu?" Thiên Song Song ra dáng chủ nhân nhưng cũng không quá cứng nhắc gật đầu chào ông chủ cũ một cái hỏi, ông chủ cũ bây giờ là quản gia; tòa khách sạn này là cái khách sạn bị lửa thiêu lần trước; giờ Thiên Song Song chính là cổ đông lớn nhất tương đương chủ tịch hội đồng quản trị.
-"Lão bản là tầng hai". Quản gia cung kính trả lời.
-"Sau này ông gọi ta là tiểu thư là được, lão bản nghe không quen" Thiên Song Song cười đến ôn nhu nói với lão quản gia.
-"Ân, tiểu thư, ta hiểu rõ" Lão quản gia thấy Thiên Song Song đối với người khác không quá khoa trương nên cũng cảm thấy thân thiết rất nhiều; nói xong cáo lui đi ra. Khách sạn sắp khai trương nên còn nhiều chuyện cần giải quyết đang đợi lão.
Thiên Song Song cũng gật đầu chào lão; nàng trực tiếp lên tầng hai liền nghe đến âm thanh của Bạch Vân từ xa đến gần ngày càng lớn; than trách um sùm.
-"Ngươi nháo đủ chưa?" Thiên Song Song đi lại nhéo tai Bạch Vân làm hắn la oai oái lên. Những người khác nhìn thấy đều không giấu được bật cười.
-"A. Song nhi. Ta có nháo gì đâu." Bạch Vân mắt long lanh nhìn nàng nũng nịu.
-"Không có sao?" Thiên Song Song trừng mắt hắn hỏi. Tay lại tăng thêm lực đạo.
-"A..Nương tử, đau ta" Bạch Vân khóc không ra nước mắt đáng thương hề hề.
-"Ngươi không chịu cái gì, nói cho ta nghe xem?" Thiên Song Song buông tai Bạch Vân, hai tay bấu hai má hắn hỏi.
-"Nương tử bất công, Lãnh Phong làm ít hơn ta". Bạch Vân chu cái miệng nói, ủy khuất không thôi. Yêu nghiệt khuôn mặt giận lẫy quay qua chỗ khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nương tử đừng như vậy đào hoa - Hoa Minh Tuyết - NP - END
Roman d'amourThể loại: NP Truyện mang tính hư cấu, không có thật. Tiết tấu nhanh, không thích dài dòng, không đặt nặng tình cảm, hơi hướng convert hóa (Đọc rồi không cần nhắc lại vì ta đã nói trước). Truyện chỉ đăng duy nhất trên trang wattpad của tác giả. Những...