Quận chúa mập nháo loạn thiên hạ 1 - Hoa Minh Tuyết - NP

3.9K 50 10
                                    


Chương 1: Xuyên qua

Ngọn đèn trong gió chợt tắt, bóng tối bao trùm tất cả căn phòng. Trong bóng đêm lạnh lẽo, trên giường một nữ tử mắt nhắm nghiền, khuôn mặt trắng bệch dọa người, không biết còn sống hay đã chết.

Mở đôi mắt to tròn, nữ tử bất giác phát hiện xung quanh khung cảnh lạ lẫm. Nàng còn sống hay đã chết, không phải nàng bị xe tông rồi sao, nhưng đây không phải bệnh viện. Vậy nàng ở nơi đâu?

Xung quanh bốn bề đen tối, đen tối như chính số phận của nàng. Mò mẩm trong bóng đêm cuối cùng nàng tìm được cánh cửa ra khỏi phòng.

Cánh cửa được thiết kế thật lạ, nó không hề giống như thời hiện đại. Quay đầu mượn ánh trăng chiếu rọi, nữ tử nhìn cánh cửa với một thái độ ngỡ ngàng. Nàng chỉ biết một điều, nàng xuyên qua.

-"Á, có quỷ, quỷ . ." Một tiếng thất thanh la hoảng vang lên. Người nọ nhìn nữ tử trước mặt với vẻ mặt vô cùng sợ hãi.

Nữ tử quay đầu nhìn phía sau lưng nàng, rồi lại nhìn bên trái bên phải, nhìn một vòng xung quanh ngu ngơ hỏi "Đâu, quỷ đâu, có quỷ sao, quỷ có đẹp không, chỉ ta với?"

Người nọ mặt mày xanh lét nhìn chằm chằm nữ tử trước mặt không nói nên lời, run rẩy không ngừng, cổ họng như nghẹn khuất chỉ vào người nữ tử, cuối cùng ngất xỉu.

Nữ tử thấy người nọ ngất xỉu bỗng tự hỏi trong đầu: bộ quỷ này xấu lắm sao, nàng thích mỹ nữ cơ. Lắc lắc đầu thất vọng, nữ tử đem người nọ vào trong phòng của mình, đem nàng ta đặt lên trên giường còn nàng thì ngủ ở bộ ghế bên cạnh.

Cố gắng mở cửa sổ để tìm một chút ánh sáng trong đêm, nghe tiếng hít thở đều đều của người nọ bị hù đến té xỉu, nữ tử mới an tâm chìm vào giấc ngủ. Nàng sợ bóng đêm, sợ cô độc.

Sáng hôm sau, nữ tử còn chưa thức dậy bỗng cảm giác trên người có bàn tay đang sờ soạng, ngứa ngáy khó chịu, nữ tử mở mắt mắng người "Người nào phá giấc ngủ của ta"

-"A, quận chúa. Nô tỳ xin lỗi quận chúa. Nô tỳ mạo phạm người" Ánh nắng chiếu rọi hết tất cả mọi thứ, làm cho nữ tử nhìn rõ khuôn mặt của người nọ.

Một thân quần áo đơn sơ, tuổi khoảng mười ba mười bốn, ngũ quan có vẻ thanh tú xinh xắn, nhìn có vẻ lanh lợi đáng yêu. Nàng ta sợ hãi nhìn nữ tử dáng vẻ cầu xin.

-"Đứng lên đi, ta là nhân không phải quỷ. Ngươi muốn kiểm tra nữa không?" Nữ tử chưa nói hết câu đã lấy tay nàng kia đặt lên mặt của mình cọ cọ.

-"Quận chúa, người..." Tiểu Mai sợ hãi không biết làm sao, quận chúa mang tiếng độc ác, kiêu căng, ngạo mạn, không có não đây sao. Hôm qua là nàng đầu tiên được chuyển đến, nghe nói quận chúa bị té xuống nước ba ngày ba đêm chưa tỉnh, tính mạng nguy hiểm sớm tối nhưng không ai muốn chăm sóc cho nàng. Tiểu Mai là nha hoàn mới được tuyển vào cung nên bị chèn ép, đưa đến quận chúa phủ.

Tối hôm qua mới vừa đến định xem tình hình quận chúa, không ngờ gặp người đầu tóc bù xù đứng ở ngoài sân làm Tiểu Mai tưởng như gặp nữ quỷ. Không ngờ quận chúa mang nàng vào phòng còn cho nàng nằm trên giường, người thì ngủ bên ghế. Còn có cách nói chuyện, thái độ nãy giờ, Tiểu Mai nhất thời cảm thấy lạc vào sương mù.

Quận chúa mập nháo loạn thiên hạ - Hoa Minh Tuyết - NP - ENDWhere stories live. Discover now