Chương 72: Lễ vật
-"Tuyết nhi, ngươi uống đi" Hạ Tâm Nhi bưng một chén canh nóng hổi thơm phức đi vào làm cho người nào đó bụng reo hò.
Chết tiệt, bụng tự nhiên lên tiếng đúng là làm cho ta mất mặt, Tuyết Giai Khinh mặt hồng thầm mắng.
Hạ Tâm Nhi thấy nàng cũng có mặt như vậy đáng yêu cười trộm một cái, đem muỗng phóng tới trước mặt nàng giọng dỗ dành "Ngoan, há miệng ra"
Tuyết Giai Khinh bụng đói, rất hợp tác làm theo, chỉ là Hạ Tâm Nhi thổi thổi xong đem muỗng chạm vào môi nàng rồi ngược lại thả và miệng mình.
-"Ngon thật"
Tuyết Giai Khinh mặt đen như đáy nồi "Hạ Tâm Nhi, ngươi dám đùa bỡn ta"
Hạ Tâm Nhi mặt không đỏ, tâm không suyễn vô tội phản bác "Đâu có, ta chỉ là thử trước dùm nương tử đại nhân. Ngươi cũng biết là các vị vua chúa luôn có một người đi theo thử độc, do đó, ta chính là người đó"
Ngụy biện xong, mỗ nam lại dỗ dành mỗ nữ "Tuyết nhi, nói a đi".
Tuyết Giai Khinh nhìn trước mắt trích tiên nam nhân ngày càng làm càng liếc hắn một cái, đem chén canh ừng ực uống vào.
-"Uy, thực là... dễ thương nga" Hạ Tâm Nhi buồn cười nhìn nàng nói.
-"Đáng ghét" Tuyết Giai Khinh bất mãn đánh vào ngực Hạ Tâm Nhi lại bị hắn trảo được tay, giam cầm.
-"Trưởng lão nói thánh tử cùng thánh nữ phải nhanh chóng có tin vui, bằng không bọn hắn sẽ dắt người đến đây ở lì" Hạ Tâm Nhi ôn nhu lên tiếng, không đợi Tuyết Giai Khinh phản kháng đem nàng bế lên giường.
Môi kề môi, hắn nhẹ nhàng nhấm nháp cánh môi như thưởng thức mĩ thực, xong lại đem lưỡi đi vào thăm dò, gặm cắn.
Nhiệt độ trong phòng ngày càng lên cao, chỉ là lúc này Lị thanh âm từ ngoài truyền vào đánh vỡ hai người.
-"Trại chủ, Các chủ gửi tin cho chúng ta, đã tìm được Lý Vân Nhi"
Hạ Tâm Nhi bị nghẹn khuất hai lần không thể phát tiết liền sẽ phế đi, do đó trích tiên nam nhân lạnh như băng tiếng nói vọng ra ngoài "Ngươi nói xong thì liền đi mau cho ta"
Lị nghe thấy lạnh cả người liền một cước nhanh như chớp rời đi, hắn cũng không phải ngu ngốc nga, nhìn tình hình mà sống là điều đương nhiên. Hắn biết cái kia nam tử nhìn mặc dù như tiên nhân nhưng kì thật chính là cái ác ma, phỏng chừng dám đánh gãy việc lớn của hắn chắc chắn sẽ bị hắn giết.
Hạ Tâm Nhi phát tiết lửa giận trong người, đem quần áo trên người Tuyết Giai Khinh rút đi, xả trên người quần áo đi xuống, chưởng mấy cái đóng chặt các cánh cửa liền không có một bước chuẩn bị nào động thân đi vào.
-"Ngô" Tuyết Giai Khinh bị hắn đột ngột đi vào xé rách đau đớn như lần đầu tiên nàng cấp cho hắn.
Hạ Tâm Nhi nghe nàng kêu lên mới giật mình, đáng thương hề hề "Tuyết nhi, xin lỗi".
YOU ARE READING
Quận chúa mập nháo loạn thiên hạ - Hoa Minh Tuyết - NP - END
RomanceThể loại: NP Truyện mang tính hư cấu, không có thật. Tiết tấu nhanh, không thích dài dòng, không đặt nặng tình cảm, hơi hướng convert hóa (Đọc rồi không cần nhắc lại vì ta đã nói trước). Truyện chỉ đăng duy nhất trên trang wattpad của tác giả. Những...