Dear Perez

72 4 1
                                    

Hello! Wazzup?! Dahil sa nitamad akong ituloy yung I've fallen to a Kinder ko,dinelete ko na lang.pero ito na talaga,di na ako tatamarin dito.and one thing,di ito kagandahan ah.Outcome lang to ng boredom ko.Tsaka sayang wi-fi dito sa school eh.Buti na yung nagagamiy ko yung binayaran ko.Hahaha.

So Dear Perez.

Here it goes.enjoy reading : )))

_____________________________________________________________________________

SuperPat # 1

Vien"s POV

*kriiiiingggggggg*

Anak naman ng may anak oh! Sarap ng tulog ko eh >.<

Sa inis ko,ayun! tinapon ko yung alarm clock.Bumalik ako sa higaan ko ng marinig kong bumukas yung pinyo.

"Vien gising na! Pasukan nyo na! first day of school malalate ka!"

1st day of school?Hmmmm.Kasisimba ko lang kahapon.gotcha! Monday pala ngayon! N yahahaha ^.^v.bumangon na ako sa kama at nakita ko ang magandang feslak ng aking ina.Taray! Rhyming ah! Hahaha.

"ligo na!"

"Opo! Mommy!"

SHING! after 45 minutes ready for school na.Ambilis no/Ako si Darna eh.Secret lang natin to ah.Hahaha.Bago ako umalis syempre kailangan kumiss muna ako kay inang mother.Hahaha.Napaka tampururut pa naman nun.

"My GTG na!"

"GTG ka dyan! Ingat ka! "

Hahaha =D Di pa pala ako nagpapakllala samantalang kanina pa ako satsat ng satsat dito! Ayosss!Ehem ehem! My name is rain. Hahaha.Joke lang ^.^v

Ako nga pala si Vienisse Ramos.2nd year college.ECE student.Civil Engineer si Dad at Mom so anong expect ng lahat.Only daughter ako.Kaya spoiled.Pero hindi ako tulad nung iba na masama ang ugali  

(Haha.Peace po sa mga nagiisang anak lang dyan.Alam nyo naman ako,mapgbiro)

Nerd daw ako??Porke nakasalamin nerd na?Hayy nako mga tao talaga napakamapnghusga.Deba?Deba?Deba?Hahah.Di baleng nerd nag tatop naman! Nyenyenye. 

Eto malufet na chika,TOMBOY daw ako.Hyak! Hyak! Hyak! Maganda kaya ako.Sa paningin ng family at bestfriend ko.Hahaha

Naglalakad ako sa hallway,nang mapalingn ako sa isang sulok.

0_0 ----------------- Ako yan! Cute ko no???Haha

There nakita ko si Dj Perez.The campus hearthrob nakikipaghalikan dun sa yucky-not-so-yummy cheerleader! Yuck deba??Nagkakalat ng lagim ang aga aga! Jusmiyo Marimar! Hahah. 

Kadiri sila! PDA nadin to eh.DEba?Um-oo ka isa!

Napatigil tuloy ako!

1

2

3

4

5.....

6........

Lumingon si Dj sa akin.At ngumiti pa sa akin! The j*rk nakaya pang ngumiti,Di nanahiya sa kamnyakan! 

Oo Vien kamanyakan na din yun. 

Duh.Ginusto kaya nung babae yun,baka nga yung babae pa ang nang manyak eh.

Ayt! Ang gulo ng utak ko! Basta. 

OA ko ba?Eh kasi diba?Ang inosente kong mata! Naaalibadbaran sa nakikita! yeaba rhyming na naman! Hahah

Back to Dj na tayo.Dame ko satsat..Haha.Lumapit sya sa akin.Hahakbang na sana ako,pero,napigilan nya ako sa braso...

"Gusto mo rin?"

Ha?Anong gusto mo rin pinagsasabi neto?Duuh.WHat he think of me?Thinking of you?Ha?Ano ba tong nasa utak ko!Narinig kong nagsalita yung cheerleader

"Dj,wag na natin pakealaman yang nerd na yan.Let's just continue our business"

Business pala tawag nya dun.Honlondi nya ah.Aammp! 

Kung business yun,si Dj ang supplier.Nyahaha.

Di sya pinansin ni Dj,lalo pang nilapit ni Dj yung mukha nya sa akin.

Malapit na......

Mas Malaapit na..

Nalapit na talaga!

Bigla na lang gumalaw ang kamay ko,at tinapal ang mukha nya at tinulak ito palayo.Ha! Kala ng DDj na to?Magpapahalik ako ng ganun na lang??He's not my type.Seh.Ngumiti ako sakanilang dalawa ng pagkatamis tamis.

"Anlandi mo"

Inirapan ko si Dj saka ako umalis.Naiwan sila nung not-so-yummy cheeleader na gulat pa rin sa ginawa ko.Ha! Kala nya ah.

Dear Perez,

A-N-L-A-N-D-I Mo!

Hate, 

Vien

------------------------------------- 

Ehem! Haha.Bunga yan ng kaboringan ko sa paghihintay kina Sandy,Sheena,Rovilyn at Hazel.Lumamon kasi sila eh.Ako nagpaiwan kasi naginterview pa ako.Hayyy.Ambait ko no?Ngayon lang yan.Haha.So HOPIA like this DEAR PEREZ of mine.Hahaha. 

Ciao!

#PAT

Dear PerezTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon