"Bestfriend!"
Wooopsssss! Eto na anh kinakahiya kong bestfriend! hahah.Joke lang. Mahal na mahal ko yan .The campus sweetheart Jyen.
(A/N: Pronounced as Gian")
"Oh anong tinitili tili mo?"
"bestfriend may boyfriend na ako!"
Asdfghkjskdjdpatkljdsj!!
O__O -------------------- ako yan! Cute ko no? Hahah
Wait a minute kapeng mainit ansakit sa anit ah! anong pinagsasabi ng bestfriend ko? May boyfriend na sya? As in kasintahan? JOwa?Hahah.
" Ano kamo may boyfriend ka na?'
Ako na talaga ang paulit-uit! Eh sa nagulat talaga ako eh.>.<
"Oo Vien si Neil Perez!"
Huwaaaaattttt?!!! Oh no.Wag sana yung lalaking kilala kong Neil Perez ang tinutukoy nya.Kasi sasabunutan ko sya sa kilay 24/7!
"Neil Perez?yung pinsan nung kulugong si Dj Perez ba ang tinutukoy mo?"
" yup!"
May pa twinkle twinkle pa yung mata nya! Nalagot na! Inlababo talaga si Jyen.
"Okay"
Oha!Ganda ng sagot ko?First boyfriend nya kasi yun eh.At nakikita kong masaya talaga sya.Kaya ayokong humadlang sa kanyang kaligayahan.Huwaw!HUMADLANG! Hahah.Anlalim!Deep in the icean blue ko pa hinugot yan!
"Uy!Di ka ba masaya?"
Tinignan ko sya.At ginagawa na naman nya yung puppy eyes na di ko matanggihan! Lord bakit ba ablakas ng bestfriend ko sa akin?! It"s unfair you know!
"Masaya ako para sayyo Jyen,kaso honestly speaking,di ako boto sakanya.For Pete's sake! Alam mong napakababaero ng mga Perez.Si Dj!Tapos yung mga kuya nilang grumaduate na dito.Magkakadugo,magkakaparehong manloloko."
"Vien iba naman si Neil kay Djat sa iba pa nyang mga pinsan.Di nya ako lolokohin"
"naku!Dapat lang kasi once naginawa nya yun,ALAM NA!"
Hahaha.Natawa ako sa expression ng mukha ni JYen.Fpr your informations mahdear friends,black belter po ako.So wag lang talaga magkakamali si Neil. Bohahah *evil laugh*
"Bestfriend naman! Oh sya GTG na ako!"
Saka nya ako niyakap.Then lumabas na sya ng canteen.Ako na ang magpapakilala kay Jyen sa inyo.Busy sya eh.Chos!HAhaha.
Sya si Jyen Rivera.2nd year college,tourism student.Classmate ko sya since high school.Naalala ko tuloy yung unang pagkikita namin.
*flashback*
NAglalakad ako nun papuntang canteen kasi nagugutom na talaga ako.Nang makita ko si Jyen na pinaliligiran ng tatlong mukhang piranhang lalaki.
"Sige na miss..Number mo lang naman ang hinihingi namin eh"
" sorry po pero......"
"pero ano?sige na miss! Wag ng pakipot!"
Sinigawan na sya nung isang lalaking mataba,kaya mas lalong natakot si Jyen nun.At ako,si dakilang pakialamera ay lumapit sa kanila.Hahah.
"Gusto nyo bang isumbong ko kayo sa principal?"
Bohaha.Antapang ko no?ako nga kasi si Darna!Haha.anliit ko pa naman.Pero takot ang mga yan sa akin.Ninong ko ang principal eh.
"Nandito na naman yung tyanak na parang kabuteng inaanak ng principal! Umalis na nga tayo."
*End of Flashback*