So ayun.After !23456789 years nakapagupdate ako. So ayoko na ng kung ano ano pang echeng. SuperPAt #3 of Dear Perez.Here it goes. :))
" Buti pa talaga itong si Vien.Mukhang di nahirapan sa test."
Psh.Anong hindi nahirapan? Buong oras ng test yang Neil Perez na yan ang nasa utak ko.Makikita ng lalaking yun.Bubuhusan ko sya ng mainit na tubig tapos tatanggalin ko yung balat nya.Tapos pag natanggal na bubudburan ko ng asin,Tapos lalagyan ko ng calamansi tapos tatanggalin ko yung mata nya.ipapakain ko sa aso. ^__________^. *Evil laugh*
Pasintabi nmaan po sa mga kumakain.Haha.joke ko lang yun. Nyahaha.
Lakad.Lakad.Lakad.
Saan ba yung lintek na lalaking yun/linta ba yun.At kung saan saan lang nagsusuot?!!
So ayun nga,lakad.LAkad.LAkad.
Bingo! Nandun SILA.Yes.As in SILA.Dalawa silang magpinsan sa ilalim ng puno sa may tabi ng benches.Sa may quadrangle.Oh yeah! What a descroption. Basta magkasama sila period.Tuldok.!
ayokong lumapit kay Dj kasi naalala ko lang yung nangyare sa park.Pero,paano na si jyen///?/
Di bale.kunwari na lang hangin sya.Tapos di ko sya nakikita deba? Hangin.Ganun! Shing.Nandito na nga ako.At nagkatinginan pa silang magpinsan.NAku naman! Ansarap pagbuhulin tong magpinsan na to.!!
" Anong ginagawa mo dito nerd na tomboy na panget?"
Sobrang panlalait na talaga ang natatamasa ko sa Dj na to ah.kailangan ko ng hustisya! Haha.Jike lang.Haha.
" Hindi ikaw ang pinunta ko rito wag kang epal"
Basag ka ngayon?! Hmp kala mo ah!
Hinarap ko si Neil.NA naka. WHO-ARE-YOU look.
" IKAw! Anak ka naman talaga ng nanay mo? Anong akala mo sa bestfriend ko?Tetris?Na kapag nagsawa ka sa dota ka naman?!!"
*BLaaaaaaagggggg*
Saka ako tumalikod.Oh edi natikman rin nya ang mabagsik ong kamao? Witiwiw! Ayoko sanang gamitin ang pagiging black belter ko sa school na to.KAso naman! BEstfriend ko yung sinaktan ng lalaking to.He deserves that.
" Hoy tomboy na pangit! SAndali!"
NAku po! NAndito pala yung pinsan ng Neil na yun! Gosh Dj wag kang lalapit! Please lang talaga.Wag kang lalapit! HInawakan nya ako sa braso.At dahil sa rewflex action ko.Ayun!
*Blaaaaaag*
"aa-r--aayyy"
Ako na talaga ang amazona.Eh sa sabi ko naman kasi wag syang lumapit eh.
_______________________________________________________________________________
Dj's POV
"Pambihira! Gawa ba sa bakal ang kamay nun?!"
Reklamo ni NEil.
"Tomboy kasi yun"
Ano ba naman kasi itong si NEil.Sa lahat ng lolokohin,yung bestfriend pa nung tomboy na yun.Oh ano tuloy tong napala nya? Andamay pa ako.
Sya may ice sa labi.Ako? Eto nakahiga sa sofa.Di naman namin alam na black belter DIN yung babaeng yun.kung babae nga ba.Di kami prepared,kaya di namin ngawang sanggain yung tama nya sa amin.MAgeexpect ka ba na manumnutok ang isang tulad ni Vien? Ambilis pa ng reflex action nya.
" Pero....cute sya,Natamaan ata ako pinsan"
"Ulul! Natamaan ka talaga.KAya nga basag yang labi mo eh !"