Lovely Joy Isabell... replied · 38 replies
Lloyd Bartolome
Dapat kasi nagbabasa din siya ng wattpad para magamit niya ang mga ito.
Guy: Pwede ba kitang ligawan?
Girl: Busy ako sa studies. Strict ang parents ko.
Guy: Hindi man ako katulad ni Jeydon Lopez na nilalanggam ang asin 'pag nagmahal, stick to one ako sa 'yo. Hindi ako si Zeke Roswell, pero hindi ako papayag na may manggago sa 'yo. Hindi ako si Ace Craige pero I can be your knight, kasi ikaw ang queen ko. Hindi ako si Elijah Montefalco, pero handa akong ipaglaban ka sa pamilya mo. Hindi ako si Juanito Alfonso, pero sa 'yong-sa'yo lang ako, Binibini ko. Hindi ako kasing gwapo ni Stephen Cruz, pero hindi ako magiging babaero. Hindi ako kasing tapang ni Van Freniere pero if you stay with me, you're safe. Hindi ako kasing talino ni Loki Mendez, pero matalino ang puso ko, kaya ikaw pinipili nito. Hindi ako si Deib Enrile pero hinahabol ako ng mga puso 'pag ikaw ang kasama. Hindi ako kasing cool ni Ice Scott, kaya ito isinasantabi ang pagiging torpe para ligawan ka. Hindi ako si Jasper Yu, pero I know I was made jas por yo. Hindi ako si Kudos Pereseo, pero mahal kita, at katulad niya... Seriozo ako Pereseo.Kaya tatanungin ulit kita. P'wede ba akong manligaw?
Girl: *natameme*