#1

9.2K 130 118
                                    

Rumor chỉ mang tính giải trí chứ không hẳn là thật. Xin đừng ném đá bừa bãi.

- Có 1 thành viên trong BTS đang hẹn hò và Jungkook đang crush 1 thành viên trong RV.

- Eunha (Gfriend) từng theo đuổi Jungkook nhưng vì gu của Jungkook quá cao nên cô không đủ trình (?).

- Chanyeol (EXO) và Joy từng hẹn hò nhưng đã chia tay vì Joy không chung thủy.

- Sehun crush 1 thành viên RV.

- Chuyện giữa Jimin và Seulgi là bịa đặt, họ chỉ dừng ở mức đồng nghiệp mà thôi.

- Wendy từng hẹn hò trước khi debut.

- Chuyện giữa Irene và 1 anh CEO gì đó là real, Irene có chút rung động.

- Wendy từng crush 1 thành viên WINNER nhưng đã bị từ chối.

- Jimin từng theo đuổi Seulgi nhưng kết quả không thành.

- Joy từng hẹn hò với 1 trainee nam khi còn thực tập và SM đã bắt họ chia tay.

- Suga khá lạnh lùng với các idol nữ.

- V và Jungkook cùng thích 1 maknae trong 1 nhóm nữ mới nổi. Cô này khá hot, nếu bạn để ý kĩ bạn sẽ nhận ra.

- Sana từng thích và theo đuổi Jungkook và đã bị từ chối, hiện đang hẹn hò.

- V và Irene từng hẹn hò khoảng 2-3 tháng, Dispatch vốn đã chụp được ảnh nhưng SM và Big Hit đã giấu, sau đó vì sức ép của công ty mà cả 2 phải chia tay.

- Joy lúc trước đã qua lại với Chanyeol, giờ đang thả thính 1 anh chàng đẹp trai nào đó trong BIG3.

- Lisa từng được Jungkook để ý, chỉ để ý chứ không hề có chuyện theo đuổi.

Cre : Rumors and Confession about Kpop.







dating rumors ➳ bangvelvetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ