#7

1.6K 43 55
                                    

Rumor chỉ mang tính giải trí chứ không hẳn là thật :)) Đừng ném đá bừa bãi :))

- Wendy được nhiều idol nam theo đuổi, nhưng hiện vẫn đang độc thân.

- Chuyện hẹn hò của Jungkook và Rosé không sớm muộn cũng sẽ bị Dispatch khui vào cuối năm nay vì Rosekook hiện đang rất hot bên Hàn. Nhưng còn tùy thuộc vào YG, BIGHIT có nhúng tay vào không thôi.

- Irene là phụ nữ có 1 đời chồng, lúc 22 tuổi họ đã ly hôn và 1 năm sau cô ấy được suất debut với Red Velvet. (Woah khó tin :))

- Seulgi và Jimin là thật, bây giờ đã hết do Jimin quá bận rộn không chăm sóc cổ được.

- Jungkook là playboy. Cậu này bị một số người bắt gặp tại một vài quán bar dành cho nhiều nghệ sĩ và giới ăn chơi. (Móa thỏ ngây thơ của mị :((( )

- V và Lisa đang trong một mối quan hệ (?).

- BTS và Red Velvet gặp gỡ rất nhiều, bắt nguồn từ Yeri (Các cậu có xem 1 bạn ArmyLuv bên L.A không, bạn í tình cờ thấy Red Velvet đi qua và Yeri đã hét lên: "Ah, BTS, my friends !" vì bạn đeo cái backpack BTS <3).

- Irene Red Velvet và Yunho DBSK đã hẹn hò từ khi Irene còn làm tts, giờ đã đường ai đi đường nấy vì Irene có người mới.

-  Kook và Rose không real trước giờ ai ship cặp này chỉ là do ảo tưởng mà thôi họ còn không thân gì nhau :((

- Seulgi là người đã có gia đình. 

- Jin đang hẹn hò với Hani.

- Jihyo TWICE đã từ chối lời tỏ tình của Jungkook, với lý do cậu này thích skinship với các thành viên nam còn lại, kiểu giống gay. ( :(( )

- Playboy có tiếng trong showbiz Hàn: V, Jungkook, D.O., Chanyeol, Sehun.

- Mới đây Wendy và chị gái J-Hope bị bắt gặp đi mua sắm và cùng vào 1 căn hộ ở Seoul, chị gái J-Hope thì có thể thấy rõ mặt còn cô gái đi cùng dù có che chắn những có thể chắc chắn rằng cô ấy là Wendy, đáng người nhỏ nhắn, tóc nâu dài, bạn OP nói rằng đã rất cố gắng chụp lại nhưng có vẻ quản lý của Wendy cũng đi theo, vì có 1 người đàn ông tầm 40 luôn đi theo họ và để mất tới tất cả mọi người.

- Không phải JoyHope, không phải VJoy, không phải YeolJoy mà là NamJoy.

Cre : Inside The Cabbage


dating rumors ➳ bangvelvetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ