Rumor chỉ mang tính giải trí chứ không hẳn là thật. Xin đừng ném đá bừa bãi.
- Jimin có nhân cách thiên thần là thật, từng thích Seulgi hiện tại thì không rõ.
- Jungkook và Rosé đang tìm hiểu nhau. Knet khá là thích thú về cặp này. Họ dự sẽ là cặp Taeyang Hyorin thứ 2.
- Yeri từng một lòng theo đuổi Jungkook nhưng anh chỉ xem cô là bạn.
- Jimin từng bị khủng khoảng và trầm cảm.
- BTS và Red Velvet có mối quan hệ bạn bè, các staff thường hay thấy họ nói chuyện với nhau sau hậu trường.
-Tất cả những rumor nói Gfriend và BTS chơi với nhau là THẬT, chứ không hẹn hò. Nhưng từ cuối năm 2016, Jimin và một thành viên trong Gfriend (có vẻ là Eunha) đã lời qua tiếng lại với nhau khiến cho không khí giữa hai nhóm không còn sôi nổi như trước (được cho là do thành viên này đã lấy nhầm thứ gì đó của Jimin và đã trả lại, nhưng những vấn đề cá nhân giữa 2 người sau đó thì xin chịu).
- Mọi tin đồn hẹn hò về Jungkook đều không phải sự thật, cậu ấy không muốn tình riêng mà làm ảnh hưởng đến sự nghiệp, cả nhóm và công ty. Trước có cảm nắng nhẹ một người, giờ thì hết rồi.
-NCT Taeyong x Yeri Red Velvet là thật, đôi này đều gia thế khủng,bạn bè học cùng sẽ đều biết thôi.
- 1 thành viên BTS sẽ bị Dispatch khui tin hẹn hò.
- V không hẹn hò với BLACKPINK gì cả. Nếu để ý bạn sẽ nhận ra người cậu ấy thik.
- V và Kook là thẳng hết.
- Irene và Joy là 2 người được thả thính nhiều nhất RV nhưng SM không cho nhận vì họ không muốn các cô gái của mình hẹn hò với nugu hoặc vị trí thấp hơn nhóm.
- Bbyu real (T^T).
- Joy và Sungjae từng hen hò, nhưng Sungjae bắt cả quá nhiều tay nên họ đã chia tay, Joy từng stressed rất nặng.
Cre : - Inside The Cabbage.
- Kpop Rumors and Confessions.
- Rumors and Cfs about Kpop.
- Rumors and Confessions about Kbiz.
BẠN ĐANG ĐỌC
dating rumors ➳ bangvelvet
Short StoryNhững mẩu tớ đi lụm lặt ở trên các trang rumor. ✘2018