Rusty Lake: Roots (Gốc cây)

795 10 1
                                    

Rusty lake là 1 hồ lớn với vô cùng nhiều các hiện tượng kì bí cùng sự xuất hiện của các linh thú: Lợn, thỏ, công, cú, quạ, bồ câu, đôi khi cả vẹt ..... và các corrupted soul (Là các linh hồn có màu đen đặc, đã bị hư hỏng). Phần này sẽ nói về gia đình Vanderboom.

   Câu chuyện bắt đầu từ 2 nhà giả kim thuật sống tại gần Rusty Lake (Hồ thối rữa nếu đúng thì phải) tên là William Vanderboom và Aldous Vanderboom. Họ cùng nhau tạo nên 1 loại thuốc đặc biệt mang tên Elixir. Loại thuốc này có khả năng tận diệt cái chết. Người uống nó có thể có cái chết đột ngột hoặc có được sự sống mãi mãi. 

 - Anh uống trước em trai, sau đó hãy uống ngay sau anh - Aldous

 Khi cả 2 anh em uống, William ngã ra đất, chết. Còn Aldous thì bất tử, ông nhìn chằm chằm vào cái xác chết, đầu ông dần biến thành 1 cái đầu quạ đen, mọc ra 2 đôi cánh. Ông cầm hạt giống cây trên tay nói:

 - Đừng lo lắng, chúng ta luôn ở đây trong cuộc sống quá khứ và tương lai của chúng ta. Giờ ta cần đi ngay, Mr.Owl đang cần ta. (Mr.Owl, là chủ của Rusty Lake. Có thể ông ta có khả năng tạo nên các sự kiện trong Rusty Lake để lấy các khối kí ức, sẽ có ở phần Rusty Lake: Paradise)

 Có thể ông ta có khả năng tạo nên các sự kiện trong Rusty Lake để lấy các khối kí ức, sẽ có ở phần Rusty Lake: Paradise)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

  (Aldous Vanderboom ở dạng đầu quạ - Mr.Crow)

 Rusty Lake, mùa xuân 1860, James Vanderboom đặt chân tới Rusty Lake. Biết tin chú của mình qua đời 1 cách bí ẩn và anh được hưởng lại gia tài do anh là người thừa kế duy nhất của chú. Anh không biết rằng việc này sẽ thay đổi của anh mãi mãi. Anh mở chiếc Vali mà chú của mình đưa cho lúc còn sống, đọc mảnh giấy: "Ta rất buồn vì lúc con đọc tờ giấy này thì ta đã ra đi. Ta để lại cho con 1  hạt giống vô cùng đặc biệt. Hãy gieo trồng nó và bắt đầu gia đình của bản thân đi!!". Đọc xong tờ giấy anh mở vali, đem hạt giống đi trồng. Nhưng thật kì là, hạt giống mới trồng đã mọc cao đến đầu gối của James chỉ sau 5 phút. Anh lúc đầu khá ngạc nhiên nhưng nó đến lời của chú trong thư thì anh lại thấy nó bình thường. Trồng xong anh vào trong nhà nghỉ ngơi. Đi qua cửa sổ, anh nhìn thấy 1 bóng đen trong nhà, hình như người đàn ông với cái đầu quạ, anh nghĩ chắc do mình tưởng tượng và mở cửa , nằm lên chiếc ghế để nghỉ. James nhìn thấy bức ảnh của 2 người chú của mình trên tường và đến để xem. Sau đó anh vô tình tìm được chìa khóa tủ thì thấy chiếc đồng hồ cầm tay. Anh mở ra xem giờ  rồi đến chỉnh cái đồng hồ quả lắc sao cho giống đồng hồ cầm tay vì anh nghĩ nó chính xác. Khi chỉnh đúng giờ thì bỗng tủ dưới cái đồng hồ quả lắc bật mở, 1 cái xác rơi xuống và đó là xác của William Vanderboom và đó là chú anh. Và cùng lúc đó, bức ảnh 2 chú của anh bỗng biến thành 1 bức hình 1 cái gốc cây cây với rất nhiều rễ, mỗi cái rễ lại lại hút các bộ phận cơ thể người đựng trong các cái lọ thủy tinh. Anh lấy làm sợ hãi và bình tĩnh lại.

   Rusty Lake, mùa hè 1865, James quen được 1 cô gái tên là Mary. Và hôm nay anh quyết định tỏ tình với cô ấy. 2 người hẹn nhau ra dưới gốc cây mà anh trồng 5 năm trước. Anh viết 1 lá thư tỏ tình bằng máu và đưa cho Mary, Mary đồng ý. Nhưng không có nhẫn! Anh đi tìm kiếm trong nhà và anh tìm thấy 1 bàn tay người đeo 1 chiếc nhẫn bạc. Do 5 năm đã sống cùng những chuyện đáng sợ này nên anh không có gì ngạc nhiên. Anh rút nhẫn từ bàn tay và đeo cho Mary. Sau 1 thời gian sau 2 người cưới và có bầu.

Rusty LakeWhere stories live. Discover now