SPECIAL CHAPTER

6.2K 139 11
                                    

"KERT... What are you doing?" Tanong ni Blake sa aming Sampung taon na anak.

It's been Five years, Mula nang Magpakasal kami ni Blake. We are All happy and contented Araw-araw Hindi nagsasawang paligayahin siya ni Blake, Walang tigil din ito sa pagpapakilig sa Kaniya. Mas Naging Matatag ang sama uphan nila, Dahil sa nangyaring Pag-aaminan sa Moonire Island Five years ago.

At Nung Pinakilala ni Cindy si Blake sa anak nila ni Kert, Ay Hindi ito Makapaniwala dahil Yun daw Yung Lalaki na sinabi niya sa akin na Nakita niya sa Restaurant. Mas naging Malapit ang mag-ama sa isa't Isa, Lagi ang mga Ito magkasama. Nakakatuwang tignan sila lagi na masayang Naglalaro, Naliligo at Talagang Tinuturing siya ng mga ito na Prinsesa na Wala daw Dapat makanakit sa akin.
Napakasaya niya dahil sa dami ng Nangyari sa Kanila ay Sila at sila pa din pala ang Magkakatuluyan. Hindi siya Nagsisisi na Minahal niya si Blake Scott, Ang Lalaking Nagpatibok ng Puso niya Nuong College pa siya.

Hindi niya Alam na Kahit ang Pangit pangit niya Noon ay Nagustuhan na pala siya nito. Nakakatuwa lang isipin na Dati ay Para silang aso't pusa Kung mag-away.

NGAYON ay andito sila sa Mirabuena Familia Park, Nagpipicnic Kasama ang mga Anak niya na si Kert Troi at ang Kambal na si Kezler at Kelyana. Wala silang lahing Kambal pero Hindi nila Alam na Biniyayaan sila ng Kambal, We are so Thankful to have them. They're angels for us

Nakaupo lang ako dito sa Blanket at Yakap yakap ako ng Asawa ko sa Likuran ko Habang Pinagmamasadan namin ang mga anak namin na Naglalaro. The twins are growing so fast limang taon pa lang ang mga ito pero Tama ang bawat pagbigkas ng mga salita nito.

"Dad.. I'm just helping Kelyana" ani nito.. dahil Kinukuha nito ang saranggola sa Kamay ni Kelyana dahil lumukot ito sa kamay ni Kelyana

Kert is a Good Brother to his Sister/Brother. He loves them so much.

Hinalikan ni Blake ang Pisngi niya, Kaya napatingin siya Dito. At Ngumiti ito sa kaniya

"Thank you love" kapagkuwan anito

Nagtatakang tumingin siya dito. "Para saan?"

"For loving me, For supporting and Guiding me, For being a Good Wife and also a Good Mother to our Lovely Children. Thank you for giving them, I always thanking God Because they Gave me this kind of Family. Hindi ko Alam na Ganito pala kasaya ang Magkaroon ng Pamilya Love. Hindi ako nagsisisi na Minahal Kita Cindy Alvarez-Scott, Ang dami nating Pinagdaanan love pero Nalagpasan natin Yun. Kung darating man ang araw na ang mga anak na natin ang Magmamahal.. like kezler and Kert I want them to find a Girl like you, Love. You're so Understanding and lovable, Napakaswerte ng mga Bata dahil Ikaw ang naging Nanay nila. I will always love you love, I will never get tired of you. You are my Everything, You are my Streght thank you for staying and coming into my Life. You mean the world to me Love, I Love you so much"

Ngumiti ako sa Kaniya at Hinalikan ang Labi Niya. "I never thought that my husband would say that.. haha Kidding Love, No need to thank me. Dahil Yan ang ginagawa ng mag-asawa love, Basta Tandaan mo Lang na Mahal na Mahal na Mahal na Mahal na Mahal kita Love. "

Nagtawanan Lang silang dalawa.

"MOM! COME JOIN US" sigaw ni Kezler

Agad naman Kaming tumango at Ngumiti sa aming mga Anak. This is the real Happiness for me, This is the real meaning of love being With the family you love the most.

I'm so Happy to Have them. to Have this three lovely childrens and also to have Blake Scott in My Life. I love them so much

"I love you love."

I kissed him. "I love you too"


THE END.

#HANGGANGDITONA LANG PO❤️
THANK YOU SO MUCH! SA MGA NAGBASA, SARANGHAEYO!

next is Clester Villamor❤️

FOREVER YOURS (COMPLETED)Where stories live. Discover now