Giới thiệu

12 0 0
                                    

Park jimin (minie)
Co rất ngây thơ chong xoáng tính nết  tốt bụng nhưng  dữ hơi đanh đá nhưng ghét ai  thì ... tự suy nghĩ nha  mặc dù k ai chăm nhưng bả vẵn di hc  võ để phòng vệ ,  năm nay bả 18tuổi ba mẹ mất sớm nên co phải vừa đi học vừa di làm , bả có con bạn  thân tên Joen jungkook bà minie cũg có rủ kooki đi làm ở quán cà phe lun .

Joen jungkook (kookie)
Cô cũg ngây thơ chong coáng y bạn bả tính nết hiền nhưng một khi đã ghét ai thì ... xác định  bả cũg đc bà minie rủ đi học võ khác minie khác   bà minie bả  vẫn có ba mẹ chăm lo nhưng thích di học võ cho vui v thui gia đình bả giàu có gia thế công ty đứng thứ 2 thế giới bả có bà chị tên Lisa (lía)
Lisa (Lía)
20tuổi trùm bang hắc đạo có dự định  cho em bả là bà kookie và bn bả là bà minie lớn them tí nx để vô bang lun mặc dù là trùm nhưng khi nói chuyện vời gd thì bà lấy nhất chợ hiện đag ở Mỹ . Bang hắc dạo của bả tên Du -du-du
Min yoongi (Suga )
Cũng có một bang hắc dạo chỉ đứng sau bà lía một bật ổng là phó bang còn trưởng bang thì tí biết, ổng khét tiếng  là máu lạnh giét ng không nương đâu  coi gái như đồ vật lạnh lùng ghét con gái and k biết cuời ,  có một công lớn đứng thứ 2 thế giới k có ngây thơ và cũg k chong đâu ổng đen lắm nếu mún biết ổng đen thế nào thì đón xem tập sau ổng 18tuổi có bạn thân tên Kim Teahyung .

Kim Teahyung (Tea tea )
Ổng là trưởng bang đạo đứng thứ hai và là trưởng bang , tên bang DNA ổng cũg như ông bạn ổng , bạn thân suga công ty ổng đứng thứ nhất thế giới .
 
                                 #1
Ngày đầu tiên đi thử viẹc của mấy bả như phần mo tả và giới thiệu  bà kookie và bà minie sẽ thử việc ở quán cà fê spring day . Khi tới đó bà kookie và minie thấy một bầu tr .................... cà fê ừ hai bả di thử việc ở quán cà fê thì phải thấy cà fê chứ cà fê dó là fê spring day and dog có chó đấy các bạn khi vo đó kookie và minie đã ngập với lũ chó và có một cô quản lý di đến nói "hai co đến đây xin việc sao? " bà quản lý nói . Hai cô đồng thanh nói "Dạ .."  bà quảm lý nói tiếp " hai cô có kinh nghiệm chưa" hai co lại dồng thanh "chưa ạ nhưng cho tụi con làm thử vài ngày đi nều k đc thì đuổi ạ " nghe vậy bà quản lý cũg k yên tâm mấy nhưng vì tiệm đang thiều nhân viên nên cũg đồng ý . Quản lý (Ql)
- Ql : đc rùi 4h chiều đến còn về thì 9h,  đc chứ ?
Hai cô :dạ đc ạ , cảm ơn cô xin phép cô về ạ .
Ql : ừk
Hai cô ra ngoài và tạm biệt lũ chó .
Kookie : úi mẹ tao hét hồn tưởng bả k cho làm rùi chứ . Nói với gương mặt bất ngờ và vui vẻ
Minie : um mày giống tao  tr nhìn mặt bả dữ hơn tao lun á . Nói voi guong mặt tự tin .
Kookie :đang nghĩ đến câu của bà minie (nhìn mặt bả dữ hon tao ) úi nó ns mà mìk hoang mang hồ quỳnh hương lun á con minie nó dữ như j lun á nghĩ
Minie : ê con kia nghĩ j v ( dag lây người kookie )
Kookie : gì mạy
Minie : suy nghĩ gì vậy ?..
Kookie : k có j ..
Minie : mình đi ăn di mày tao đói quá
Kookie : tao cũg đói
Hai cô : nói to vừa "Đi ăn thui "
Vô nhàhàng thì hai bả đi tới chỗ ngồi gọi món
Minie : con gọi ít lắm nhưng coi chừng mỏi tay nha cô cho con hai gà cay một gà cay pho mai một phần tokbokki loại dành cho gia đình 4 ng ăn á cô rùi thêm 5ly nước ngọt cocacola nha cô một xuất cơm gà vien xốt hàn và mỳ cay xốt hàn mì ramen hết rùi cô ( nói với vui vẻ dang đợi đồ ăn ) . 
  PV : phục vụ ( nói với vẻ mặc hốt hoảng và chảy mồ hôi ) dạ , cô cần j nữa không tiểu thư joen
Kooie :Dạ cần bla ..bla bla........bla bla bla blabla ..............bla ........bla ....blahets rùi cô ychang hồi nảy co phục vụ chảy hết mồi hôi
PV: dạ xin hai cô chờ tí
Sau khi ăn xong hai cô về nhà hai bả tại làm bạn thân lâu rùi nên ba mẹ kookie mua cho căn nhà để hai  bả sống chung nhà hơi bị to nha đag đi chơi đường  thì ...........

             RẦM !

Nếu mún biét j thì đón xem tập 2 nhé

Định mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ