[NaruSasu] Khắc chế

376 7 0
                                    

Khắc Chế

Có tình tiết dược vật, thận nhập

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Có tình tiết dược vật, thận nhập.

****

Kỳ thật hắn muốn cự tuyệt hoặc là ngăn cản như vậy dâm hành là một kiện thập phần chuyện dễ dàng. Đồng dạng, Naruto khắc chế hạ như vậy xúc động thậm chí so đem shuriken từ bao trung rút ra còn muốn đơn giản, nhưng mà lần này cố tình nhiều nào đó cơ duyên xảo hợp, lại là từ Sasuke chủ động yêu cầu bắt đầu, như vậy hắn sở hữu áp lực cùng cự tuyệt đều trở nên có chút dư thừa.

***

Cảm giác được Sasuke chakra thời điểm Naruto chính kết thúc kiến tập công tác, ở đi phó Sakura ước trên đường. Ngày thường bởi vì lo lắng gặp được cảm giác tính ninja, cho nên Sasuke sớm đã thói quen ẩn nấp chính mình chakra, lấy này tới giảm bớt không cần thiết xung đột. Chính là liền ở vừa mới, Sasuke chakra đột nhiên trở nên rõ ràng, phảng phất là tính toán dọa hắn nhảy dựng giống nhau đột nhiên xuất hiện, sợ hãi hắn lại chỉ là vội vàng hướng Kakashi báo cáo một chút một ít không có phương tiện truyền tin điều tra kết quả liền rời đi, Naruto hướng đang muốn kéo ra cửa hàng môn Sakura vội vàng nói một tiếng xin lỗi liền triều Sasuke phương hướng bôn qua đi.

Mỗi đi phía trước phóng qua một cái nóc nhà, Naruto liền càng cảm thấy không khoẻ. Xem cái này phương hướng, Sasuke ở vị trí chẳng lẽ là nhà hắn?

Ôm nửa tin nửa ngờ tâm tình, hắn móc ra túi quần chìa khóa, đem chìa khóa cắm vào khoá cửa, mới là uốn éo môn liền mở ra tới, cái này làm cho Naruto đột nhiên vui sướng lên —— xem ra lần này Sasuke trở về mục đích là hắn mà không phải mặt khác.

"Sasuke?" Naruto giữ cửa khóa lại, ở huyền quan cởi dính hôi giày, chân trần đi vào trong phòng, "Như thế nào đột nhiên nhớ tới hồi thôn a ta nói." Nhìn quanh một vòng, tầm mắt dừng ở vang tiếng nước phòng tắm môn.

Phi thường tự nhiên mà kéo ra dày nặng cửa kính, Naruto liếc liếc mắt một cái cũng không có ở công tác đun nóng khí, tò mò Sasuke có phải hay không tẩy đến một nửa ngủ chết ở bên trong, thế cho nên thả nửa ngày nước lạnh cũng chưa có thể phát hiện. Vì thế hắn gõ gõ cách ở phòng tắm cùng phòng thay đồ trung gian thuỷ tinh mờ môn, "Uy, Sasuke tiên sinh, còn sống nói làm phiền ứng một tiếng được không a ta nói?"

Naruto nói âm vừa ra, bên trong liền truyền ra dùng để múc nước mộc gáo cùng plastic ghế dựa va chạm thanh âm. Trước mặt cửa kính bị kéo ra, ở Naruto phản ứng lại đây phía trước, hắn đã bị một cổ sức lực đột nhiên túm đi vào.

Tuyển tập đoản H HokageWhere stories live. Discover now