Bơ ngọt
Hơi nước mờ mịt, thật dày phù một tầng ở mặt nước, đặc sệt đến không hòa tan được, đem bàn tay thẳng lập tức ở trước mặt liền khó có thể phân biệt ra hình dạng, có lẽ cùng hiện giờ đúng là đông xuân giao giới có quan hệ.
Suối nước nóng thủy thực nhiệt, người ngâm mình ở bên trong lại ngoài ý muốn có thể đãi thời gian rất lâu, Naruto nghĩ tới nghĩ lui, đem này chỗ tốt công lao về cho bên ngoài rét lạnh không khí. Này chỗ suối nước nóng vị trí xa xôi, rời xa thương đạo, chỉ là vài vị suối nước nóng khách mới biết được bí mật nhiệt canh. Lưu huỳnh hương vị theo hơi nước đằng đi lên, hắn mũi gian lại chỉ có thể ngửi được trước mặt bạch da dâng hương tạo khí vị, là một cổ thực ngọt mùi hoa, cùng hắn trên người giống nhau như đúc. To như vậy suối nước nóng ao bị cục đá vòng lên, làm hơi nước chiếu mê mang, xem không rõ, hắn hé miệng, đón tự đi lên hôn môi, tổng cảm thấy có cổ ngọt thanh hương vị, sau lại mới nhớ tới đây là bọn họ vừa mới uống xoàng khi uống rượu mơ.
Chỉ là làm đỡ thèm uống xong hai chén nhỏ rượu mà thôi, không đến mức làm chính mình cùng Sasuke bởi vậy mà rượu sau loạn tính, dù cho, nước ôn tuyền thiết thực làm cho bọn họ men say nồng hậu vài phần, nhưng say đảo bọn họ lại không phải kia vị chua ngọt.
"Ô......" Naruto kêu lên một tiếng, cuộn khẩn ngón chân muốn khắc chế sảng khoái cảm giác, cuối cùng dùng tay vòng thượng trên người người eo thon. Hắn hừ đến kia thanh tại đây chỗ trống trơn bể tắm có vẻ quá phận lớn, thậm chí mơ hồ còn có thể nghe được tiếng vang, vì thế Sasuke vội vàng che lại hắn miệng.
"Ngươi thanh âm quá lớn."
Nhiễm thủy hắc đồng liền tính có chứa trách cứ tức giận, nhưng ở Naruto trong mắt đã giải đọc thành thẹn thùng ý tứ. Không biết sợ mà ngoài mặt thản nhiên, Naruto môi ai thượng Sasuke lòng bàn tay.
Đối phương làm như đã thói quen như vậy thân mật, cũng không có né tránh cũng không có cự tuyệt.
Một cái hôn xem như lướt qua liền ngừng, ngày thường Naruto có lẽ đã sớm chuyển biến tốt liền thu, nhưng hôm nay kia cổ mùi hoa làm như làm Sasuke thân thể trở nên đặc biệt đến ngọt, hắn trở nên không biết đủ, vì thế đầu lưỡi làm càn mà vói vào Sasuke khe hở ngón tay. Từ chỉ căn mút hôn đến chỉ gian, lòng bàn tay có thịt địa phương còn lại là lặp lại chiếp cắn, bị lộng ướt môi ở bao lại miệng trên tay vuốt ve, gợi lên tay chủ nhân ngứa ý tới.
YOU ARE READING
Tuyển tập đoản H Hokage
Fiksi PenggemarNhư đề, đoản H Hokage tập hợp từ nhiều nguồn, các CP: NaruSasu, HashiMada, TobiIzu, ObiKaka, ShiIta, không ngược không nghịch!!!