Đợi Ly Miêu A Cửu lần nữa thanh tỉnh qua lúc đã qua một ngày. Thanh tỉnh sau A Cửu có chút tim đập rộn lên, "Đại nhân, thời gian đã qua lâu như vậy, ta tộc nhân sẽ không có chuyện gì chứ. . ."
"Yên tâm đi, dẫu sao ngươi ở trong mắt của bọn họ tạm thời coi như là có giá trị cái loại đó. Cho nên nói còn không tìm được ngươi trước, tộc nhân của ngươi là tạm thời không có bất kỳ nguy hiểm nào đích."
"Hô ——" A Cửu thở thật dài, "Vậy thì tốt."
". . . Cái đó, đại nhân. Chúng ta khi nào đi, đi tìm các tộc nhân của ta?"
"Đừng hoảng hốt, ngươi mới vừa tỉnh qua, còn cần nghỉ ngơi một chút. Hôm nay hoàng hôn thời điểm đi đi. Dẫu sao cũng không thể để cho bọn ngươi phải quá lâu. Huống chi, khi đó ta cần phải chuẩn bị đồ đều đã chuẩn bị xong." Tsunayoshi sờ một cái A Cửu trên đầu kia một toát mềm hồ hồ lông, trong lòng có chút rạo rực, quả nhiên thật tốt thoải mái ~.
Lúc hoàng hôn, phong ma thời khắc. Đây là thuộc về yêu quái cửa đích thời gian.
"Đi thôi. Chúng ta cho ra động đi Âm Minh Sơn liễu." Tsunayoshi người mặc rộng lớn cùng phục. Đem một cây thật dài khói can cắm ở hông của mình đang lúc.
"Hải!" Mấy người miệng đồng thanh đáp trả.
"Trăm, Bách Hội đại nhân. Ly Miêu tộc tộc trưởng mình đến Âm Minh Sơn tới. Chỉ bất quá lần này hắn tìm, tìm chút người giúp tới." Báo tin tiểu yêu thở hỗn hển nói.
"Tìm liền tìm bái, yếu như vậy đích một con Ly Miêu tìm được người giúp có thể mạnh đi nơi nào." Bách Hội Nữ Quỷ chậm rãi uống xong thị rượu tiểu yêu cấp nàng châm đích rượu, "Ngươi có hay không thấy rõ ràng con kia Ly Miêu tìm tới là cái gì người giúp? Thấy rõ lời liền nói nghe một chút đi."
"Báo cáo Bách Hội đại nhân, hình như là hai chỉ trung cấp yêu quái, cùng với một người cùng đao kiếm Phó tang thần." Báo tin tiểu yêu cung kính cùng Bách Hội miêu tả Ly Miêu tộc tộc trưởng mang tới người giúp.
"Ha ha, nhìn một chút chúng ta kia đáng yêu tiểu Ly Miêu tìm tới là cái gì người giúp đâu. Lại có hai chỉ trung cấp yêu quái cùng nhân loại." Bách Hội nghe báo tin tiểu yêu sau phá lên cười, "Nhân loại kia là âm dương sư sao?" Mới có thể hỏi như vậy. Bách Hội hội hỏi như vậy cũng là có nguyên nhân, dẫu sao chỉ có âm dương sư mới có Phó tang thần các loại ở bên người.
". . . Báo cáo đại nhân, cái này không biết."
"Nga ~ không biết nha. Vậy coi như xong đi. Tạm thời bất kể nhân loại kia, giá mấy người chính giữa khó giải quyết hẳn là vị kia đao kiếm Phó tang thần liễu đi." Bách Hội nhíu mày.
"Hẳn là như vầy." Báo tin tiểu yêu đầy mặt nịnh hót.
"Kia ~ sẽ để cho ta đi gặp hội cái này đao kiếm Phó tang thần đi. Hơn nữa cho dù hắn lợi hại hơn nữa, hắn bên kia còn có mấy cái như vậy tha du bình đâu." Bách Hội Nữ Quỷ đứng lên, "Thủ Vô, mang mấy con yêu cùng ta cùng đi. Đợi một hồi còn cần ngươi cấp ta đem kia mấy con cấp dọn về tới đây."
" Dạ, Bách Hội đại nhân." Thủ Vô vòng vo chuyển mình cũng không cùng cổ tương liên đầu, tiện tay điểm mấy con tiểu yêu, ý trứ để cho bọn họ đuổi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống mạn] Cửa tiệm số 27
FanfictionTác giả: Tang Du Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, điềm văn, linh dị thần quái, chủ thụ, HE Văn án: Bởi vì một trận 'Tai nạn' chết Tsunayoshi cùng Ma nữ Thứ nguyên làm giao dịch, bắt đầu mình làm một điếm trưởng không gian đường đi. Hoan ngh...