Chương 13

325 31 0
                                    

Tsunayoshi! Là ta Tsunayoshi sao? Không được, không đúng. . .

Sawada Nana nghe được Tsunayoshi đích tên một khắc đó trở đi nội tâm tình cảm chập chờn đặc biệt lớn. Trước mắt cũng cảm giác là một mảnh mờ tối, dùng sức muốn nhìn rõ trước mắt người kia, nhưng nhưng cái gì cũng đều không thấy rõ.

Ngay tại Sawada Nana cố gắng ổn định mình háo hức thời điểm, Tsunayoshi đích thanh âm vang lên, "Khách? Ngươi không có sao chứ?"

Không sai, chính là cái này thanh âm. Cùng Tsunayoshi giống nhau như đúc, hắn nhất định chính là Tsunayoshi. Ta đứa trẻ!

Sawada Nana ngẩng đầu lên cùng Tsunayoshi bốn mắt nhìn nhau, lúc này Sawada Nana nhưng là nước mắt ràn rụa nước. Sawada Nana rốt cuộc thấy rõ trước mắt người này tướng mạo.

Cùng mình Tsunayoshi hoàn toàn mặt giống nhau như đúc, cùng mình Tsunayoshi thanh âm giống nhau như đúc, có cùng mình Tsunayoshi giống nhau như đúc độc chúc với hắn đích động tác nhỏ. Đây chính là ta Tsunayoshi a! Ta, thật là nhớ ngươi a! Tsunayoshi, ta thân ái đứa trẻ.

Tsunayoshi nhìn trước mắt nghẹn ngào lệ rơi đầy mặt nữ nhân, Tsunayoshi đích trong lòng đột nhiên có chút khó chịu.

Chung quanh phi nhân loại cùng Reiko nhìn cái này đột phát sự thái, bầu không khí đều không khỏi trầm mặc, trong không khí du đãng chính là ngưng trọng.

Tsunayoshi mặc cho Sawada Nana nắm thật chặc hắn đích tay, vận dụng trứ linh lực của mình cắt tỉa nàng có chút tâm tình kích động. Từ từ nàng ưu tư ổn định lại. Hồi lâu, Tsunayoshi lên tiếng hỏi, "Khách, tâm tình hơi bình phục sao?"

". . . Ừ." Sawada Nana có chút thấp Tsunayoshi đối với nàng không lạnh không nóng thái độ. Nhưng nàng cũng sâu sắc biết ở nơi này chỗ trống trong hai năm không phải nhất thời bán hội có thể bù đắp, huống chi Tsunayoshi hắn, tựa hồ cuối cùng cũng không có nhận ra nàng, dĩ nhiên cũng không có kêu nàng muốn nghe nhất một tiếng xưng hô —— mẹ. Nghĩ tới đây Sawada Nana thật vất vả bình phục lại đích tâm tình lại có chút phản phục.

Sawada Nana nhìn bởi vì mình mà bị trì hoãn mọi người, nội tâm tràn đầy đều là áy náy, ". . . Xin lỗi. Bởi vì tình của ta tự không quá ổn định nguyên nhân trễ nãi mọi người thời gian dùng cơm liễu."

"Không có sao không có sao! Sẽ không sẽ không!" Biết chuyện tiền nhân hậu quả đích phi nhân loại cửa, vô cùng chỉnh tề miệng đồng thanh nói.

Reiko nhìn một thái độ khác thường phi nhân loại cửa, đầy mặt đều là nghi ngờ, cầu giải tựa như nhìn cách mình gần nhất Yagen.

Yagen cảm nhận được Reiko đích ánh mắt, tựa đầu chuyển hướng nàng nhíu mày, ý kỳ trứ Reiko thế nào?

Reiko chỉ chỉ Tsunayoshi cùng Sawada Nana hai người sau mở ra mình hai tay mặt đầy nghi ngờ nhìn Yagen. Hy vọng trứ Yagen có thể cùng nàng giải đáp giá giữa hai người có chuyện gì không?

Sau đó Yagen lắc đầu một cái, làm thủ hiệu chớ có lên tiếng. Không thể, cái này không thể nói cho ngươi. Trước mắt mà nói lời.

Không có được mình muốn đích trả lời Reiko có chút áo não nhìn Yagen, bất quá rất nhanh liền bình thường trở lại. Cái này, hẳn coi như là chủ tiệm bí mật đi. Nếu là bí mật tốt hơn không nên biết đi.

[Tống mạn] Cửa tiệm số 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ