Chương 18

287 22 0
                                    

"A lặc a lặc ~ thật là đã lâu không gặp sao, chủ tiệm đại nhân." Ở nghiêm túc thêm an tĩnh minh trong phủ, như vậy thanh âm tỏ ra có chút đột ngột liễu. Theo thanh âm ngọn nguồn nhìn, chỉ thấy một vị ngồi ở một vòng trăng khuyết lên nữ nhân chính giữa nụ cười nồng nặc nhìn chậm rãi hướng nàng đến gần Tsunayoshi.

Tsunayoshi đi tới trước mặt nữ nhân, an nhiên ngồi ở nữ nhân nói đã sớm cấp hắn chuẩn bị xong trên ghế, "Đúng vậy, thật là đã lâu không gặp a. Enma đại nhân."

"Thiệt là lâu như vậy không thấy mặt, giữa chúng ta cũng quá khách khí đi. Như đã nói qua, giữa chúng ta phải dùng tới như vậy khách khí sao?"

Tsunayoshi nghe Enma nói như vậy đạo, nhẹ giọng cười một tiếng, "Nói về, là Enma đại nhân trước nhất như vậy cùng ta chào hỏi đi ~ muốn như vậy lời, khách khí đích chẳng lẽ không phải là Enma đại nhân ngươi sao?"

"Cáp cáp cáp cáp ~ là, là ta không nên như vậy cùng ngươi chào hỏi." Enma khống chế mình dưới người ngồi trăng khuyết để cho nó hạ xuống cùng Tsunayoshi chênh lệch không được thì rất nhiều cao độ, "Như đã nói qua, ta giá còn không phải là bởi vì chủ tiệm lâu như vậy cũng không tới hỏi thăm sức khỏe một chút ta mà cảm thấy có chút sinh khí sao. Mặc dù nói ta là Minh giới đích chủ nhân, không nên có như vậy ưu tư, nhưng là a, ngươi nhưng là ta quý trọng bạn bè a. Coi như ta bạn bè dài như vậy thời gian cũng không có đến thăm qua ta, hơn nữa ta còn một chút cũng không có đóng với ngươi tin tức, đối với lần này ta nhưng là rất thương tâm, rất tức giận yêu."

Tsunayoshi nghe Enma như vậy cùng hắn nói, có chút áy náy cúi đầu, "Xin lỗi a, a diêm. . . Nhưng là ta lâu như vậy cũng không tới hỏi thăm sức khỏe ngươi. Cái này, đây cũng là có nguyên nhân. . ."

Nhìn bởi vì vì mình lời mà cảm thấy xấu hổ Tsunayoshi, đỏ mặt cúi đầu. Enma đột nhiên cảm giác được mình bạn bè, tựa hồ lâu như vậy không thấy mặt, lại thay đổi đáng yêu rất nhiều.

Enma cười nói, "Thấy bạn bè ngươi biết sai liền đổi phân thượng, vậy thì không có sao. Lời nói mới rồi ta liền chỉ là nói một chút mà thôi, bạn bè không cần để ở trong lòng. Huống chi ta cũng không phải một cái rất không nói lý người, ta cũng là biết bạn bè ngươi rất bận rộn yêu."

"Cám ơn, a diêm ngươi thông cảm." Tsunayoshi ngượng ngùng lấy tay gãi gãi mình gò má, gò má hai bên lặng lẽ leo lên hai lau đỏ ửng, như vậy vốn là có chút đỏ mặt Tsunayoshi tỏ ra càng thêm tú sắc khả xan liễu.

Enma cùng Tsunayoshi trò chuyện thật lâu, rốt cuộc cảm thấy trò chuyện xong hết rồi, phía dưới hẳn mà nói chút chuyện chánh. Enma cho đòi tới Phán Quan, để cho Phán Quan cấp Tsunayoshi rót ly trà. Ngồi ở trăng khuyết lên Enma đổi một cái thoải mái một chút tư thế, "Bạn bè mấy ngày trước đụng phải Hắc Bạch Quỷ Sử hai huynh đệ kia đi. Ta nghe Hắc Bạch Quỷ Sử hai huynh đệ kia cấp ta báo cáo nói, ngươi hướng Ame Onna mượn đi nàng nửa người?"

Tsunayoshi gật đầu một cái, "Đúng vậy. Coi như cảm ơn, ta cho Ame Onna một cái có thể cầu nguyện cơ hội."

"Nhưng là, ta nghe Hắc Bạch Quỷ Sử hai anh em nói, ngày đó Ame Onna chính mắt nhìn thấy chồng nàng đích vong hồn. Ngươi sẽ không sợ hắn, dùng nguyện vọng này tới thực hiện sống lại nàng chồng giá một cái nguyện vọng sao." Enma vừa nói vừa nói, trên mặt nhíu mày, lộ ra không đồng ý vẻ mặt."Bạn bè sao, đây không phải là ngươi tính cách nha, phải biết ngươi là tới nay không quá tiếp có liên quan với liên quan đến linh hồn về phương diện này đích giao dịch. Hơn nữa đây không phải là ngươi căn nguyên thế giới, ngươi là không thể quá nhiều can thiệp cái thế giới này. . ."

[Tống mạn] Cửa tiệm số 27Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ