one

795 54 7
                                    

lương xuân trường, 23 tuổi, thích ăn tồm và chơi đá bóng.

nguyễn công phượng, cũng 23 tuổi, hay dỗi, và cũng thích chơi đá bóng.

.

xuân trường rất thích nắng. anh thích nhìn ánh nắng trong veo xuyên qua những kẽ lá, anh thích ngắm ánh mặt trời rọi xuống sân cỏ mỗi sớm mai trong lành. thích nhất, là khi nằm trên đồi cỏ xanh mơn mởn ngập trong màu nắng, bên cạnh là cậu và ngắm nhìn bầu trời xanh trong mặc kệ sự đời.

công phượng rất thích hoa. cậu từng nói với xuân trường rằng, tớ muốn có một vườn hoa, trong đấy sẽ có rất nhiều hoa, sẽ có ong bướm bay xung quanh hút mật, vui đùa, sẽ rất thích.

lúc ấy, ánh mắt cậu long lanh trông như một đứa trẻ, ngập trong niềm vui sướng và thích thú.

nói thế cho vui thôi, ai ngờ đâu hôm sau trường xách về một chiếc túi to, bên trong có rất nhiều hạt giống. đều là hoa cả.

- tớ có để ý đến một khu đất phía sau học viện, khu đất ấy ít gì cũng trồng được một vườn hoa.

nói xong lại còn nháy mắt một phát, hic tim phượng đau quá man......

công phượng cùng xuân trường rắc hạt giống xuống đất, rồi tưới nước. ánh nắng từ mặt trời chiếu xuống, lướt nhẹ qua những hạt giống vừa được gieo trồng.

cũng mất một thời gian khá lâu để đợi chúng lớn. ngày nào công phượng cũng dậy sớm tưới nước, rồi ngồi ngắm chúng. từ những hạt giống bé xinh, chúng mọc thành những chồi non be bé, rồi tiếp tục lớn lên thành những chiếc mầm xanh mơn mởn, và cuối cùng là nở thành những bông hoa xinh xắn ngát hương thơm.

phượng thích lắm, ngồi ngắm chúng suốt thôi. xuân trường thấy thế thì khó chịu lắm, sao anh không thấy phượng nhìn anh bằng ánh mắt ấy bao giờ....

anh khó chịu dùng đôi mắt bé tí liếc chúng, nhưng anh nghĩ chúng sợ anh sao ?

không, anh sai rồi. chúng chả sợ anh tí nào.

- cậu thích chúng lắm à ?

- ừ, tớ còn thích cậu nữa _ cậu thoáng giật mình, và trong những tình huống này thì chỉ cần một nụ cười tự tin. rồi cậu trả lời và nở một nụ cười thật tươi, lúc đấy, trường thấy xung quanh mình sao có tận hai mặt trời.

xuân trường nghe tim mình đập thình thịch.

không biết anh đã nói chưa, rằng anh cũng thích nụ cười của cậu nữa.

diepmactu 610 không phải đôi mừn ship nên viết cũng không hay lắm, mừn thấy còn nhảm nữa....

diepmactu 610 không phải đôi mừn ship nên viết cũng không hay lắm, mừn thấy nó còn nhảm nữa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

quà sinh nhật trễ nha. iu iu <3

sáu một khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ