three

343 30 44
                                    

for sou.

đôi mình là đã từng yêu,tình tan buông bỏ sao lòng lại đau ?  ( đ' liên quan luôn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

đôi mình đã từng yêu,
tình tan buông bỏ sao lòng lại đau ?  ( đ' liên quan luôn... )

ngôi thứ nhất.

ngày đôi mình buông tay là một ngày mưa rơi nặng hạt, mưa rơi tựa như cuốn trôi đi những yêu thương còn sót lại nơi ngực trái, cuốn trôi đi cả những nụ cười tươi như những tia nắng ban mai, cuốn trôi đi cả những khoảng trời kí ức ngày xưa đã từng.

ngày hôm ấy, cậu nói, rằng trường ơi, trường, tớ muốn chia tay. tớ không chịu được nữa... trường đừng giận tớ, tớ xin lỗi trường nhiều lắm...

ngày hôm ấy, ngay sau khi nghe cậu nói xong, tớ tưởng chừng như cả thế giới xung quanh sụp đổ, tưởng chừng như hàng nghìn tia sét đánh ngang tai, tớ nghe được tiếng trái tim tớ, vỡ vụn theo từng câu từng chữ cậu nói ra.

ngày hôm ấy, ngay sau cái quay lưng đầy dứt khoát của cậu, tớ dường như chẳng còn trụ nổi nữa, tớ ngồi bệt xuống, và tớ khóc.

tớ đã chẳng để ý rằng, cậu để lại cho tớ một lá thư.

tớ đã chẳng để ý rằng, đôi vai cậu, run lên, và cậu cũng khóc.

tớ cứ cho rằng, cậu là kẻ bạc tình, là kẻ phản bội, bao nhiêu ý nghĩ độc ác nhất, cay nghiệt nhất, tớ đều dành chúng để nguyền cậu, để rủa cậu.

tớ vùi đầu vào bia, vào rượu, vào thuốc lá, vào những đêm thức trắng để xem phim s..

cho tới hôm nay.

hôm nay trời đẹp lắm.

trời xanh lắm, trong lắm, hoa hồng mà phượng thích, cũng đã nở rồi này.

hôm nay, cái xích đu màu xanh cũng cũ rồi nè, vì cũng đã lâu, chẳng còn ai phàn nàn, cau có bảo tớ phải sửa nữa.

phượng ơi, tớ nhớ phượng lắm.

còn phượng ở phương trời xa, có nhớ tớ không ?

hôm nay, tớ vô tình ra bờ hồ, nơi mà phượng buông tay tớ, bảo với tớ phượng muốn chia tay.

sáu một khôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ