ep.11 ไม่ยอม

642 5 2
                                    

Tae part

"เห้อก้มันเลิกชอบไม่ได้หนิ"

"..."

"เห้ย!!"ขณะที่ผมกำลังจะเดินออกจากห้องน้ำก้มีร่างของใครบางคนบังไว้อยู่

"อ้าวจองกุกเอ่อ..มาทำไรหรอ"

"เอ้าถามแปลกๆมาขี้ไง"

"อ่องั้นกูไปละ"

"เดี๋ยว!!"

"..."

"กูกับมึงต้องเครียกัน"

"อะไร"

"มึงบอกให้แม่ยกเลิกหมั้นหรอ"

"ป่าวนะคือกุแค่บอกให้ท่านไปบอกมึงถ้ามึงไม่อยากหมั้นก้ไม่เป็นไร"

"หึ! ดีเลยกูขอยกเลิกตรงนี้แหละ"

"วีมึงกับกูรักกันไม่ได้หรอกนะ"

"แต่กู.."

"ทำไม่มึงชอบกู!!แล้วไงมึงเป็นเพื่อนกูนะเว้ยถึงมึงจะเป็นคู่หมั้นกูอ่อไม่สิยกเลิกละแล้วกูก็มีคนรักแล้ว"

"และมึงอาจหลอกแม่กูให้แม่กูรักมึงก็ได้กูว่าเราเลิกเป็นเพื่อนกันเหอะวี"

"คือมึงเห่ยมากสวยสู้ไอยูกูก็ไม่ได้แถมใส่แว่นอีกมึงสวยให้เท่าเขาก่อนเหอะ...เผื่อกูเปลี่ยนใจ"

(...)

"เดี๋ยว!!....จองกุกมึงจะต้องเสียใจและได้เปลี่ยนใจแน่ที่มึงพูดกับกูแบบนี้"

(...)

"และกูจะไม่ยอมให้มึงคบกับมัน"

"ก่อนไปกูขออะไรอย่างนึงเหอะวะ!!"

"มึง..จะทำอะไร"

"หึกุไม่พิศวาสมึงหรอกแต่ก่อนหมาตัวอื่นจะเอาไปแดกกูขอชิมก่อน"

"อย่า!!ไม่!หยุด"ไม่นี้มันไม่ใช่ที่ผมคิดไว้มันจูบผมแต่เป็นจูบที่ไม่ได้ล้ำเสันเป็นจูบที่อ่อนโยน

"หยุด!!กุเกลียดมึงจองกุก"ผมวิ่งออกมาจากห้องน้ำทั้งน้ำตาถึงจะเป้นจูบที่อบอุ่นแต่นั้นจูบแรกของผมนะผมอยากให้มันจูบแบบจิงใจมากกว่าอีกอย่างมันจะจูบปลอบผมที่ไม่ได้มันเป็นผัวรึไง

"อ้าวไอวีเข้าห้องน้ำนา..เป้นไรมึงร้องให้ขี้ไม่ออกหรอ"

"อีโฮปมึงนี่มัน"

"เอ้าอีจีมินกูพูดจิงกุเคยเป็น"

"เห้อ..ไอวีไม่ว่าจะเกิดไรขึ้นอะกูอยู่ข้างมึงเสมอนะแล้วก็ค่อยเล่าก้ได้"

"อืมขอบใจนะจีมิน"

"เรากลับบ้านเหอะ"

JK part

"ขอโทดนะวีกูทำไปเพื่อมึงและกู กูไม่อยากให้ตัวเองเขวไปจากไอยู"ทำไมเห็นน้ำตาเด็กนั้นทีไรถึงเศร้านะเรา..

...

..

.


ขอบคุนที่เข้ามาอ่านนะเดี่ยวนี้ไรไม่ว่างเลยมัวแต่ทำงานแล้วก้เรื่องย้ายบ้านอีกไรต้องขอทดที่มาลงช้านะค่ะ

ปล.ลงช้าดีกว่าไม่ลง

รักร้ายๆของแทแท(kookv)ENDМесто, где живут истории. Откройте их для себя