ep.16 มาหาเมีย(ตัวจิง)

855 5 0
                                    

Tae part

"โอ้ย!หงุดหงิดเว้ย!!"

"เป้นเชี้ยไรไอแทกูแสบแก้วหู"

"ก้ไอกุกอะมันจะหลงกลยัยไอยูรึป่าว"

"ไม่หรอกมึงกุได้ข่าวมาว่ามันเริ่มไม่ไว้ใจไอยูเลยไปสืบมาอะ"

"จริงหรอจีมินแต่เรื่องของยัยไอยูกว่ากูจะสืบมาได้ กว่าจะเอามาประเคนไอแทแม่งต้องล้วงลึกมากเพราะแม่งมีเสี่ยหนุนหลัง" เจโฮปพูด

"มันก้จิงนะ"

"อะ.แฮ้ม"

"!!!"

"จ..จองกุกมาทำไม" ผมถามไปเพราะนี้มันบ้านผม ผมกับจากรร.แล้วก้มาที่บ้านเลยแจ้งอาจารว่าไม่สบายไอจีมินกับเจโฮปเลยมาดูแลด้วย มันเป้นคาบเรียนสุดท้ายพอดี

"มาหาเมีย!"

"ใครเมียมึง"

"มึงไงแท"

"!!!"

"แทงั้นกูไม่รบกวนแล้วนะพวกมึงคุยกันเลยกุกะไอจีมินจะไปกินข้าวหิวแล้ว"

"พวกมึงอย่าทิ้งกุ.."  เพื่อนเชี้ยทิ้งกุได้นะแม่กูยิ่งไม่อยู่ๆ

"ไง..มึงจะรับกุเป้นผัวมะ"

"เรื่องไรละมึงทำอะไรกับกูไว้บ้าง"

"แทไม่เรียกกุกแบบสุภาพแล้วหรอคับ"

"มะ..มาไม้ไหนอย่านะกุจะไม่หลงกล" ผมกำลังจะเดินขึ้นห้องแต่ต้องสะดุ้งเมื่อจองกุกจับมือผมแล้วรั้งไว้เข้าไปกอด

"จะ..จะทำอะไร!"

"..."  อีกฝ่ายไม่ตอบ

"ปล่อย!"

"ขอโทด"

"ปล่อย! หมดธุระแล้วก้ปล่อยจะขึ้นห้อง"

"ไม่! จนกว่าแทจะยอมรับกุกเป้นคู่หมั้น"

"จองกุกผมว่าผมเหนื่อยผมจะปล่อยคุนไปแล้ว ผมบอกกับตัวเองว่าถ้าคุนไม่ได้เลือกผมอย่างน้อยก้อย่าเลือกไอยูที่เค้าทำร้ายพี่คุนเลย"

"ผมป่าวเลือกไอยูหรือคนอื่นสะหน่อย"

"หมายความว่าไง"

"ก้หมายความว่าผมตามสืบไอยูเพราะผมเคยเห้นเทอตอนอยู่กับพี่ชายของผม แต่ตอนนั้นเทอไม่ทันสังเกตุผมหรอก ผมตอนนั้นไม่หล่อเท่าไหร่"

"ทำไมต้อง.."

"หลอกแทหรอเพราะว่าผมต้องเอาความเชื่อใจเทอมาผมเลยยอมหลอกทุกคนแม้กระทั่งแม่ของผม ไอยูร้ายเหมือนกันนะแทเพราะเทอจับตาดูผมตลอด แต่ผมก้สืบจนรู้ว่าเทอทำจิงๆตอนนี้ตำรวจก้น่าจะถึงบ้านเทอละ"

"..."

"แทคับผมขอโทด ผมนึกถึงใจแทตลอดเลยนะแต่อีกใจก้อยากให้คนทำพี่ชายผมเกือบตายเพราะขับรถชนแล้วหนีเข้าคุกไปและไม่อยากให้แทโดนลูกหลงไปด้วยผมจึงไม่บอก"

"ฮึก..ฮือ จองกุกของแท"

"แทคับไม่ร้องนะผมไม่อยากเห้นน้ำตาของแทเลย ต่อไปนี้ผมอยากเห้นแทยิ้ม มีความสุขเพราะผมเหมือนแต่ก่อน  รู้มั้ยแท กุกไม่เคยมองใครนอกจากแทเลยนะ ตอนที่เห้นไอยูอยู่รร.เดียวกับแทแล้วเห้นหน้าเทอกุกนึกถึงพี่เลยจำเป้นต้องหลอกแทและทุกคน"

"ฮืออ..แทนึกว่าจองกุกหมดรักแทแล้วสะอีก"

"ไม่มีวันและไม่มีทางแท จองกุกรักแทนะคับ"

"แทก้รักกุกเหมือนกัน"

"หึๆ อย่างนี้ต้องให้รางวัล"

"ดะ..เดี๋ยวกุกจะอุ้มแทไปไหน"  จองกุกไม่พูดอะไรพาผมตรงไปยังห้องนอนของผมวางผมไว้ที่เตียงแล้วปิดประตู

"กุกแทยังไม่ 18 เลยนะ"

"ไม่เป้นไรคับอีกเดือนเดียวเอง"

"แต่.อืออ..อะ" จองกุกเข้ามาบดจูบผมอย่างร้อนแรงสอดลิ้นเข้ามากอบโกยทุกอย่างจากผมไป....

....

..

.

ยังๆๆncตอนหน้าน้าาเพิ่งแต่งครั้งแรกถ้ามีคำผิดหรือสะกดคำผิดต้องขออะภัยครัช



รักร้ายๆของแทแท(kookv)ENDWhere stories live. Discover now