ep.7 พี่ไอยู

689 8 1
                                    

(แทลูกตื่นเร้ววันนี้จะมีแขกมาหานะ)
"แม่~แทขออีกนิดนะ"

"ไม่ได้!วันนี้ครอบครัวคุนจอนมานะจ๊ะ"

"ครับ~~ เด่วอะไรนะฮะ!!!"

"ฟังไม่ผิดหรอกจ้าลุกเร้วแม่ไปเตรียมอาหารก่อน"

"ครับ"ผมนี้รีบเข้าห้องน้ำเลยกลัวพี่กุกจะมาก่อน อาบน้ำแต่งตัว20นาทีใส่แว่นตัวโปรดก็เส้จแล้วทำไมครอบครัวพี่เค้ามาเช้าจังพึ่ง10โมงเอง ว่าแล้วคนตัวเล็กก้ออกไปเตรียมอาหารช่วยแม่ พอเตรียมอาหารเส็จรถครอบครับจอนก็ขับมาจอดพอดี

"หวัดดีครับคุนลุงคุนป้า"

"หนูแทป้าไม่ได้เจอหนูตั้งนานน่ารักขึ้นมากเลย"

"แหะๆคับ"

"เอ้าตากุกทำไรอยู่มานั่งนี้สิ"

".." เชื่อฟังแม่จังนะคับพี่กุกเนี่ยจะดีกว่านี้ถ้าไม่มีชะนีตามเกาะ

"ใครชวนเธอมาไม่ทราบ"

"เอาเหอะน่าคุนหญิง"

"คุนนี้ก็เข้าข้างตากุกจิงๆเลย"

"จองกุกคะไอยูอยากไปเดินเล่นอะคะ"

"อยากไปเดินเล่นหรอคับเดี๋ยวผมพาไปนะเด็กดี" โหเด็กดงเด็กดีก็มาวะ

"นี้น้อยๆหน่อยนะยะพ่อแม่เค้าก้อยู่ทั้งคนจะชวนคุยธุระย้ะหล่อนนะไปเดินเล่นคนเดียวไป๊" โดนใจแทฮะ

"จองกุกคะทำไมคุนแม่พูดแบบนี้ละค่ะ"

"นี้!!ใครแม่เธอ"

"คุนแม่!!"

"เอ่อไม่เป็นไรหรอกค่ะหนูจองกุกพาน้องไปเดินเล่นเถอะจ๊ะ"

"โธ่แม่จีฮยองไม่ไล่มันออกจากบ้านเล่า"

"ไม่เป็นไรหรอกค่ะ อันที่จิงหนูกุกก็โตแล้วเค้าควรเลือกคู่เองได้แล้วเหละค่ะ"

"แม่.."

"หนูแทไม่เป็นไรนะแม่อะจะคอยช่วยและสนับสนุนหนูเองจ๊ะ"

"คับแต่ถ้าพี่เค้าต้องการยกเลิกการหมั้นกับผม ผมก็ยินดีนะคับเพื่อให้พี่เค้ามีความสุขผมยอม"

"หนูแทแต่.."

"ไม่เป็นไรคับคุนป้าผมจะยอมไปเมื่อพี่เค้าไม่ต้องการผมแต่ผมรอเค้ากลับมารักผมได้เสมอคับ"

"หนูแทเพราะอย่างงี้ไงป้าและลุงถึงรักหนูแทอยากให้ตากุกมองเห็นมุมนี้บ้างจัง"

"ขอบคุนครับ ป้าคับถ้าพี่กุกอยากยกเลิกการหมั้นได้เลยนะคับและก้บอกเค้าด้วยนะคับยกเลิกแล้วเอาผมกลับไปไม่ได้นะ"

"แต่หนูแทบอกว่า.."

"คับมันเป้นแผนนะ ถ้าพี่เค้าทำผมเจ็บเค้าก็ต้องเจ็บด้วยอิอิ"

"แหม่หนูแทก็ เอาสิป้าเล่นด้วย"

"คุนก้ไม่ส่งสารลูกเลย"

"ไม่คะ!!เพื่อให้หนูแทเป็นสะใภ้ชั้นยอม" ป้าคับตอบเร้วเกิ๊น

"5555"

"555"

..

.





ขอบคุณทุกคนนะที่เข้ามาอ่านอาาา 
จะแต่งอ้างอิงจากคอมเม้นบางส่วนนะใครมีไอเดียดีๆแชร์ด้วยนะเดี๋ยวจะเก็บไปพิจารณาค้าาา~~

รักร้ายๆของแทแท(kookv)ENDOnde histórias criam vida. Descubra agora